Khoa Học Chiêm Tinh, Duy Vật Đoán Mệnh

Chương 8

Giang Nguyệt Niên Niên

24/03/2024

Chẳng mấy, cô đã phát hiện sự khác thường của cơ thể mới, suy luận ra vận số cuộc đời của nguyên thân dựa trên bản đồ sao.

Vận số này rất giống với nhân vật của một bộ tiểu thuyết, đến tên cũng không khác gì, cùng là Sở Thiên Lê.

Sở Thiên Lê là nữ phụ của một bộ truyện nữ cường. Do sự cố, cô ấy lạc khỏi gia đình nhà họ Hạ nhiều năm, bị người trong thôn nuôi nấng thành đứa bé nhút nhát yếu đuối. Sau khi nhận người thân, cô ấy xiêu lòng với Hạ Thời Sâm luôn tìm mọi cách săn sóc mình.

Hạ Thời Sâm đối xử tử tế với cô ấy xuất phát từ sự áy náy, cộng thêm việc xác nhận rằng cô ấy không gây hại gì, tuy nhiên lại bị nữ phụ hiểu lầm thành tình yêu. Cô ấy chưa từng gặp người khác giới nào tuấn tú lịch sự đến vậy, còn chung sống với nhau ngày ngày dưới cùng một mái nhà nên rất khó dằn xuống được tình cảm xốn xang của thiếu nữ, thậm chí mong muốn cha mẹ ruột tác thành cho đôi bên.

Ban đầu cha mẹ cũng thấy không tệ, vậy mà lại khơi dậy cảm xúc nổi loạn của Hạ Thời Sâm, kéo theo vô vàn sự việc bất ổn. Nữ phụ suy cho cùng vẫn chỉ là nữ phụ, quả thực không phải gu của nam chính.

Cuối cùng, Hạ Thời Sâm lựa chọn cắt đứt quan hệ với nhà họ Hạ, một mình rời khỏi căn nhà lớn, bắt đầu gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng bên ngoài. Nữ phụ nguyên tác còn liên tục đi tìm Hạ Thời Sâm đã rời nhà, nhưng hành động của cô ấy lại đẩy Hạ Thời Sâm ngày một xa hơn, khiến cho cậu càng thêm cự nự việc quay về nhà họ Hạ.

Dĩ nhiên đó là tình tiết gốc của tiểu thuyết, chẳng liên quan gì tới Sở Thiên Lê hiện tại.

Cô không dám chắc được đây là thế giới trong sách hay một thời không tương tự với tiểu thuyết. Dù sao thì từ khi chào đời, cô đã có ký ức, vừa rời tã lót đã được ông nội đón đi, chưa bao giờ sống chung với cha mẹ Hạ Thời Sâm.

Ông nội là cậu ruột của Hạ Thời Sâm, cũng là thầy phong thủy có chút tiếng tăm trong thôn. Ông ấy ở vậy cả đời không cưới, không có mụn con nào, đồng thời không liên lạc với người thân, vậy nhưng lại cất công tìm tới tận cửa.



"Cô cậu không nuôi được đứa bé này đâu. Con bé tới đây có nguyên nhân riêng."

Giữa những người nghiên cứu mệnh lý học có cảm ứng với nhau. Tuy Sở Thiên Lê và ông nội không tính là cùng huyết thống nhưng lại hòa thuận đến lạ, chí thú hợp nhau. Bộ bài Pocker cô dùng cũng là đồ ông nội mua cho. Ông rất tiếc khi biết cô không thích làm la bàn.

Trước lúc thân phận của Sở Thiên Lê lộ ra không lâu, ông nội đã nhắm mắt xuôi tay trong yên bình vào một ngày nọ, đến khuôn mặt cũng hiền hòa an ổn.

Người hiểu thiên mệnh nhìn thấu rất nhiều chuyện. Bọn họ cũng tính ra ngày ra đi của mình nhưng đều ăn ý không tiết lộ.

Mỗi con người tiến vào thế gian đều là để tự hoàn thiện bản thân, tìm ra ý nghĩa mà cuộc đời này mình theo đuổi. Ông nội đã hoàn thành trọn vẹn hành trình của mình, có được mọi thứ ông mong muốn. Tiếp theo đây chính là con đường cô sẽ độc bước.

Sở Thiên Lê xào bài soàn soạt trước bàn. Cô tới đây cũng có lý do. Cả cô và ông nội đều tin chắc vào điều ấy. Tuy nhiên cô tạm vẫn chưa cân nhắc kỹ lưỡng, cần lẳng lặng chờ đợi thời khắc then chốt.

Trên bàn, bài poker được mở ra theo thứ tự. Các mặt bài kết hợp với nhau, trả lời thắc mắc trong lòng cô.

Sở Thiên Lê than khẽ một tiếng: "Quả nhiên vẫn chưa được ư..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khoa Học Chiêm Tinh, Duy Vật Đoán Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook