Khi Xuyên Vào Nữ Chính Trong Truyện Nữ Phụ

Chương 4: Ở Riêng

Tình nhi

13/04/2017

Sau 1 tuân nhàm chán và vô vị lập kế hoạch cho sự nghiệp vĩ đại của mình. Với khát khao mãnh liệt muốn quay về thời hoàng kim, cái thời lái Audi với Ferrari, cái thời sống biệt thự, có thể dùng tiền đè chết kẻ khi dễ nàng. Trước tiên nàng phải có 1 không gian riêng tư tuyệt đối, đối với các nghiên cứu thuốc tuyệt đối không phải chuyên đùa, nếu sơ xảy dù vô tình hay cố ý để người khác tiếp cận mất mạng là k thể bàn. Kiếp trước ngày cả soái đệ của nàng cũng không dám mon men đến phòng thí nghiệm của nàng, bởi vì hắn biết rõ nếu không cẩn thận hắn tuyệt đối mất mạng.Trong truyện nàng nhớ nữ phụ có 1 ngôi biệt thự, về cơ bản không có sử dụng nữa, nếu nàng có ngôi biệt thự đó, nàng sẽ yên tâm và chuyên tâm hơn nhiều vào việc nghiên cứu thuốc. Cái gọi là y độc y tiên chỉ là ở dược liệu và liều lượng khí chế, sai 1 chút đảm bảo lấy mạng người.

Nàng xuống nhà ăn, vừa vặn mọi người đông đủ, nàng đi xuống bàn ăn, chào mọi người một tiếng, nhưng có thêm 1 người Nam nhân lạ, hắn rất soái, rất có khí khái, cả người toát ra khí chất quý tộc, vẻ mặt ôn hoà lại nhã nhặn quả thật Nam nhân cực phẩm trọng ngôn tình. Nàng nhớ có lần nữ phụ trọng truyện có dẫn 1 Nam nhân về nhà, hình như là Đường Dạ, con người này là giám đốc của tập đoàn Đường Thị, chuyên về đá quý và nước hóa, nhìn vậy không phải vậy là con người trong ngoài bất nhất, hắn tuyệt đối là cáo già k phải cừu non, hắn khi yêu ai thì tuyệt đối liều mạng.

Nàng ung dung ngồi xuống, cả người toát ra khí chất lười biếng mà ôn dịu không nóng không lạnh, nàng cũng không nói nhiều cận lực thứ nhỏ mình lại, nàng phi thường không muốn hắn chú ý, trước đó hắn cũng không yêu thích nàng.

Đường Dạ có liếc nàng, mắt chứa vài tia hiếu kỳ bất quá cùng không quá lâu, hắn liền quay lại chỗ nữ nhân ngồi cạnh hắn, mắt lại hiện lên sự ôn nhu vô hạn. Nàng âm thầm bỉu môi, diễn phim tình cảm cho ai coi chứ, ta đây không thích xem phim tình cảm, số với đi xem phim 3 con heo còn hay hơn. Đương nhiên hành động nhỏ này diễn ra k đến 3s nhưng lại vô tình rơi vào mắt của Đường Dạ, trong lòng hắn mà nói lại dày thêm 1 phần chán ghét. Mà nếu nàng biết được điều này nhất đình cao hứng hát bài ' 1 con vịt '. Ông bà Dương thì rất hài lòng với vị con rể này, mặt tươi như hoa. Trọng bụng nàng lắc đầu, 2 người còn nhiều con rể lắm, cả 1 hậu cung cơ. Đường Dạ biết suy nghĩ nhất định sẽ mang nàng bóp chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Xuyên Vào Nữ Chính Trong Truyện Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook