Khi Tiểu Thư Và Hoàng Tử Đi Học

Chương 59: Cuộc Đọ Súng Đẩm Máu (2)

Zeny Nguyễn

18/01/2016

Nói rồi cả chính người họ bước đi, những sãi chân dài dứt khoác và bây giờ chỉ còn nhìn thấy họ với những gương mặt lạnh tanh, những đôi mắt bừng lửa hận. Trên đoạn đường đi, trong đầu họ ngoài việc cứu con tin thì chỉ còn giết chết kẻ thù và phủ khắp nơi một màu đỏ và mùi máu tanh nồng. Khi gần đến nhà kho, Kill :

–Nhà kho có bốn mặt, theo lời của Jack mỗi mặt có 5 tên , chúng ta cần phải làm nhanh và gọn, nếu mọi thứ sẽ bị lộ, giải quyết xong tập trung ở phía sau cầu thang –Kill

–RÕ –Zen, Ken, Ju và Ry

Bây giờ tôi chia đội : Hướng đông : Kelvin và Ju sẽ xử lý, hướng tây Kirs, Tôi và Ken, hướng nam Zen và Tuấn, hướng bắc King và Ry. –Kill

–Okey –Mọi người.

Dù không nói nhưng thật sự trong lòng King rất tức vì người cùng đội với Zen không phải là mình và còn là Tuấn. Còn về phía Tuấn thì không cần phải nói rồi, anh chàng đang rất vui và phấn khích, nhiệm vụ lần này thật sự không phải của Tuấn lại thêm có tên King nhưng mọi sự vì Zen nên Tuấn mới tham gia và thật sự tham gia chỉ để bảo vệ an toàn cho Zen và người bảo vệ hờ là Kill. Mọi người chia nhau thành bốn đội hành động, cùng một thời gian :

Ở hướng bắc Ry đang rất lo lắng cho Sin, Ry cảm thấy vô cùng bất an, cô nàng đã không dùng đến một viên đạn nào, lấy sau thắng lưng năng phi tiêu và *XOẸT* 5 tên đó ngã quỵ và chết. King và Ry tiến vào cầu thang, Ry vì lo lắng cho Sin nên định lên thẳng lầu nhưng King đã nắm Ry lại.

Ở hưởngng Tây ngay khi Ken bắn được hai phát đạn và nhắm đến tên số 3 thì nhìn thấy Kill đã bắn chết ba tên đó rồi. Ken : “Chúng ta tiến vào trong thôi’’. Ken và Kill đi trước Kirs đi sau bảo vệ cho hai nàng, đi vào an toàn

Ở hướng Nam chỉ sau 9 giây năm tên đó đã thêm vào trán mình một ‘’con mắt đen’’ thần bí, Tuấn : ‘’Em ngày càng giỏi” nhưng Zen chỉ mĩm cười với Tuấn và cả hai đi vào nhà kho.

Ở hướng đông, trong lúc Ju đã bắn được 4 tên thì lúc đó Kelvin lại cổ vũ làm cô mất tập trung và bắn hụt tên đó, hắn ta vừa hoàn hồn định la báo động thì Kelvin đã ở cạnh bên hắn và ‘’massage” cổ cho hắn ta. Ju ‘’Làm Ju hết hồn”.



9 người cùng tập hợp phía sau cầu thang đi lên lầu hai, Zen :

–Bây giờ đến lượt mấy người con trai rat ay nhé –Zen

–Chúng tôi sẽ làm gì –King

Các cậu sẽ đội nón sẽ cầm súng của bọn hắn và đội nón lên 4 người sẽ kêu 4 tên xuống đây sau khi 4 tên đó bị giết, chúng tôi sẽ bước lên khi đó các cậu cứ việc nổ súng –Kill

Được –Tuấn, King, Kelvin và Kirs

Làm theo lời Kill bốn người họ lên lầu và dần dần…Tên thứ nhất vừa bước xuống gần hết cầu thang *Xoẹt* phi tiêu của Ry dính sâu vào sau cổ của tên đó. Tên thứ hai bước xuống vừa nhìn thấy cái sác của tên thứ nhất thì một viên đạn đã đi sâu vào thắc lưng của hắn. Tên thứ ba bước xuống cũng chẳng khác gì hai tên còn lại nhưng hắn thì lại ăn một viên đạn vào thái dương. Tên thứ tư bước xuống Zen chĩa súng vào hắn và ra lệnh cho hắn đi lên đến chổ của Chí Hạo, Zen đá vào chân hắn khiến hắn quỵ xuống, Chí Hạo nhìn tên đó thì viên đạn từ nòng súng của Zen đã được bắn thẳng vào đầu tên đó. Chí Hạo :

–Giỏi giỏi –Chí Hạo

–Chocola –Ken. Ken hét to. Chocola dần mở mắt nhưng những gì Chocola nhìn thấy rất mờ ảo và biến thành hai, trên người Chocola lại có rất nhiền vết thương, gương mặt đều bầm tím, khóe miệng chảy máu dài.

Chí Hạo ra lệnh cho người tên lính lui ra cỏi chiếc áo khoác đang mặc quăng lên ghế. Hắn ta bước đến Kelvin lao vào thì bị hắn ta đã văng ra ngoài, Ken vừa xống đến thì Zen kéo lại :

–Tụi tao sẽ cầm chân hắn mày đến chỗ Chocola mở chối đi –Zen



Zen nói với Ken xong, Zen lao lên đánh với Chí Hạo, Kill thấy thế cũng xông lên đánh cũng Zen, Ju bắn vào hàng ngũ quân lính cánh trái của Chí Hạo, Ry dùng phi tiêu phóng vào hàng ngũ bên phải của chí Hạo. Zen bị Chí Hạo đá vào búng văng ra, miệng ói ra rất nhiều máu, Tuấn chạy đến đỡ Zen, King nóng giận lao đến Chí Hạo, Zen dùng tay gạt hết số máu rồi đứng dậy. Kill bị Chí Hạo đánh văng ra Zen chạy đến đỡ Kill,Tuấn và Kelvin xông lên cùng King đánh Chí Hạo. Thấy tình thế không mấy khả quan, Chí Hạo dùng hết sức đánh Tuấn, Kelvin và King. Lúc đó, Ken vừa tháo trối cho Chocola thì Chí Hạo đánh Tuấn, Kelvin và King đã văng ra rút một con dao lao tới Ken, Chocola nắm tay Ken đẩy ra. Con dao đâm thẳng vào bụng của Chocola, Chí Hạo cười nửa miệng nhìn Chocola, rồi đâm mạnh con dao vào bụng Chocola và xoáy con dao nửa vào tròn. Ken :

–Không –Ken

–Chocola –Kelvin, King, Zen, Ry và Ju

–Hôm nay kết thúc tại đây –Chí Hạo

Nói rồi, hắn ta nhảy qua cửa sổ, Kill đuổi theo thì hắn đã lên một chiếc BMW đen chạy đi. Kill liền gọi điện cho Suk chặn hắn ta lại. Mọi người quay quanh Chocola, Ken ôm Chocola vào lòng….

Các bạn có thể liên lạc với Tác giả để đóng góp ý kiến qua Facebook :

https://www.facebook.com/profile.php?id=100007349719403&ref=ts&fref=ts => Gấu Sociu's hay https://www.facebook.com/ho.hue.566?ref=ts&fref=ts => Gấu Sociu

Hoặc Zalo : 01869459343

*Mọi ý kiến và đóng góp của các bạn là một niềm vui cũng như một bài học quý giá để tác giả có thể sửa chữa những sai sót của mình và làm cho những chap tiếp theo hoàn chính hơn..! Chân thành cảm ơn các bạn đã luôn đón nhận truyện của Tác giả nhé!. Cảm ơn rất nhiều bạn thông qua các mạng xã hộ đã quan tâm truyện và tác giả nhá!

*Mình cũng xin gửi lời xin lỗi đến một số bạn vì mình đã hơi nóng giận nhưng mong mọi người hiểu giúp mình, truyện này không đơn giản một câu chuyện bình thường mà nó còn là một đứa con tinh thần của mình, nên mình luôn bảo vệ nó không muốn bất kì ai làm tổn thương đến nó. Có thể mình quá bảo thủ hoặc nóng tin ở đây mình xin chân thành xin lỗi các bạn, mong các bạn sẽ luôn ủng hộ mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Tiểu Thư Và Hoàng Tử Đi Học

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook