Khí Vận Lập Thiên

Chương 8: Thiên Địa Khí Vận Diệu Pháp Chân Kinh

leminh

04/04/2024

Lúc này ở bên ngoài, thân thể Trần Vũ không biết từ khi nào đã ngồi xếp bằng, “mặt đất” xung quanh hắn dâng lên vô số Thiên Đạo Chi Tự, tạo thành một dòng lũ văn tự chui vào mi tâm của Trần Vũ.

Thiên Địa Khí Vận Diệu Pháp Chân Kinh.

Đây là tên công pháp mà lúc này Thanh Linh Tổ Mộc đang truyền thụ cho Trần Vũ.

… Vũ trụ hồng hoang, thiên địa vạn vật, sinh tử luân hồi, âm dương thay đổi… không có gì nằm ngoài khí vận luân chuyển... vạn vật vận hành, quy tắc diễn sinh, trật tự thành lập… đều là khí vận tác thành… khí vận suy, vũ trụ hủy diệt, vạn vật lụi tàn, luân hồi tan vỡ… khí vận hưng, vũ trụ sinh sôi, vạn vật sinh trưởng, Thiên Đạo hình thành, Thiên Điều hiển hóa...

Từng Thiên Đạo Chi Tự tràn vào trong óc Trần Vũ, mang theo đạo ý sâu xa, huyền diệu không cách nào dùng ngôn ngữ diễn tả…

Một người ở Địa Cầu, chưa từng tiếp xúc qua tu luyện, nhưng khi Thiên Địa Khí Vận Diệu Pháp Chân Kinh quán thâu, Trần Vũ không chỉ biết phương pháp tu luyện, còn sinh ra vô số cảm ngộ…

Đây có thể nói, là một lần Thiên Đạo thông qua Thanh Linh Tổ Mộc, quán đỉnh cho Trần Vũ.

Thanh Linh Tổ Mộc Khí giống như dòng lũ tràn vào thân thể hắn, tất cả khiếu huyệt hình thành ngăn cản đều bị xông phá, trong thân thể hắn giống như rải boom, liên tục nổ tung, liên tục 108 tiếng.

108 khiếu huyệt đều bị xông phá, nhưng vẫn chưa kết thúc, trong nháy mắt toàn bộ pháp lực đi qua 108 khiếu huyệt, điên cuồng xông về phía Sinh Tử Huyệt thứ 109 được giấu sâu trong Nê Hoàn Cung.

Sinh Tử Huyệt vốn dĩ là tồn tại hư ảo ở trong Nê Hoàn Cung, võ giả không tu luyện ra thần thức, là không cách nào nhìn thấy, càng đừng nói tới mở ra, cho dù tu sĩ thượng cổ tu luyện ra thần thức, muốn mở Sinh Tử Huyệt cũng rất khó khăn, bởi vì hơi không cẩn thận, chính là tử vong.

Nhưng lúc này lại rõ ràng hiện ra ở trong mắt Trần Vũ.

Oanh…

Sinh Tử Huyệt bị xông phá, thân thể Trần Vũ chấn động kịch liệt, trong thức hải, trên đỉnh Thanh Linh Tổ Mộc, một ngôi sao to lớn xuất hiện, phát ra ánh sáng màu trắng nhu hòa, xung quanh nó là 108 ngôi sao nhỏ hơn, giống như chúng tinh phủng nguyệt, ánh sáng của chúng dung hợp với ánh sáng của Thanh Linh Tổ Mộc, cùng nhau chiếu lên thân ảnh mờ nhạt giống như hư ảnh của Trần Vũ đang tĩnh tọa ở dưới gốc cây.

Nhưng Trần Vũ quán đỉnh còn chưa kết thúc, mà tất cả chỉ vừa mới bắt đầu mà thôi.



Sau khi pháp lực mở 109 khiếu huyệt, lại lao nhanh trong kinh mạch, bắt đầu đả thông 12 đường chính kinh nối thẳng đến đan điền.

Oanh oanh oanh…

Từng đường chính kinh bị đả thông, nối thẳng đến đan điền.

Có Sinh Tử Huyệt, thì tự nhiên cũng có Sinh Tử Mạch, mạch này là ẩn mạch, nối liền thức hải cùng đan điền, một khi mở ra, sẽ để tu sĩ hấp thu linh khí thiên địa tăng gấp mấy lần, lực lượng cũng vượt xa tu sĩ bình thường… diệu dụng khó mà nói hết, có thể xưng cùng giai vô địch, thậm chí vượt cấp giết địch cũng dễ như trở bàn tay.

Ở dưới Thiên Đạo quán đỉnh, Thiên Địa Khí Vận Diệu Pháp Chân Kinh huyền diệu, cùng với Thanh Linh Tổ Mộc Khí trợ giúp, không bao lâu, Sinh Tử Mạch bị pháp lực xông phá, khí hải và đan điền được nối thông.

Ầm…

Trong nháy mắt đó, đan điền của Trần Vũ giống như phát sinh nổ boom nguyên tử, vang lên thanh âm khai thiên tích địa, làm thân thể Trần Vũ chấn động kịch liệt.

Pháp lực từ trong các kinh mạch tràn vào, tạo thành một vòng xoáy mây mù màu vàng, đường kính đạt tới vạn km.

Vòng xoáy liên tục xoay chuyển, có thể thấy được, theo thời gian trôi qua, mây mù đang từ từ ngưng kết, cô đọng, áp súc…

Chỉ là rất chậm chạp, không biết cần bao lâu mới hoàn thành.



Trần Vũ không biết, thời điểm hắn được Thiên Đạo quán đỉnh, thu được Thiên Địa Khí Vận Diệu Pháp Chân Kinh, ở bên ngoài cũng xuất hiện biến hóa kinh thiên.

Nếu có người đứng ở ngoài không gian nhìn vào sẽ thấy, Tu Di Sơn chấn động kịch liệt, Vô Tận Hải nhấc lên sóng lớn ngập trời, giống như có tồn tại khổng lồ nào ở dưới đáy Tu Di Sơn, muốn phá núi thoát ra ngoài.

Rất nhiều nơi trên đại châu cuối cùng còn sót lại kia, khói đen cuộn cuộn nổi lên, biến ảo thành vô số khuôn mặt hung lệ gào thét, sát khí càn quét bốn phương tám hướng…



Quy tắc Không Gian càng thêm hỗn loạn, tầng tầng không gian xáo trộn càng tệ hại, rất nhiều di chỉ, tàn tích… vốn ẩn sâu trong hư không, ở dưới biến hóa này lại đều nhất nhất hiện thế.

Nhất là trên đỉnh Tam Thập Tam Thiên Giới, ở trong tầng Vô Sắc Giới cuối cùng kia.

Trên tầng trời Vô Sắc Giới chí cao của Tam Thập Tam Thiên Giới, có một cung khuyết, tuy lúc này cung khuyết kia tàn tạ, khắp nơi đổ nát thê lương, bị rất nhiều khí thể màu đen xâm nhập, ăn mòn, dị hóa thành vô số sinh vật kỳ dị khủng bố, nhưng Thiên Cung ở trung tâm nhất vẫn còn nguyên vẹn.

Thiên Cung này dùng 108 cây Thông Thiên Thần Trụ chống đỡ, cao hơn vạn km, trên mỗi cây đều khắc vô số Thiên Đạo Chi Tự, cấu thành đại trận khổng lồ ngăn cách toàn bộ khí thể màu đen ở bên ngoài.

Trong Chúng Thánh Điện, nơi đây vốn là nơi Thiên Đế cùng chư Thánh hội triều, nhưng hiện tại trống không, bốn bề vắng lặng, tuy tất cả kiến trúc đều nguyên vẹn, khí khái bao la hùng vĩ, lại bất tri bất giác để người nhìn cảm thấy tiêu điều xơ xác…

Trên không đế tọa, lơ lửng một chiếc mộc quan tinh xảo, chất gỗ óng ánh trong suốt như phỉ thúy, tỏa ra ánh sáng lung linh huyền ảo, vạn tà bất xâm.

Đây rõ ràng là dùng gỗ của Thanh Linh Tổ Mộc làm thành, hơn nữa còn là thụ tâm, trân quý dị thường, ở thời đại Thanh Linh Tổ Mộc vẫn còn tồn tại, đây là chuyện hầu như không có khả năng.

Không cần nghĩ cũng biết, người nằm trong quan tài kia thân phận tôn quý bực nào!

Lúc này quan tài chấn động, từ bên trong bộc phát ra một cỗ khí tức uy nghiêm bá đạo, lấy xu thế phong quyển tàn vân càn quét bốn phương tám hướng, làm cho đám sinh vật dị hóa vốn đang tác oai tác quái im thin thít, không dám nhúc nhích một chút.

Cỗ khí tức kia từ Thiên Cung một đường truyền xuống Tu Di Sơn, đến Vô Tận Hải, lại đến đại châu cuối cùng…

Tu Di Sơn không còn chấn động, Vô Tận Hải sóng yên biển lặng, những khuôn mặt khủng bố trên không đại châu bị đánh tan, hóa thành hắc khí lui về trong những “hố boom” kia…

Mọi thứ khôi phục bình thường, giống như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Chỉ là không ai thấy, sâu trong cỗ khí tức uy nghiêm bá đạo vừa rồi, lại xen lẫn một tia kim quang nhàn nhạt, mượn thiên cơ hỗn loạn, bí mật lẻn vào trong Thời Gian Trường Hà, sau đó biến mất không còn thấy gì nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khí Vận Lập Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook