Khí Vũ Trụ

Chương 11:

Ta Là Lão Ngũ

01/04/2021

Ở kiếp trước mặc dù Lam Tiểu Bố chưa từng tu luyện qua, nhưng hắn cũng đã được nghe nói Đoán Cốt Kỳ tu luyện cần phối hợp dược liệu. Đáng tiếc là hắn y thuật mặc dù giỏi, cũng biết rất nhiều về phương diện dược liệu, nhưng đối với Đoán Cốt Kỳ thì hắn chưa từng biết về dược liệu của chúng.

Loại thuốc này trên mạng cũng không có, chỉ có tìm kiếm ở khắp nơi. Lại nói thực lực kinh tế của hắn, chính là có phương thuốc, hắn chỉ sợ ngay cả một phó dược muốn mua một vị thuốc cũng mua không nổi.

Lam Tiểu Bố không có tâm tư tu luyện, tiếp đây hắn phải làm như thế nào. Tiến vào Côn Lôn Sơn để tu luyện hay là kiếm tiền, sau đó tìm kiếm phương thuốc Đoán Cốt Kỳ.

Quả thực bây giờ hắn vô cùng băn khoăn.

Kiếm tiền khẳng định không được, hắn thời gian có hạn, nhất định phải tranh thủ thời gian để tu luyện võ công.

Lại nói đi Côn Lôn sơn? Vẫn chưa được, lấy thực lực của hắn bây giờ, tiến vào Côn Lôn sơn tìm kiếm chẳng khác nào tìm về cõi chết. Còn về nơi tìm kiếm dược liệu hắn lại càng ngu ngơ hơn.

. . .

Lam Tiểu Bố vò tai vắt óc nghĩ đến cách lấy phương thuốc Đoán Cốt Kỳ thì lúc này đây giới y học như bị ném xuống một quả đạn nặng ký. Quả đạn này chẳng những làm đại học y khoa Hải Dương vỡ tổ, mà còn làm cho cả giới y học náo loạn trời đất.

Đó chính là sinh viên Lam Tiểu Bố của khoa lâm sàn chuyên nghiệp đại học y khoa Hải Dương, công bố luận văn << Tai họa ngầm trí mạng của Lam cơ môi kháng sinh >> trên tạp chí Y Chi Đạo hàng đầu thế giới này.

Trước không nói đến tạp chí Y Chi Đạo này, vì bất kỳ một bài báo nào công bố ở trên này, đều làm cho giới y học chấn động. Càng khiến người ta khó có thể tin được chính là, bản luận văn này vậy mà trực chỉ về Lam cơ môi kháng sinh.

Nếu như nói thế kỷ 21 đến nay đột phá trọng yếu nhất trong y học, vậy nhất định là Lam cơ môi đứng thứ nhất. Lam cơ môi đã trực tiếp biến bệnh ung thư thành một căn bệnh có thể trị một cách nhẹ nhàng, loại đột phá này có thể ghi vào lịch sử y học.

Mà bản luận văn này của Lam Tiểu Bố khiến cho Lam cơ môi kháng sinh như ánh sáng ban trưa lập tức rơi xuống thành bụi bặm nếu như mọi thông tin về nó đều là sự thật.

Mà trên thực tế luận văn có thể đăng trên Y Chi Đạo , trên cơ bản cũng sẽ không có cái gì không may.

Lam cơ môi khủng hoảng, giờ khắc này bộc phát toàn cầu. Dựa theo bản luận văn này thì Lam cơ môi có tác dụng phụ sẽ bộc phát trong một năm tới, đến lúc đó số người chết đi thực sự đếm không xuể.

Nếu như người bênh được tiêm Lam cơ môi đang khủng hoảng, vậy người thu hoạch Lam cơ môi, đại học y khoa Hải Dương giờ khắc này cơ hồ hận không thể đem Lam Tiểu Bố ra chém thành trăm mảnh.





Đại học y khoa Hải Dương hiệu trưởng và đông đảo các lãnh đạo, giờ phút này đang có mặt tại lớp học của hắn.

"Ngươi là giáo viên của Lam Tiểu Bố, vậy mà học sinh nghỉ học ngươi còn không biết. Lư Phồn ngươi làm giáo viên kiểu gì vậy?" Hiệu trưởng nâng bụng phát phì của mình tức giận chất vấn Lư Phồn.

Học sinh có thể công bố luận văn trên Y Chi Đạo làm rung động toàn cầu, đây nhất định là niềm kiêu ngạo của trườn. Nhưng đại học y khoa Hải Dương khác biệt, Lam cơ môi chính là do đại học y khoa Hải Dương phát hiện, mà lại bây giờ còn đang được lợi lộc từ nó.

Bởi vì nhờ Lam cơ môi , đại học y khoa Hải Dương ngẫu nhiên trở thành ngôi trường nổi tiếng khắp toàn cầu. Lam cơ môi hàng năm mang lại cho đại học y khoa Hải Dương hàng ngàn ích lợi và số tiền khổng lồ

Hiện tại chính học sinh trường mình lại trực tiếpcông bố luận văn trên Y Chi Đạo đánh vào mặt trường học cũ, hơn nữa là dùng số liệu nói chuyện, cái này khiến đại học y khoa Hải Dương mặt đều mất hết. Tốt a, mất mặt kỳ thật cũng không trọng yếu, đáng sợ là chuyện này mang tới hậu quả nghiêm trọng.

Lư Phồn trong lòng thầm mắng xúi quẩy, thời điểm lúc trước Lam Tiểu Bố nghỉ học, tại sao không có thấy các ngươi đi ra gọi? Hiện tạixảy ra chuyện rồi, đều đến hỏi ta.

Đối mặt với lãnh đạo trường học, hắn chỉ có thể kính cẩn hồi đáp, "Bản luận văn này trừ Lam Tiểu Bố kí tên bên ngoài, còn có Quý Chính kí tên. Quý Chính là chuyên gia tim não mạch máu nổi danh ở bệnh viện Côn Hồ , chúng ta chỉ cần lập tức tìm tới Lam Tiểu Bố, sự tình nói không chừng còn có vãn hồi cơ hội."

Có thể vãn hồi cái rắm, Lư Phồn nói là nói như vậy, trong lòng của hắn so với ai khác đều rõ ràng, bản luận văn này sẽ không thể giả.

Nếu như luận văn miêu tả là thật, liền xem như Lam Tiểu Bố không có phát biểu bản luận văn này, Lam cơ môi có vấn đề vẫn sẽ y nguyên sẽ bộc phát, đến lúc đó chỉ sợ hiện tại còn muốn trở tay không kịp. Dựa theo đạo lý mà nói, bản luận văn này của Lam Tiểu Bố đối với đại học y khoa Hải Dương chỉ có chỗ tốt không có chỗ xấu. Đáng tiếc là, trường học lãnh đạo không nghĩ như vậy.

. . .

San Francisco.

Bên trong một gian phòng thuê cực kỳ bình thường , một nữ tử tóc ngắn tiện tay mở ra Y Chi Đạo vừa rồi mua về.

Nàng gọi Lạc Thải Tư, hai năm trước một mình đi tới San Francisco. Đến San Francisco nguyên nhân chỉ có một cái, ở đại học California một phân hiệu y học ở chỗ này. Làm Lạc gia thiên chi kiều nữ, Lạc Tư Thải nhân sinh có thể có vô số lựa chọn, nàng hết lần này tới lần khác lựa chọn y học làm cho toàn bộ người nhà đều phản đối. Thậm chí vì y học, không tiếc cùng người nhà trở mặt, một mình đi xứ khác cầu học tập.

Về phần tên của nàng, Lạc Tư Thải. Đây là gia gia của nàng đặt cho, gia gia nói là kinh thi hái dâu bên trong một câu, "Viên hái phong vậy? Muội chi đông vậy. Mây ai chi nghĩ? Đẹp mạnh dung vậy." (Editer không biết dịch thơ)



Lạc Tư Thải đối thơ đã nửa điểm hứng thú cũng không có, cho nên gia gia tại sao phải cho nàng lấy cái tên này, nàng căn bản cũng không có suy nghĩ qua cũng không có đi thăm dò qua.

Hoặc là dáng dấp thật xinh đẹp, thời điểm vừa tới San Francisco, có quá nhiều người theo đuổi cầu nàng. Bất quá những này theo đuổi nàng người rất nhanh liền toàn bộ lui xuống, bởi vì hết thảy mọi người phát hiện, trừ y học, những thứ khác hết thảy ở trong mắt Lạc Tư Thải đều là cỏ rác.

Đả kích lớn nhất không phải là người khác không thích ngươi, nói khéo từ chối ngươi truy cầu, mà là đối với ngươi truy cầu, người khác coi như thành không khí.

Lạc Tư Thải chính là loại người này, toàn bộ tâm tư nàng đều dành cho y học, hết thảy theo đuổi nàng, vô luận ngươi là ai, ở trong mắt nàng đều là không khí.

Thời gian dài, không có người nào có thể nhận loại đả kích này, cho nên hiện tại ngược lại là không có người theo đuổi cầu Lạc Tư Thải. Những này có không có, đối với Lạc Tư Thải không có nửa điểm ảnh hưởng, nàng một lòng nhào vào y học.

Lam cơ môi tai hoạ ngầm trí mạng? Lạc Tư Thải mở Y Chi Đạo ra, nhìn thấy trang thứ nhất làm nàng giật nảy mình.

Lam cơ môi kháng sinh thế nhưng là phát hiện vĩ đại nhất của y học trongthế kỷ 21 , cái này cứu vớt bao nhiêu người? Mà lại mấy năm qua, chưa từng nghe nói qua Lam cơ môi có nửa điểm tác dụng phụ.

Rõ ràng không có bất kỳ tác dụng phụ nào, hôm nay vì sao có « Lam cơ môi tai hoạ ngầm trí mạng » loại luận văn này lại công bố trên Y Chi Đạo?

Lạc Tư Thải học y nhiều năm, đối với mỗi luận văn trên Y Chi Đạo đều xem qua. Rất nhiều luận văn nàng thậm chí là lặp đi lặp lại nghiên cứu, nàng tin tưởng tạp chí Y Chi Đạo không có khả năng tính sai loại vấn đề lớn này.

Nếu như Y Chi Đạo không có tính sai, vậy sắp xảy ra vấn đề lớn a.

Lạc Tư Thải tranh thủ thời gian cẩn thận đọc bản luận văn y học này, sau hơn một giờ, Lạc Tư Thải buông luận văn ở trong tay xuống, nàng kích động nên trên mặt hơi ửng hồng.

Bản luận văn này có lý có cứ, hết thảy đều dựa vào số liệu để nói chuyện. Lấy hết những kinh nghiệm học tập trong mất năm nay, nàng khẳng định bản luận văn này miêu tả hết thảy đều là thật.

Giờ khắc này Lạc Tư Thải không kịp chờ đợi muốn đi gặp Lam Tiểu Bố một lần, muốn đi xem một chút bác sĩ tài hoa hơn người này, nàng có quá nhiều vấn đề muốn tham khảo Lam Tiểu Bố. Liên quan tới Lam cơ môi , nàng đã từng cũng nghiên cứu qua. Bây giờ nhìn bản luận văn này củaLam Tiểu Bố một chút, nàng phát hiện trình độ y học của mình buồn cười thật giống như trẻ con mới bi bô tập nói . Trong luận văn này hết thảy quan điểm, còn có một số phương hướng nghiên cứu, nàng thậm chí không chút suy nghĩ qua.

Có lẽ đây chính là tri thức quyết định tầm mắt, nàng đến San Francisco là vì cái gì? Không phải là vì sự khoáng đạt chotầm mắt mình sao? Nếu có thể cùng Lam Tiểu Bố loại cường nhân y học này nghiên cứu thảo luận một hai, vậy đối với trợ giúp của nàng chỉ sợ là nghiêng trời lệch đất.

Ý nghĩ này vừa thoáng qua, lập tức liền giống như cỏ dại, trong lòng Lạc Thải Tư sốt ruột, rốt cuộc khó mà ngăn chặn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khí Vũ Trụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook