Khiến Anh Hãm Sâu

Chương 15:

Nghê Đa Hỉ

15/03/2024

----

Tần Thịnh nói là chờ tin của anh nhưng hành tung của người này quá khó đoán, sau cuộc gặp mặt tối nay, anh lại một lần nữa biến mất, đã hơn một tuần trôi qua, thế mà ngay cả một chút tin tức cũng không có.

Buổi tối, Tống Nam Chi và Lâm Yên ra ngoài ăn cơm, cô kể với Lâm Yên chuyện mình muốn kết hôn với Tần Thịnh, lúc này Lâm Yên đang uống nước, nghe vậy thì trực tiếp phun ra, sặc tức tưởi một hồi lâu. Chuyện này sao lại có thể nói ra nhẹ nhàng tự nhiên như vậy…

Tống Nam Chi vươn tay vỗ lưng cho Lâm Yên: "Có cần phải kinh ngạc như vậy không?"

Lâm Yên ho khan cả buổi cuối cùng cũng bình tĩnh lại, kinh ngạc ngẩng đầu nhìn Tống Nam Chi hỏi: "Không phải chứ, hai người thông đồng với nhau từ lúc nào vậy? Cũng không thấy đi cùng nhau mà?"

Tống Nam Chi nói: "Không phải thông đồng, mà là quen biết nhờ xem mắt."

Lâm Yên nghe vậy thì càng ngỡ ngàng hơn: "Xem mắt? Tần Thịnh đi xem mắt?"



Tống Nam Chi nói: "Anh ta cũng giống mình, đều là bị người nhà ép đi xem mắt, có lẽ cũng cảm thấy phiền vì bị người nhà không ngừng thúc giục kết hôn cho nên mới ngỏ ý hỏi mình có tình nguyện làm một cuộc giao dịch hay không."

Cô kể lại kế hoạch kết hôn giả của bọn họ cho Lâm Yên nghe, Lâm Yên nghe xong, nhịn không được nói: 

"Hai người cũng quá tùy tiện rồi, sao có thể lấy hôn nhân ra làm trò đùa được?"

Tống Nam Chi bình thản trả lời: 

"Sao lại không thể? Dù sao mình cũng không thích ai, lại không có ý định kết hôn, với lại cũng đã suy nghĩ kỹ rồi, sau khi kết hôn với Tần Thịnh, mình sẽ không cần phải suốt ngày bị mẹ ép đi xem mắt nữa, còn có thể thoát khỏi sự kiểm soát của bà ấy, tự do làm việc mình thích, hơn nữa Nam Chi này và Tần Thịnh cũng đã thống nhất rồi, sau khi kết hôn cả hai sẽ không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của nhau, mạnh ai nấy sống, nhìn chung giao dịch này đối với mình mà nói chỉ có lợi chứ không có hại."

Lâm Yên thấy Tống Nam Chi vui vẻ như vậy, cũng nhịn không được nở nụ cười: "Được rồi, cho dù cậu quyết định thế nào thì mình cũng đều ủng hộ cậu. Hơn nữa đối phương còn là Tần Thịnh, không có gì phải lo lắng, tuy rằng con người anh ta có đôi khi lạnh như băng, rất khó gần, nhưng ít nhất nhân phẩm và điều kiện không có vấn đề gì."

Nói tới đây, cô nhìn Tống Nam Chi, tò mò hỏi: "Cậu không sợ cậu sẽ yêu Tần Thịnh thật sao? Người cậu muốn kết hôn chính là Tần Thịnh đó, vừa đẹp trai, vừa có tiền lại có sự nghiệp, thuộc hàng cực phẩm đấy, cậu có biết bên ngoài có bao nhiêu phụ nữ muốn tiếp cận anh ta không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khiến Anh Hãm Sâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook