Khí Vận Lập Thiên

Chương 28: Xem Nhẹ Một Người

leminh

12/04/2024

Nữ tử vừa lau tóc vừa ngồi xuống sofa, động tác rất nhẹ nhàng, thể hiện rõ phong cách quý phái, nhất là đường cong lồi lõm, hai vú trần theo bước chân di động mà phập phồng, để cho bất kỳ nam nhân nào nhìn thấy cũng sẽ điên cuồng.

Nàng hơi phất tay về phía tivi, tivi lập tức khởi động.

Hiện tại đang là giờ tin tức, trên màn hình chiếu một BTV nữ trẻ tuổi xinh đẹp, mặc váy công sở làm lộ ra đường cong hoàn hảo, đang nói về sự tình vận lương vừa rồi.

- … Bởi vì khám phá được âm mưu của Dị tộc, Tỉnh Trưởng và Đại công tử tương kế tựu kế… cuối cùng dụ địch vào tròng… lại thành công đưa quân lương an toàn tới tuyền tuyến… quá trình có thể nói khúc chiết liên tục, để người nhìn mà than thở…

- … Kính thưa các khán giả truyền hình, thời lượng chương trình đến đây là kết thúc, tiếp theo là tin tức giá cả hàng hóa mới nhất được cập nhật…

Màn hình đen lại, thì ra nữ tử đã tắt tivi, lúc này tóc cũng khô, Lệ di đi tới giúp nàng cất khăn.

Trên bàn có một chai rượu đỏ, còn có một đĩa linh quả tỏa mùi hương thơm ngát, nữ tử ưu nhã rót rượu vào ly vang, hơi lay nhẹ, mùi rượu lan tỏa cả phòng, khiến cho vạn vật đã say rượu, lại say cả người.

Lệ di cất khăn quay trở lại, nhìn nữ tử đang uống rượu ăn linh quả, có chút hiếu kỳ hỏi.

- Tiểu thư, sự tình vận lương kia, ta cảm thấy có chút kỳ quái…

Nữ tử vắt chéo hai chân, lộ ra cặp đùi trắng noãn thẳng tắp, hoàn mỹ như thiên địa tạo hóa, thân thể hơi ngửa ra sau, dựa vào thành sofa, làm dáng người ngạo nhân càng hiện rõ.

Nghe Lệ di nói, nữ tử mỉm cười.

- Đâu chỉ là kỳ quái, nói chỉ hươu bảo ngựa, đổi trắng thay đen cũng không quá, nhưng này thì đã sao, có rất nhiều chuyện, kỳ thủ chỉ cần kết quả, không nhìn quá trình!

Lệ di giật mình.

- Ý của tiểu thư là, sự tình quân lương bị hủy là thật? Nhưng 1 tỷ linh thạch kia từ đâu tới? Đây là 1 tỷ linh thạch, Trần Trọng Huân lấy đâu ra nhiều linh thạch như thế, trước đó cũng không thấy các ngân hàng có dấu hiệu gom tiền, còn kịp thời đưa tới Ải Nam Biên…

Phải biết tiền ở thế giới này không giống Địa Cầu, muốn in ra bao nhiêu thì in, mà tất cả đều là linh thạch, hàng thật giá thật, mỗi ngày trong ngân hàng có bao nhiêu linh thạch, gửi bao nhiêu, cho vay bao nhiêu, rút ra bao nhiêu… đều có hệ thống Blockchain giám sát quản lý, không thể sửa đổi, không thể can thiệp, càng không thể khai khống.

Ngay cả tiền giấy linh tệ cho phàm nhân lưu thông, cũng là từ linh thạch quy đổi ra, 1 linh thạch bằng 1 triệu linh tệ, ngân hàng in ra bao nhiêu linh tệ, thì phải bỏ vào kho dự trữ bấy nhiêu linh thạch, do Blockchain giám sát, không được thiếu một viên.

Nữ tử mỉm cười, ánh mắt tràn đầy trí tuệ.

- Lần này có một số người muốn nhằm vào Trần Trọng Huân, tất cả tính toán đều xoay quanh hắn, ngay cả Trần Thanh, Lê Hoài Viễn cũng bị kéo vào, nhưng lại bỏ qua, thậm chí xem nhẹ một người…



Lệ di nghi hoặc, muốn hỏi là ai, đột nhiên ánh mắt sáng lên, bật thốt.

- Trần Vũ?

Thiếu nữ mỉm cười.

- Không sai, chính là Trần Vũ!

Nhắc đến người này, trong mắt thiếu nữ cũng có chút tò mò.

Ở sâu trong nội địa, lại có mấy ngàn tử sĩ Tha La tộc, trong đó không thiếu Võ Tông, Ma Pháp Tông Sư xuất hiện, đây quả thật là chuyện không ai nghĩ tới, để bày xuống tử cục nhằm vào Trần Trọng Huân này, kỳ thủ tự nhiên bỏ ra cái giá rất lớn, ý định nhất kích tất sát, không cho Trần Trọng Huân cơ hội trở mình.

Mà quả thật, nếu sự tình lần này thành công, ở dưới một loạt thao tác tiếp theo của kỳ thủ, Trần Trọng Huân rất khó giữ được tước vị.

Nhưng ai nghĩ tới, Trần Vũ lại đưa 1 tỷ linh thạch tới Ải Nam Biên, làm cho nước cờ vốn là chí mạng được bố trí ở trên người Trần Thanh, lại trở thành thuyền nhỏ vô tình trợ giúp Bình Thiện Trần gia vượt qua khổ hải.

Nữ tử nói.

- Theo tin tức chúng ta nhận được, lúc ấy cao tầng của Bình Thiện Trần gia đã hoảng loạn, ngay cả Trần Trọng Huân đang bế quan cũng lập tức xuất quan, triệu tập các nguyên lão thương nghị đối sách…

- Mà đám người Nguyễn Văn Toản, Trần Cương cũng yêu cầu Trần Vũ nhanh chóng trở về Thiên Trường, nhưng Trần Vũ lại từ trong di tích thị trấn Tuy An lấy ra mấy thùng linh thạch thượng phẩm…

- Cho nên nói, tử cục này sụp đổ, đều từ hắn mà ra, làm cho kỳ thủ vốn ẩn ở trong tối, cuối cùng lộ ra dấu vết, để Trần Trọng Huân vốn bị động tiếp chiêu, hiện tại lại nắm quyền chủ động hạ cờ…

Lệ di nói.

- Không nghĩ tới, sự tình lại cơ duyên xảo hợp như thế, để Bình Thiện Trần gia vượt qua kiếp nạn, xem ra khí số của gia tộc bọn hắn còn chưa tận!

Nữ tử lại không tỏ ý kiến, trong lòng thầm nghĩ, xảo hợp sao?

Thiên hạ nào có nhiều sự tình trùng hợp như thế, số linh thạch thượng phẩm kia từ đâu ra?

Sao lại sớm được bố trí ở di tích thị trấn Tuy An?



Ở dưới tình huống cấp bách như vậy, nếu là thiếu niên bình thường, hẳn sẽ sợ hãi chạy về Thiên Trường tránh nạn, sao có thể lập tức nghĩ ra đối sách vẹn toàn như thế?

Nếu là dự mưu từ trước, vậy vì sao Bình Thiện Trần gia lại hoảng loạn, cho dù kiệt lực che giấu, cũng không cách nào thoát được tai mắt của các phương.

Tất cả tổng hợp lại, còn có thể là trùng hợp sao?

Vì vậy nàng nói.

- Lệ di, phái người điều tra Trần Vũ này, đồng thời âm thầm chú ý động tĩnh.

- Vâng, tiểu thư!

Lệ di gật đầu, cũng cảm thấy hứng thú với người trẻ tuổi kia.

Đột nhiên chiếc đồng hồ xinh xắn trên tay nàng phát ra tín hiệu, đây hiển nhiên là một loại thiết bị Siêu Thần dùng để liên lạc.

Nữ tử liếc nhìn mã số liên lạc, không chút nghĩ ngợi kết nối.

Màn hình điện tử ảo xuất hiện, bên trong là một người mặc áo đen, khuôn mặt đeo mặt nạ, ngay cả ánh mắt cũng không nhìn thấy, nơi đó chỉ có một đoàn u hỏa nhấp nháy.

- Tiểu thư!

Người kia cung kính hành lễ.

Nữ tử hỏi.

- Có chuyện gì?

Hắc y nhân nói.

- Chúng ta vừa mới nhận được tin tức, Phủ Tỉnh Trưởng phát ra thông cáo, Công ty An Trường, Công ty Thiệu Huy, Lộ gia, Kim gia, Đường Lang Môn, Thần Dị Môn… hợp tác với Tha La tộc, chứa chấp khâm phạm, mưu đồ bất chính, bị Án Sát Viện truy quét, hiện trường có thể nói máu chảy thành sông…

Nữ tử không hề ngoài ý muốn, sau khi ngắt kết nối, mới mỉm cười nói.

- Trần Trọng Huân không hổ là kiêu hùng, động tác còn rất nhanh, nắm lấy cơ hội thanh trừ những thế lực tay trong tay ngoài, đồng thời thử phản ứng của kỳ thủ…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khí Vận Lập Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook