Khí Vận Lập Thiên

Chương 40: Quần Tinh Chiến

leminh

15/04/2024

Sau khi nghe xong, Nguyễn Văn Linh nhấp một ngụm trà, thở dài hỏi.

- Có phải trong lòng rất ủy khuất, có chút oán hận không?

Trần Vũ lắc đầu, nhưng không trả lời.

Trong lòng “Bản Ngã” đúng là có oán hận cùng ủy khuất, nhưng hắn thật tình không có, chỉ có hoài nghi và khó hiểu.

Nhìn thấy Trần Vũ không nói, Nguyễn Văn Linh hiểu lầm, vì vậy an ủi.

- Hiện tại Trọng Huân còn đang thời tráng niên, đây không phải lúc bồi dưỡng người kế nghiệp, nên có tới Quân Cơ Viện hoặc Hành Chính Viện hay không, đều không trọng yếu, thời gian còn dài, từ từ sẽ đến. Lại thêm Trọng Huân là Tỉnh Trưởng, hắn không chỉ là phụ thân của cháu, còn là phụ thân của Trần Thanh, cũng là phụ thân của hàng trăm triệu bách tính ở Bình Thiện, tuy ta không biết trong lòng hắn đang tính toán chuyện gì, nhưng có thể khẳng định, nó sẽ không để cháu bị tổn hại gì.

- Đưa cháu đến Án Sát Viện, cũng có chủ ý của ông ngoại, sau khi đến đó, cứ làm những việc mình cảm thấy nên làm là được, đồng thời cố gắng tu luyện, tìm chút cổ tịch liên quan tới Quần Tinh Chiến và Tiên Cổ Chiến Trường nhìn xem, có gì không hiểu, có thể đến hỏi ông ngoại.

Thấy ông ngoại chuyển hướng sự tình sang Quần Tinh Chiến, Trần Vũ liền thuận thế bỏ qua chuyện kia, hỏi.

- Ông ngoại, Quần Tinh Chiến này, đến cùng là chuyện gì xảy ra?

Tuy từ trong ký ức của “Bản Ngã” có nghe nói qua, nhưng không nhiều, hiện tại có Nguyễn Văn Linh, liền hỏi ra nghi hoặc của mình.

Bình Thiện Nguyễn gia dù sao cũng là thế lực lớn, lúc trước trong tộc từng xuất hiện cường giả Võ Tôn, nội tình xem như không tệ, cho nên cũng biết một vài “bí mật công khai”.

Những gì hắn biết, đều không giấu diếm nói hết cho Trần Vũ.

- Nói như vậy, Tinh Tú Bảng đã 500 năm chưa xuất hiện?



Trần Vũ kinh ngạc hỏi.

Nguyễn Văn Linh gật đầu.

- Chính xác mà nói, là 532 năm! Từ khi vị Thái Tử kinh tài tuyệt diễm kia leo lên Tinh Tú Bảng, cho đến hiện tại, đã qua 532 năm.

Truyền thuyết về vị Thái Tử này, Trần Vũ tự nhiên như sấm bên tai, dù sao đối phương chỉ mới vẫn lạc cách đây 15 năm mà thôi.

Theo lời Nguyễn Văn Linh nói, sau khi Tinh Tú Khí Vận Đồ xuất hiện xu thế quần tinh tranh sáng, Phụng Thiên Các sẽ tổng hợp ra một bảng danh sách gọi là Tinh Tú Bảng dự khuyết, tổng cộng 72 người.

Đồng thời Thiên Đạo cũng sinh ra cảm ứng, Tiên Cổ Chiến Trường được giấu ở trong thời không mờ mịt được triệu hồi, tất cả tu luyện giả từ 25 tuổi trở xuống, tu vi từ Võ Sư, Ma Pháp Sư trở lên, đều sẽ được Thiên Đạo triệu hoán, chỉ cần ngươi đồng ý, thì có thể tiến vào Tiên Cổ Chiến Trường tranh đoạt danh ngạch trên Tinh Tú Bảng.

Trong Tiên Cổ Chiến Trường có rất nhiều mỏ Thiên Đạo Thạch, không giống bên ngoài ẩn chứa các loại bảo vật thường thấy như linh thạch, linh thảo, tiên quả… mà là tiên thạch.

So với linh thạch thượng phẩm, thì tiên thạch quý hiếm hơn vạn lần, là tài nguyên tu luyện chủ yếu của cường giả Võ Hầu, Ma Pháp Linh Hầu trở lên.

Nó bình thường chỉ có thể được tìm thấy ở trong các di tích Tiên Giới, hoặc một vài bí cảnh liên qua tới Tiên Giới, nhưng nhiều nhất vẫn là ở trong Tiên Cổ Chiến Trường.

Cho nên mỗi lần Tiên Cổ Chiến Trường xuất hiện, các thế lực lớn đều vận dụng tất cả thủ đoạn và con đường để thu mua Thiên Đạo Thạch từ bên trong đưa ra.

Chỉ là muốn khai thác Thiên Đạo Thạch cũng không dễ, các mỏ Thiên Đạo Thạch đều có Hung thú canh giữ, một khi sơ xẩy, sẽ lập tức mất mạng.

Hơn nữa còn có các tu luyện giả tham gia Quần Tinh Chiến, mục tiêu của bọn hắn là chém giết đối thủ, đoạt cơ duyên của đối thủ… từ đó hội tụ khí vận thiên địa, trở thành Tinh Tú chân chính, nên bình thường tranh đoạt đều rất khốc liệt.

Cùng Nguyễn Văn Linh trò chuyện gần một giờ, Trần Vũ mới cáo từ rời đi.



Trước khi đi, Nguyễn Văn Linh có nói một câu.

- Từ sau khi Nhu nhi qua đời, Trọng Huân đã từ chối hai mươi sáu lần ý đồ thông gia, trong đó có cả ái nữ của gia chủ Bình Định Trương gia, tình cảm của nó giành cho mẫu thân con, rất sâu đậm. Mà con, là nhi tử duy nhất Nhu nhi và nó.

Nhu nhi, Nguyễn Thanh Nhu, trưởng nữ của Nguyễn Văn Linh, cũng là mẫu thân của “Bản Ngã”.

Trần Vũ im lặng rời đi, thần sắc có chút trầm tư, nhưng trong lòng lại không chút gợn sóng.

Trên đường, Trần Vũ bắt đầu quy hoạch con đường tương lai của mình, Quần Tinh Chiến, hắn là nhất định phải tham gia, bởi vì này liên quan đến Thanh Linh Tổ Mộc, còn có tu vi của mình.

Có thể được Phụng Thiên Các viết tên lên Tinh Tú Bảng dự khuyết, khẳng định đều là Khí Vận Chi Tử, hơn nữa còn là loại Khí Vận Chi Tử đẳng cấp rất cao, bởi vì ngay cả Trần Thanh, cũng không được xếp vào danh sách này.

Mà Trần Thanh, điểm khí vận của hắn đã đạt tới 85.

Vào đó, có thể tha hồ thu gặt điểm khí vận, tu vi một đường tăng mạnh nha.

Hơn nữa cũng chỉ có ở trong Tiên Cổ Chiến Trường, mới có đủ Khí Vận Chi Tử để Hệ Thống Khí Vận Lập Thiên thăng cấp.

Thanh hệ thống thăng cấp, đến nay vẫn là 1/10, số 1 kia, chính là “Bản Ngã” dâng hiến.

- Chỉ là muốn hoành hành ở trong Tiên Cổ Chiến Trường, lấy thực lực của ta hiện tại… kém quá nhiều.

Trần Vũ thở dài.

Trong Tinh Tú Bảng dự khuyết, tu vi thấp nhất cũng là Đại Võ Sư sơ kỳ, Ma Pháp Đại Sư sơ kỳ, mấy người cao nhất thì được ghi chú: có thể đã đột phá Võ Tông, Ma Pháp Tông Sư.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khí Vận Lập Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook