Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 70

Quỳnh Mai Anh

11/11/2020

Chỉ là không ngờ sau khi lên trung học, gia đình Do Kyung có chuyện. Mẹ cô đột ngột qua đời để lại cho cô một gánh nặng chồng chất. khiến cô bắt buộc phải bỏ học giữa chừng để kiếm tiền nuôi em gái ăn học. Để giúp đỡ cô, anh thậm chí đã bán đi cậu vàng Husky để lấy tiền, sau đó nói dối bố là nó bỏ nhà đi. Dù chuyện này khiến bố anh suy sụp một thời gian dài nhưng vì Do Kyung, anh không hề thấy hối hận.

Sau đó cứ mỗi năm vào ngày sinh nhật của cô, anh luôn dày công chuẩn bị một món quà và một bức thư nặc danh động viên cô phải thật mạnh mẽ. Mỗi một con đường cô đi tới cũng đều có dấu chân anh để lại. Từ việc cái cống không có nắp nằm trên con đường cô đi về nhà hay cái đèn bị chập chờn lúc được lúc không đều do một tay anh xử lí. Lý do anh làm cũng chỉ đơn giản là sợ cô gặp nguy hiểm.

“Để em đưa chị về nhà nhé!” Yangyeon né tránh ánh mắt dò xét của Do Kyung. Hiện tại anh vẫn chưa muốn thú nhận thân phận của mình. Suy cho cùng anh thích việc được âm thàm giúp đỡ cô hơn là giệc công khai rồi bị cô từ chối thẳng thừng.

Do Kyung biết anh không muốn nói thì cũng chỉ ậm ừ cho qua chuyện bởi vì ngày hôm nay đã quá mệt mỏi với cô rồi. Hơn nữa anh cũng vừa mới cứu cô nên chắc chắn không phải là người xấu. Yangyeon đưa cô về tận nhà, anh đợi cô khoá cửa xong thì mới chịu rời khỏi.

Sáng hôm sau Yangyeon đến phòng tập từ sớm, cuộc thi Taekwondo toàn quốc sắp bắt đầu nên anh không dám lơ là một chút nào. Anh đang mải mê tập luyện thì Yoo Kyung bước vào. Hôm nay cô cố tình trang điểm thật xinh đẹp để mời anh đi ăn. Bởi vì nay là sinh nhật của cô, sẽ rất vui nếu cô có thể ăn một bữa trưa vui vẻ ở bên Yangyeon.

“Anh Yangyeon, trưa nay anh có bận không? Có thể cùng ăn trưa với em không ạ?” Yoo Kyung chăm chú theo dõi phản ứng từ anh. Cô đã đặc biệt mở lòng với anh như vậy nên anh không thể từ chối được. Không thấy anh trả lời, cô sốt ruột gọi tên anh, “Anh Yangyeon...”



Lúc này Yangyeon mới để ý đến cô nhưng gương mặt anh lạnh tanh, giọng nói có chút khó chụi, anh thẳng thừng từ chối cô.

“Anh xin lỗi, sắp thi rồi nên dạo này anh rất bận. Mong em thông cảm.”

Yoo Kyung hụt hẫng vô cùng, cô nắm chặt tay lại, tỏ ý không phục, càng bị anh từ chối cô càng không từ bỏ. Cô xuống nước năn nỉ anh,”Chỉ một lúc thôi anh, không làm tốn thời gian của anh đâu...bởi vì...hôm nay là sinh nhật của em...” Yoo Kyung như khóc tới nơi, sự mong manh dễ vỡ của cô nếu áp dụng vào người khác thì chắc chắn đã thành công. Tuy nhiên người trước mặt cô là Kim Yangyeon, ngoài chị gái của cô - Lee Do Kyung thì không một ai có thể lọt vào mắt anh nữa.

“Yoo Kyung à, anh thích người khác rồi nên hy vọng em đừng tốn công sức nữa. Ngoài cô ấy ra, anh sẽ không bao giờ đi cùng người con gái nào khác.”

Lời tuyên bố phũ phàng của Yangyeon như một vết chém cứa mạnh vào tim cô.

Yoo Kyung đau đớn nhắm chặt mắt lại, lắc đầu không tin. Nhưng trái ngược với cô, Yangyeon bình thản tập tiếp, dường như những lời nói vừa nãy được anh thốt ra đều đã biến mất, anh hoàn toàn tập trung vào trận đấu, không hề may mảy tới Yoo Kyung.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Hồ Ly Biết Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook