Khí Vận Lập Thiên

Chương 37: Tiền Không Đủ Tiêu…

leminh

15/04/2024

Thiếu nữ mỉm cười.

- Việc này đối với tu luyện giả bình thường là bí ẩn khó hiểu, nhưng đối với các thế lực lớn cùng cường giả đỉnh phong mà nói, lại không phải bí mật gì.

Dừng một chút nàng nói tiếp.

- Truyền thuyết nói sau thượng cổ đại chiến, Thanh Linh Tổ Mộc bị chặt đứt, Tam Thập Tam Thiên Giới sụp đổ, Thiên Đạo tàn khuyết, dẫn đến khí vận không còn nơi quy tụ, vì vậy tán dật trong thiên địa.

- Vạn tộc sinh ra trong thiên địa, bất kể là ai, bất kể tộc đàn, trong người đều mang theo khí vận, chỉ là ít hay nhiều mà thôi.

- Trong đó có một số người, hội tụ thiên địa khí vận mà sinh, thiên tư ngộ tính cực kỳ khủng bố, có thể trấn áp một thời đại. Bởi vì khí vận hội tụ vào người hắn quá nhiều, cho nên sau hắn, trong một thời gian rất dài, sẽ không có người sở hữu thiên tư giống vậy. Hắn còn sống, chính là bóng ma bao trùm lên tất cả tu luyện giả sinh cùng thời đại, là núi cao mà vô số hậu sinh không thể vượt qua.

- Vì vậy chỉ có thể chờ thời gian đủ lâu, để thiên địa khí vận hồi phục, hoặc là hắn chết đi, khí vận tán trở về thiên địa, thì mới có thể sinh ra những Khí Vận Chi Tử mới.

- Tinh Tú Khí Vận Đồ của Phụng Thiên Các, nguyên lý hoạt động của nó là cảm ứng khí vận trên người sinh linh, chỉ có cùng một thời đại, sinh ra lượng lớn Khí Vận Chi Tử, tạo thành xu thế quần tinh tranh sáng, thì Tinh Tú Bảng mới xuất hiện, bọn hắn quy tụ khí vận của cả Nhân tộc, đại biểu cho một thời đại mới bắt đầu.

- Mà khi Tinh Tú Bảng dự khuyết sinh ra, Thiên Đạo có cảm ứng, Tiên Cổ Chiến Trường xuất hiện, Quần Tinh Chiến cũng sẽ mở ra.

- Chỉ có ở trong Quần Tinh Chiến trổ hết tài năng, trấn áp các thiên kiêu khác, quy tụ khí vận, mới có thể trở thành Tinh Tú chân chính.

Thiếu nữ khẽ nhấp một ngụm café, sau đó nhìn ra ngoài cửa sổ, thở dài nói.

- Quần Tinh Chiến lần này, chỉ sợ sẽ rất khốc liệt…



Phủ Tỉnh Trưởng là một khu biệt viện rộng lớn nằm ở trung tâm thành trì, được thiết kế theo kiểu cổ rất xa hoa đại khí, lại không mất đi vẻ tao nhã lịch sự.

Nơi này là chỗ ở của Tỉnh Trưởng, còn có các thành viên hạch tâm của Bình Thiện Trần gia.

Đi tới trước cửa phủ, hộ vệ nhìn thấy Trần Vũ, liền hồ hởi chạy đến giắt ngựa, thái độ rất cung kính.



- Đại thiếu gia đã về, để ta, ngài đi đường mệt mỏi, nên sớm vào tắm rửa nghỉ ngơi.

Trần Vũ đưa dây cương cho hắn, vỗ vai đối phương mỉm cười, làm thị vệ kia thụ sủng nhược kinh, thần sắc càng thêm ân cần.

Đi vào trong phủ, các hạ nhân, tộc nhân nhìn thấy đều nhiệt tình chào hỏi, có còn lấy lòng.

Tuy cảnh này lúc trước thấy không ít, nhưng Trần Vũ có thể rõ ràng cảm nhận được, bên trong có biến hóa vi diệu phát sinh.

Hắn cũng không để ý nhiều, nhất nhất gật đầu mỉm cười, thần sắc ôn hòa, chậm rãi đi đến tiểu viện của mình.

Một lão giả bộ dáng phúc hậu, ăn mặc kiểu quản gia cười tiếp đón.

- Đại thiếu gia, ngài cuối cùng cũng trở về, làm lão hủ lo muốn chết.

Người này là Trần Nguyên, quản gia của Trần Vũ từ nhỏ, có thể nói trừ mẫu thân, ở trong cảm nhận của hắn, đây là người yêu thương quan tâm mình nhất.

- Nguyên gia gia, ta không sao, để ngài lo lắng.

Vì vậy Trần Vũ mỉm cười, thần sắc cung kính, lễ phép nói.

Chỉ là thái độ này của Trần Vũ, làm sâu trong mắt Trần Nguyên có dị quang lóe lên.

Trần Nguyên cười nói.

- Không sao là tốt rồi, không sao là tốt rồi, thiếu gia có cần đi tắm không, để lão hủ bảo nha hoàn chuẩn bị?

Trần Vũ gật đầu.

- Được, cũng nên tắm rửa thoải mái một chút!

Tuy đến Trúc Cơ kỳ, tu sĩ đã có thể dùng pháp lực thanh tẩy cơ thể, ngay cả đại tiểu tiện cũng sẽ thông qua tu luyện bài tiết khỏi lỗ chân lông, tu luyện giả đạt tới Đại Võ Sư, Ma Pháp Đại Sư ở thế giới này cũng vậy, nhưng có một số sự tình vốn là bản năng ăn sâu vào tiềm thức, sẽ không dễ dàng mất đi, giống như ăn uống, tắm rửa, hoặc có khi vì sợ hãi mà đái cả ra quần...

Nhất là ở thế giới này, khắp nơi tràn đầy thần lực, để người có cảm giác đứng trên xác thối, thân thể dơ bẩn khó chịu…



- Vâng, thiếu gia chờ một chút.

Trần Nguyên hòa ái đi ra ngoài, không lâu sau, Tiên Linh Thủy được dẫn vào ao tắm tự nhiên, hơn nữa còn trải qua xử lý đặc biệt, trở nên ấm áp, bốc lên sương mù lượn lờ.

Đối với phàm nhân bình thường, Tiên Linh Thủy sao mà trân quý, nhiều khi chỉ vì uống trộm một ngụm mà đầu lìa khỏi cổ, nhưng đối với tu luyện giả cấp cao cùng giới quyền quý, nó chỉ là thứ phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày.

Đây là sự khác biệt giữa phàm nhân và tu luyện giả, tuy có chút tàn nhẫn, nhưng cũng chính vì vậy, mà không ngừng thúc đẩy khát vọng tu luyện của phàm nhân, để tộc đàn càng ngày càng cường đại.

- A…

Ngâm mình trong Tiên Linh Thủy ấm áp, Trần Vũ nhịn không được thoải mái rên thành tiếng, nửa tháng liên tục đi đường, cho dù là tu sĩ Trúc Cơ kỳ cũng có chút mệt mỏi.

Pháp lực tự do vận chuyển trong cơ thể, kéo theo tu vi không ngừng tăng lên.

Có đôi khi để cho thân thể nhẹ nhàng thả lỏng, cũng là một loại phương thức tu luyện.

Lần trước đột phá Trúc Cơ trung kỳ, trải qua nửa tháng tu luyện, hấp thu gần 2000 viên linh thạch trung phẩm, tu vi của hắn chỉ chút nữa, là đạt tới Trúc Cơ hậu kỳ.

Chỉ nửa tháng liền dùng hết 2000 viên linh thạch trung phẩm, đây quả thật là con số khủng bố, cho dù là Võ Tông, chỉ sợ cũng không kham nổi tiêu hao như vậy.

Càng quan trọng là, bọn hắn muốn hấp thu cũng hấp thu không nổi, dù sao luyện hóa linh thạch là một quá trình từ từ, giống như nước chảy, không giống như đan dược, có thể hiệu quả tức thì.

Bình thường mà nói, Võ Tông một tháng chỉ cần vài trăm linh thạch trung phẩm là đủ dùng, còn lại thì đều đổi qua đan dược, như vậy tu vi mới có thể tiến nhanh.

Nhưng Thiên Địa Khí Vận Diệu Pháp Chân Kinh giống như cái động không đáy, nếu không phải còn đi đường, chỉ sợ linh thạch của hắn sẽ không đủ dùng.

Một vạn linh thạch trung phẩm, trừ 7000 viên ban thưởng cho các tướng sĩ, hắn lại dùng 2000 viên, hiện tại trong túi chỉ còn 1000 viên mà thôi.

- Tiền không đủ tiêu…

Trần Vũ thở dài, suy nghĩ phải đi kiếm chút tiền, còn có điểm khí vận, bằng không tu vi sẽ rất khó tiến thêm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khí Vận Lập Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook