Khi Tiểu Thư Và Hoàng Tử Đi Học

Chương 57: Cuộc Đọ Súng Đẫm Máu (1)

Zeny Nguyễn

18/01/2016

Những tên lính của Chí Hạo liên tiếp nổ súng, vào bộ tộc và nơi cử hành hôn lễ, mọi người hoảng loạn những người đứng canh phía ngoại bộ tộc đã bị giết chết, những tiếng gào thét của những người trong bộ tộc, Hồ Ngọc ra lên :

–Mọi người mau xuống hầm rồi khóa chặt cửa lại chưa có lệnh của ta không ai được lên cả, những kị sĩ theo ta –Hồ Ngọc

Theo lời Hồ Ngọc những cô gái, những người phụ nữ, những cụ già cho đến đứng trẻ đều chạy về hướng lều của công chúa. Bởi vì, dưới chiếc giường của công chúa là lối đi xuống tần hầm. Những chàng kị sĩ cường tráng cùng công chúa lấy nhanh những thanh giáo, lao ra giết những tên lính. Những anh chàng kị sĩ bị giết với những thanh giáo thô xơ không chống lại những cây súng hiện đại họ bị giết dần. Nhìn thấy người người đồng đội từ khổ luyện với mình chết dưới tay những kẻ đột nhập, anh chàng kị sĩ thân cận của công chúa như không làm chủ được mình, trước mắt anh bây giờ chỉ nhìn thấy một tên to con mặt áo đen đã chỉ đạo những tên khách, tàn xác bộ tộc mình. Anh chàng cầm chặt giáo lao tới hắn, hắn ta phòng vệ bắn vào người anh rất nhiều viên đạn, nhưng những viên đạn vẫn không làm tắt những ngọt lửa thù hận trong anh, anh tiến đến dùng giáo đâm chặc vào lòng ngực của ảnh ta, thanh giáo xuyên qua người tên đó rồi đâm vào thân cây, anh quỵ xuống và trúc hơi thở cuối cùng của mình. Trong lúc đó, Tuấn, Kill, Ju, Ry và Kelvin đều đã có mặc. Hai tay Kill là hai cây súng, những viên đạn từ nòng súng được Kill bắn ra đều có độ chính sác tuyệt đối. Tuấn vừa bắn những tên lính đối mắt vừa nhìn để tìm Zen, những những phát súng đều được bắng ra và bay thẳng vào giữ cổ và tim của kẻ địch. Ju vừa bắn kẻ địch vừa tìm Zen, còn về chàng Kelvin dù biết Ju giỏi nhưng vẫn lo lắng và theo sau hiểm trợ cho Ju. Ry đang bắn thì nhìn thấy Zen, Ry kêu :

–Zen, mày đây rồi làm tao lo quá –Ry. Giữ cuộc đọ súng đẩm máu cô nàng Ry chạy đến ôm choàng lấy Zen, một tên lính tưởng Zen không để ý định từ phía sau lấy bắn Ry, Zen liền rút phi tiên sao thắt lưng của Ry, phóng thẳng vào trán tên đó, ,Ry quay sang nhìn thấy phi tiêu của mình phân nửa đã gâm vào trán của tên đó phân nửa ở ngoài, Ry :

–Này mày học lóm của tao khi nào mà lợi hại thế! Khi về nhớ đóng tiền học phí cho tao–Ry

–Được thôi nếu mày giết hết bọn chúng –Zen

–Chuyện nhỏ –Ry. Nói rồi Ry đưa cho Zen một khẩu súng cả hai cùng chiến đấu.

Ken và Kirs đánh những tên lính và lấy súng của bọn chúng cùng tác chiến. Trong lúc Hồ Ngọc đang đánh những tên lính thì một tên lính khác đứng từ xa nhấm vào người Hồ Ngọc, viên đạn được bắn ra King lao tới đỡ dùm Hồ Ngọc, viên đạn bắn vào vai của King, Hồ Ngọc quay sang :

–King –Hồ Ngọc. Bất ngờ lúc đó Zen cũng nhìn, và bắn chết tên đã ra tay. Hồ Ngọc đỡ King :

–Anh có sao không? Anh sợ lắm –Hồ Ngọc. Ánh mắt Hồ Ngọc rất thì lo lắng cho King, còn ánh mắt của King thì lại nhìn về phía Zen như muốn nói rằng : ‘’Anh chỉ xem cô ấy là bạn’’. Dường như, hiểu được lời từ ánh mắt của King, Zen gượng mĩm cười vì với Zen bây giờ có rất nhiều chuyện Zen cần nói cho King biết rõ, nhưng bây giờ hôn lễ…mọi thứ làm cho Zen không biết mình phải cư xử như thế nào với King mới đúng. Suy nghĩ làm cho ngọn lửa trong Zen bừng cháy đến tột đỉnh, Zen lao vào những tên lính và giết bọn chúng như một tên cuồng sác. Còn về Hồ Ngọc nhìn thấy ánh mắt của King, cô biết trong trái tim của King chỉ có mỗi Zen là duy nhất và mãi mãi cô cùng không thay thế được, Hồ Ngọc im lặng dùng ngón tay cái bôi đi vết hình giọt nước lúc thành hôn cho King, King ngạc nhiên Hồ Ngọc nói :

–Đây là một nghi thức hủy hôn của bộ tộc tôi, bây giờ cậu không phải vì tôi mà khó xử với cô gái đó nữa. Tôi biết vì để cứu Zen nên buổi hôn lễ này mới được diễn ra và bây giờ cậu đã cứu tôi nên nói sẽ được hủy, bây giờ cậu là người tự do. –King

–Hồ Ngọc tôi.. –King

–Đừng nói gì cả tôi sẽ khóc đấy, giờ thì hãy đi giết chết bọn họ và trả lại sự bình yên cho bộ tộc tôi đi–Hồ Ngọc

King mĩm cười và đi. Khi King quay đi Hồ Ngọc đã khóc nhưng cô hiểu được bây giờ là lúc phải mạnh mẽ đánh đuổi hết những kẻ đột nhập. Ở nơi khác Suk đã dẫn theo một đội quân mà Zen buộc ngày đêm tập luyện mọi chuyện ở bộ tộc dường như được giải quyết khi đội quân đến. Zen :



–Suk em hãy cho những bác sĩ đến để chữa trị cho, và đem thức ăn đêm cứu tế họ nhé –Zen

–Dạ! À anh Tuấn Jack đưa tay nghe này cho anh để liên lạc với cậu ấy –Suk

–Cảm ơn –Tuấn

Tuấn dùng tai nghe liên lạc với Jack về chỗ ở của Chí Hạo tất cả quyết định lần này phải ‘’diệt cỏ tận gốc’’ tên Chí Hạo và phải cứu Sin và tìm Chocola vì đã mất liên lạc với cậu ấy. Sau một lúc nói chuyện với Jack, Tuấn nói :

–Thông tin do Jack nhận được từ vệ tinh thì hiện Chí hạo đang ở nhà kho chứa xăng bị bỏ quan, hắn đang nắm bắt giữ con tin nhưng chưa biết là mấy người, bên cạnh hắn có khoảng 30 tên lính, nhà kho này có địa hình không mấy thuận lợi cho chúng ta vì nó có hai tầng, tầng trên là nơi Chí Hạo và con tin ở, tầng dưới được bao quanh bốn phía bởi các tên lính, chỉ cần chúng ta có va chạm ở dưới hoặc có tiếng súng thì ở trên nhất định sẽ biết, và nếu từ trên sẽ nhấm súng vào chúng nếu không cẩn thận thì chúng ta có thể chết mà không biết người ra tay. –Tuấn

–Không thể dùng súng sao ? –King

–Đúng ! Và nếu chỉ có nhóm chúng ta đi thì sẽ càng có lợi vì dẫn theo quá nhiều người bọn chúng sẽ dễ phát hiện –Tuấn

–Vậy thì quá dễ –Kill

–Em hiểu ý chị rồi –Zen

–Là sao ?–Ju. Mọi người đang đơ ra vì không hiểu vẫn đề, Kill lấy một khẩu súng trong ống giày ra, và nhắm vào một tên lính vẫn còn chưa chết–Kill. Và viên đạt thoát ra khỏi nòng súng mà không một tiêng động phát ra

Các bạn có thể liên lạc với Tác giả để đóng góp ý kiến qua Facebook :

https://www.facebook.com/profile.php?id=100007349719403&ref=ts&fref=ts => Gấu Sociu's hay https://www.facebook.com/ho.hue.566?ref=ts&fref=ts => Gấu Sociu

Hoặc Zalo : 01869459343

Mọi ý kiến và đóng góp của các bạn là một niềm vui cũng như một bài học quý giá để tác giả có thể sửa chữa những sai sót của mình và làm cho những chap tiếp theo hoàn chính hơn..! Chân thành cảm ơn các bạn đã luôn đón nhận truyện của Tác giả nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Tiểu Thư Và Hoàng Tử Đi Học

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook