Khi Nữ Hoàng Và Ông Hoàng Đối Đầu

Chương 10

Vân Song Thanh

19/09/2016

Tại một quán bar có tên Dark World. Nó nằm trong trung tâm thành phố New York của Mỹ. Đây là một quán bar lạ nhất thế giới bởi nó không thuộc về một người sở hữu mà tới hai người chủ họ hưởng số cổ phần ngang nhau với tất cả có 78 phòng VIP được xây dựng xây dựng theo từng cấp độ khác nhau, cấp thấp gồm 20 phòng lấy màu nâu làm chủ đạo , cấp trung gồm 28 phòng với màu chủ đạo là xám, 30 phòng còn lại là đen cao cấp. Và nó được chia làm ba khu.1.Khu nhảy

2.Khu tự pha chế ( rượu mà họ lấy sẽ có máy tự tính lượng rượu mà họ lấy)

3.Khu giao dịch (dành cho những người làm ăn mua bán trong bóng tối giao dịch, nhưng không tiếp nhận giao dịch ma túy).

Mỗi đêm tại đây thu một khoảng 1000 triệu đôla. Được chi điều cho hai người cầm đầu, họ chi nhau cai quản mỗi khu đoàn kết cai quản tuy không phải cùng người chủ.

Trong một phòng vip cao cấp Lạc Thanh Băng đang tựa vào ngực Lạc Âu Chấn trước mặt những người bạn thân của anh mình cô không quan tâm họ là ai mặt kệ không quan tâm vẫn nằm yên trong vòm ngực nhắm mắt ngủ. Một giọng nói vang lên trong 3 người bạn nam của Lạc Âu Chấn

"Nói này cậu đi đâu mất tăm thế không liên lạc cho bạn bè gì hết thế" Thiên Hoàng lên tiếng bất mãn. Anh là con một của tập đoàn xe hơi thế giới và là chủ tập đoàn do anh tự sáng lập với chính tên anh, anh có một bộ não năng động sáng tạo và có nhiều thách thức dành cho bản thân hằng năm xe do anh chế tạo luôn đứng đầu , với thân hình , gương mặt chuẩn là chỗ dựng cho biết bao cô gái nhưng đến bây giờ anh vẫn chữ"Ế" còn nguyên anh là anh nuôi thứ nhất của LTB. Là người luôn thương yêu cô dùng cô có phá hỏng cuộc đời, hay trêu anh đều đầu hàng cả không phải vì anh sợ cô mà là gì anh quá coi trọng cô và càng sợ cô giận " giận sẽ rất xấu".

" Cục cưng bé nhỏ mệt sao" Hoàng Ưng anh nhìn LTB nói với giọng quan tâm, anh là người anh nuôi thứ hai của LTB. Anh là con trưởng trong gia tộc Losu một gia tộc nắm trong tay mạch máu tài chính lớn nhất thế giới, anh cũng là cự chủ tịch của tập đoàn Ưng Băng tài chính lớn nhì thế giới. Anh yêu thương, chiều chuộng cô lâu rồi càng không muốn cô buồn , đặt biệt em gái LTB nàythường hay ăn bám anh để cô có thể thoải mái bám nên đã cho cô quyền rút tiền trong tài khoản của anh tùy ý. Anh hoàn hảo toàn diện nhưng vẫn còn độc thân.

"Có chuyện gì với bảo bối của mình à" Anh Ưng Diễm là người anh nuôi cuối cùng. vui vẻ hoạt bác trong tất cả anh là người điềm tĩnh nhất trong tất cả những việc đang xảy ra . Nhưng lại mất điềm tĩnh khi cô buồn hay có chuyện. Anh là người thừa kế tập đoàn đá quý hàng đầu thế giới của gia đình . anh là người anh hoàn mỹ và rất chu đáo.

"Không biết nữa"LAC nói tay đưa tay lên chán cô xem thử.

"Cục cưng dậy, em muốn ăn gì anh mua cho, em dậy đi" Thiên Hoàng lên tiếng nói

"Cục cưng dậy, ' CỤC CƯNG ' " bốn người lớn tiếng gọi cô, cô luôn nghe cuộc dối thoại càng nghe được tiếng gọi của máy người đó thấy bốn cái gương mặt hiện trước mặt cô , nhưng cô sẽ trêu bọn họ cho tội không quan tâm cô.

"Cục cưng dậy đừng làm anh sợ, anh thương em lắm dậy đi mà" LAC lo lắng sợ sệt nói, mắt sắp có lớp nước rồi.



" Em à, nếu em có thể ngồi dậy nói chuyện với 4 anh, sẽ có một thẻ rút tiền miễn phí, một chiếc Mô Tô BMW tiên tiến nhất, 50 gam kim cương, ăn miễn phí cả năm" Thiên Hoàng ra điều kiện, anh biết cô em này chỉ cần có điều kiện lợi cho mình là không tử chối

Khoảng 2 phút sau không thấy ai đó trả lời, lơ là không biết làm gì thì

" HÙ " cô bật dậy dọa 4 người ở đây một trận hết hồn,

" Em giỏi ha, làm bọn anh hết hồn " Ưng Diễm xoa đầu cô cưng chiều nói

" Bọn anh hứa gì nhớ lời dùm " LTB nói

" Biết rồi, hiểu luôn " Hoàng Ưng nói

" Hiểu gì " Thiên Hoàng cười nói

" Còn giả ngu, bị lừa chứ gì " LAC lên tiếng nói

" Em đói rồi, em đi kiếm gì ăn đây, các anh nói chuyện đi nhớ làm đúng lời mình nói, chuyển giao cho em vào ngày mai " LTB giở giọng nói

" Biết rồi, cục cưng " cùng đồng thanh đáp

Cô bước ra khỏi cửa đi đến khu hai thì thấy ánh mắt mọi người nhìn về phía cửa cũng thu hút ánh nhìn của cô thì thấy một người đàn ông lịch lãm, đeo mặc nạ mạ vàng kiêu ngạo nhưng cao hơn thế là sự lạnh lùng cực độ được phát ra từ gương mặt phía sao mặc nạ đó . Đang tiến lại gần cô, nhưng đó với cô không thấy điểm gì đặc biệt đành bỏ lơ nhưng cô không biết gương mặt phía sao đó đang cháy đen vì cô:



' Em giỏi lắm dám đến đây, không cho em biết tay thì có lẻ cả đời này tôi không phải là chồng em ' không ai khác chính là Lãnh Ngạo Thiên. Khi nghe thuộc hạ báo cáo cô ở đây cùng với 4 người đàn ông thì anh đã tức điên chạy đến đây cũng may anh cũng là một trong hai người chủ ở đây, nhưng không ai biết anh là chủ còn người còn lại anh hoàn toàn không biết.

Lãnh Ngạo Thiên tiến lại quầy rượu tự mình pha một ly rượu cực mạnh nếu người thanh niên nào uống có lẻ đến ngày thứ hai mới có thể tỉnh, nhưng anh nhìn qua cô cho thấy cô cũng không tầm thường đành kèm một viên thuốc ngủ do một người bạn của anh tặng. Tiến lại gần cô nói

" Cô gái , tôi có thể mời cô được không " Anh giả giọng dụ cô nhưng không biết cô gái này phải phản ứng thế nào

Nghe anh nói làm cho cô đã nổi da gà nhưng cô nghĩ có đồ chùa ngốc gì không uống đáp lại

" Hảo, cảm ơn nhiều " Nói thế liền lấy ly rượu từ tay anh uống một hơi. Xong đem ly trả lại anh . Anh tiến lại quầy nói với nhân viên:

" Cậu chuẩn bị cho tôi một phòng vip tôi cần gắp, trả ly "

" Vâng" nhân viên nam đáp lại

Anh xoay qua nhìn cô thử nhưng thấy cô không phản ứng gì

Thầm nghĩ " Không ngờ vợ uống rượu dã man thế mạnh thế mà vẫn chưa hề hớn gì, về sau bắt cô bỏ rượu mới được , đành chờ xem "

Khi cô đang gấp thức ăn cảm thấy đầu rất choáng, có cảm giác muốn ngủ kéo đến, buôn tay cầm cây gắp nhưng cô bủn rủn hết chân tay chỉ biết trước mắt là một màu đen tăm tối.

Anh thấy cô ngất đắt chí chạy nhanh đến đỡ thầm thì bên tay cô " Vợ tương lai à, chồng sẽ xử lý vợ nhanh gọn không cho vợ có cơ hội chạy khỏi anh nữa ".

Anh bế cô huống phòng tổng thống đi tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Nữ Hoàng Và Ông Hoàng Đối Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook