Không Chăm Chỉ Đóng Phim Là Phải Về Nhà Sinh Con

Chương 52

Thái Uyên

06/08/2021

Địa điểm quay ngoại cảnh lần này là khu thắng cảnh tự nhiên Hoàng Sơn nổi danh của tỉnh An Huy. Làm nơi hút tiền của An Huy, khu thắng cảnh Hoàng Sơn quả thật rất choáng ngợp.

Núi lớn sừng sững, đất đá lởm chởm, có thương tùng cổ mộc mọc sừng sững ở giữa, mấy ngày liền mây mù quay cuồng bao vây lấy núi non trùng điệp, loáng thoáng lộ ra màu xanh biếc, hiện ra một loại ý cảnh mờ ảo.

Khi đám người Tống Thanh Hàn tới tỉnh An Huy đã là sáu bảy giờ tối, trời đông nhanh tối, trên bầu trời sáng ngời đầy sao, ánh trăng mỏng manh lén lút lộ ra khỏi tầng mây một chút, cách đó không xa khu thắng cảnh Hoàng Sơn giống như một bóng đen khổng lồ tọa lạc dưới không trung, có vẻ thâm trầm bí hiểm.

Trương Thắng đã hẹn trước một đoàn hướng dẫn du lịch, họ mới vừa xuống máy báy không lâu đã có người lái xe đến đón.

Tống Thanh Hàn theo đám người lên xe, xe cộ nườm nượp trên đường xa lạ, khác hoàn toàn với cảnh tượng ở thủ đô.

Khách sạn ở khu thắng cảnh một năm bốn mùa giá cao cắt cổ, tuy rằng đoàn phim《 Trấn sơn hà 》hiện tại rất có tiền, nhưng dùng cũng nhiều. Trương Thắng cũng không phải một kẻ ham hưởng lạc, ông không đặt phòng khách sạn ở khu thắng cảnh mà thuê mấy căn nhà trong thôn xóm cách khu thắng cảnh Hoàng Sơn không xa.

Đường thôn bằng phẳng, cũng rất gần khu thắng cảnh Hoàng Sơn, người đoàn phim đến muộn, trong thôn đã vắng lặng, từng nhà bật mấy bóng đèn, khi đi qua mấy ngôi nhà này còn có thể nghe được tiếng cười vui vẻ từ bên trong.

"Tới rồi." Hướng dẫn du lịch dùng tiếng phổ thông xen lẫn khẩu âm nói với đám người Tống Thanh Hàn, dùng ngón tay chỉ chỉ khu nhà ba tầng sáng đèn đằng trước.

Trang trí khu nhà này có nét đặc sắc của địa phương, thoạt nhìn rất là đặc biệt.

Tống Thanh Hàn đi theo sau Tiêu Khanh Bản, nhìn thấy có vài người đang đứng trước nhà.

"Aiz, cuối cùng cũng đợi được." Chắc đây là chủ nhân của khu nhà này, người đàn ông trung niên đó nhếch môi cười, nhiệt tình đón tiếp.

Sau ông là một người phụ nữ trung niên thoạt nhìn hòa khí thanh tú, còn có một cô gái mười bảy mười tám tuổi ló đầu ra từ sau lưng bà, ánh mắt nhìn đám người Tống Thanh Hàn tràn ngập tò mò.

Cư dân sống gần khu thắng cảnh Hoàng Sơn như bọn cũng tiếp đãi không ít du khách có tiền đến du lịch, nhưng cho tới bây giờ họ chưa từng gặp minh tinh đến đây quay phim, lại còn thuê nhà của họ.

Một đám người đứng ngoài nhà thật là kì lạ, Tống Thanh Hàn cảm giác ánh mắt của cô gái kia một mực chuyển động trên người mình, cậu hơi ngẩng đầu nhìn.

Cô gái vừa mới nhìn lén chạm phải ánh mắt Tống Thanh Hàn thì đỏ mặt lên, sau đó siết vạt áo, mỉm cười thật tươi với Tống Thanh Hàn.

Tống Thanh Hàn sửng sốt, cũng mỉm cười.

Sau khi xác nhận thân phận xong, chủ khu nhà giao chìa khóa cho Trương Thắng, sau đó nói vài điều cơ bản cho mọi người, kéo vợ và con rời đi.

"Ok, mọi người nhanh chọn một phòng, đêm nay nghỉ ngơi thật tốt, ngày mai bắt đầu quay!" Trương Thắng vỗ vỗ tay, đè thấp giọng mọi người xuống, sắp xếp những chuyện tiếp theo.

Phòng của Tống Thanh Hàn là một phòng ở bên trái khu nhà, phòng ngủ không lớn không nhỏ có giường và một ngăn tủ, trên mặt đất có hai cái đệm, thoạt nhìn rất là sạch sẽ giản lược.

Tống Thanh Hàn tháo ga giường, thay ga giường và chăn đơn mình mang đến, sau đó vào phòng vệ sinh mở đèn, lấy quần áo đi tắm rửa.

Bôn ba cả ngày rất mỏi mệt, nhưng cảm giác xót xót ở bụng vẫn rõ ràng như cũ.

Tống Thanh Hàn chống vách tường, ngẩng đầu dưới vòi sen, hơi nước nóng hầm hập xối lên mặt, làm mặt cậu đỏ ửng.

Tống Thanh Hàn tắt nước ấm, cầm lấy khăn mặt lau mái tóc ướt sẫm, sau đó phủ thêm khăn tắm, lau hết nước trên người, thay áo ngủ.

Gần vùng núi, nhiệt độ không khí thấp hơn thủ đô, Tống Thanh Hàn tăng điều hòa lên mấy độ, sau đó nằm lên giường, mở di động, tắt chế độ máy bay.

Di động vừa mới khôi phục tín hiệu đã có vài tin nhắn ting ting, Tống Thanh Hàn mở ra đọc, cơ bản người nhắn là cùng một người. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Sở Minh: Hàn Hàn, tới nơi chưa?

Sở Minh: Hàn Hàn, nhớ mặc quần áo, diễn xong nhớ bảo Lâm Thiện lấy canh uống cho ấm người.

Sở Minh: Tới rồi thì nhớ nói cho anh biết một tiếng, báo bình an (≧w≦)/

Sở Minh: Vẫn chưa tới à? Hôm nay anh ăn mướp đắng.

Sở Minh: Không ăn ngon như em làm.

Tống Thanh Hàn đọc hết những tin Sở Minh nhắn, sau đó nhắn lại lần lượt.

Hàn Hàn: Em vừa mới tới rồi, đi tắm rửa.

Hàn Hàn: Em có nhớ mặc quần áo, em mang áo dày, ấm lắm.

Hàn Hàn: Ngày mai mới bắt đầu quay, chắc phải vào núi.

Hàn Hàn: Anh không thích ăn mướp đắng thì đừng ăn (●v●)

Tống Thanh Hàn rũ mắt nhìn di động, bên môi ngập ý cười.

"Cốc cốc cốc --" Ngoài cửa vang lên tiếng đập cửa có quy luật, Tống Thanh Hàn phục hồi tinh thần lại, chỉnh sửa quần áo xuống giường xem.

"Anh Hàn, ekip làm ít đồ ăn khuya, anh muốn ăn mấy miếng không?" Lâm Thiện đứng ngoài cửa nhìn xung quanh, thuận tay gõ vài cái lên cửa.

Tống Thanh Hàn mở cửa ra, tóc cậu vẫn hơi ẩm ướt.

Lâm Thiện thấy Tống Thanh Hàn như thế thì sửng sốt, sau đó không biết thế nào mà run run chà chà tay: "Anh Hàn, anh muốn ăn ít đồ ăn khuya không?"

"Ừ." Tống Thanh Hàn gật đầu, xoay người về phòng mặc thêm áo, cầm di động theo Lâm Thiện xuống lầu.

Trên bàn dưới lầu đã chất đầy đồ ăn, đại đa số toàn là đồ chay, dù sao《 Trấn sơn hà 》 quay thế giới tiên hiệp, nhóm nam diễn viên ai cũng tuấn mỹ phong nhã, nhóm nữ diễn viên cũng phải giảm cân, thịt hiển nhiên là chướng ngại vật trên con đường duy trì vóc dáng.

"Anh Hàn!"

"Thầy Hàn......"

"Thầy Hàn mau tới, đồ ăn khuya đêm nay ngon lắm!"



Ở cùng khu nhà này với Tống Thanh Hàn là một vài nghệ sĩ có vai diễn trong phim, nhưng lại không đủ trình độ để diễn chính. So với Tống Thanh Hàn mới có hai tác phẩm, bọn họ debut đã nhiều năm, diễn cũng nhiều hơn so với Tống Thanh Hàn, nhưng danh tiếng lại không bằng.

Tiêu Lãng là nghệ sĩ gần đây được Tinh Hải push, hắn được một người đại diện kéo đến Tinh Hải, ở Tinh Hải cũng từng nghe nói chuyện của Tống Thanh Hàn.

Những gì cậu trải qua có thể nói là ma huyễn, giống như thật sự như trên mạng nói, cậu được ông trời ưu ái diễn gì hot đó.

Tống Thanh Hàn chú ý tới có một diễn viên nam bàn bên kia nhìn mình chằm chằm, không khỏi nghiêng đầu nhìn. . truyện xuyên nhanh

Mặt người này đẹp, áo dài tóc dài. Tống Thanh Hàn nhìn, nhận ra ngay đây là nghệ sĩ mà lần trước Trần An cố ý bảo cậu phải để ý, cũng thuộc công ty Tinh Hải như cậu.

Hình như là, Tiêu Lãng?

Tống Thanh Hàn cười cười, sau đó tự nhiên đi qua, ngồi vào chỗ họ giữ cho mình.

"Anh Hàn," Một cô gái xinh đẹp ăn một miếng rau, mặt lộ ra thần sắc tò mò, "Diễn xuất của anh là rèn thế nào vậy ạ? Em xem anh diễn Phương Du và Tề Thiên, thiếu chút nữa không nhận ra đó là anh!"

Tống Thanh Hàn hiện tại cũng mới hai mươi bốn tuổi mà thôi, hơn nữa do nguyên nhân thể chất, thoạt nhìn cậu có vẻ trẻ con, lúc mặc quần áo ngủ, nói cậu mới hai mươi tuổi cũng có người tin.

Rõ ràng chẳng lớn hơn họ bao nhiêu, còn có vài năm diễn vai quần chúng, sao diễn xuất của Tống Thanh Hàn Hành lại tốt hơn họ nhiều như vậy?

Câu hỏi này lập tức khiến cho người ngồi cùng bàn chú ý, Tống Thanh Hàn gắp một đũa rau trộn rồi uống một ngụm canh, sau đó cười nói: "Chỉ là chăm chỉ luyện tập thôi."

"Lúc trước tôi diễn quần chúng ở phim trường lúc nào cũng quan sát nhóm diễn viên thực lực diễn thế nào." Tống Thanh Hàn nhớ đến đời trước cậu chịu khổ tám năm ở phim trường, những uất ức đó cũng đã tan biến không còn chút gì, nhắc đến cũng thản nhiên, "Họ cũng không để ý, chỉ cần đạo diễn mặc kệ, tôi cũng không đi."

"Sau đó......" Tống Thanh Hàn chậm rãi rũ mắt, "Sau đó không có gì để diễn, tôi đành mua một ít phim kinh điển cũ, một mình ở nhà xem không ngừng, nghiền ngẫm diễn viên diễn thế nào."

Rất nhiều diễn viên ở đây khởi điểm là diễn viên quần chúng, trừ vài người may mắn được tiền bối dẫn dắt, ai mà không đi lên từ vai quần chúng chứ?

Nhưng họ đi đến vị trí này, đại đa số đều dựa vào dung mạo và vài phần thiên phú, lúc ở phim trường còn đi quan sát tiền bối diễn được, nhưng lúc ở nhà, có bao nhiêu người nghiền ngẫm nghiên cứu diễn xuất của các diễn viên trong phim?

Diễn xuất của họ trong thế hệ diễn viên trẻ đã là không tồi, bằng không Trương Thắng cũng không chọn họ đến diễn phim của mình. Nhưng không thể không nói, cũng bởi vì diễn không tồi, cho nên trên người họ có kiểu khí chất bình hoa. Nhưng hôm nay Tống Thanh Hàn nói như vậy, lại làm cho họ lâm vào trầm tư.

Cũng vì Tống Thanh Hàn nói như vậy, bọn họ mới xúc động. Nếu đổi là người khác, chỉ sợ họ không có cảm xúc đến vậy.

Bởi vì Tống Thanh Hàn là người leo lên từ tầng chót, cậu nổi tiếng bởi vì nỗ lực, cho nên cũng càng làm cho người ta nói không nên lời.

Tống Thanh Hàn nhìn thấy họ cúi đầu không nói một lời, cười cười: "Kỳ thật diễn xuất của mọi người cũng tốt mà, bằng không đạo diễn Trương Thắng cũng sẽ không cho mọi người đến tham diễn không phải sao?"

Tiêu Lãng vỗ vỗ tay, nụ cười trên mặt không hề nhạt phai: "Anh Hàn nói rất đúng, có thể được đạo diễn Trương Thắng chọn, chứng minh chúng ta cũng không kém cỏi!"

Không khí nháy mắt khôi phục náo nhiệt, chẳng qua những người này đều âm thầm suy nghĩ, nhìn Tống Thanh Hàn ngồi uống cháo, ánh mắt sáng quắc.

Tống Thanh Hàn có thể làm được, bọn họ sao lại không được!

Lại nói tiếp, khởi điểm của bọn họ còn hơn Tống Thanh Hàn, còn cao hơn không ít nữa!

Tống Thanh Hàn nhìn mọi người sôi sục ý chí chiến đấu, cười khẽ.

"Tôi ăn no rồi, mọi người ăn xong cũng nghỉ ngơi đi." Tống Thanh Hàn đứng lên chào, cầm bát vào bếp nhân tiện rửa tay, sau đó lau khô tay, về phòng.

"Này, Tiêu Lãng." Mắt thấy bóng dáng Tống Thanh Hàn biến mất ở cầu thang, cô gái vừa mới hỏi Tống Thanh Hàn nhịn không được thấp giọng hỏi, "Em nghe nói Tống Thanh Hàn và Sở tiên sinh là bạn tốt, Sở tiên sinh cho anh ta rất nhiều tài nguyên, đây là thật không?" (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Tiêu Lãng: "......"

"Việc này sao tôi biết được." Hắn cười cười, tránh nặng tìm nhẹ.

"Anh và anh ta không phải cùng công ty sao? Sao lại không biết được."

"Tôi mới vào công ty tháng này, kí hợp đồng là vào đoàn ngay, nào biết nhiều như vậy." Tiêu Lãng để gọn bát của mình lại, nhìn thấy ánh mắt không tin tưởng của cô ta, nghĩ nghĩ, nói, "Nhưng nếu Sở tiên sinh thật sự cho anh Hàn nhiều tài nguyên, theo vị thế của anh Hàn, hẳn là sẽ không nhận phim《 Tranh minh 》chứ?"

Dù sao trước khi chưa chiếu,《 Tranh minh 》 khiến cho người ta có cảm giác chỉ là một bộ phim truyền hình tầm thường mà thôi.

Cô gái bị hắn nói nghẹn họng không trả lời được, một lát sau mới than thở: "Nhưng sau đó không phải Sở thị đầu tư cho《 Tranh minh 》 năm triệu hay sao?"

Cô ta không phải ngứa mắt Tống Thanh Hàn, nhưng so với việc cô ta hầu hạ lão già kia lâu như vậy mới được vai bé tí trong《 Trấn sơn hà 》, Tống Thanh Hàn may mắn đến mức hơi quá đáng.

Cô ta thà tin Tống Thanh Hàn và Sở Minh có giao dịch phương diện nào đó, cũng không muốn thừa nhận mình thật sự kém hơn Tống Thanh Hàn nhiều như vậy.

Nhưng cô ta lại hiểu được, nếu cô ta có thể leo lên giường người như Sở Minh, nhất định sẽ không thỏa mãn khi chọn vai nam bốn như Tống Thanh Hàn.

Tiêu Lãng làm bộ không nghe thấy cô ta đang nói gì, dọn sạch sẽ đồ ăn của mình, về phòng.

"Doanh Doanh, cậu lỗ mãng quá." Cô gái ngồi cạnh Đan Doanh Doanh kéo ống tay áo cô ta, nhỏ giọng nhắc nhở, mặt lộ vẻ lo lắng.

"Không sao không sao, Doanh Doanh còn trẻ." Người bên cạnh giảng hòa.

Tống Thanh Hàn về phòng hoàn toàn không biết sóng gió trên bàn cơm, cởi áo khoác ngoài ngồi trên giường, nhắn tin chúc Sở Minh ngủ ngon, vào phòng vệ sinh rửa mặt một chút.

Sở Minh: Ngại quá, làm việc đến bây giờ.

Sở Minh: Hàn Hàn? Đã ngủ chưa?

Sở Minh: Ngủ ngon Q3Q

Tống Thanh Hàn đi ra, thấy Sở Minh ủy khuất nhắn lại. Ngón tay cậu lướt lướt màn hình, nhắn lại một câu --

Hàn Hàn: Ngủ ngon, yêu anh.



Tống Thanh Hàn không chờ Sở Minh nhắn lại, cắm sạc điện thoại di động, tắt đèn, trong phòng nháy mắt tối đi.

Sáng sớm hôm sau, Tống Thanh Hàn dậy, lúc cậu đánh răng rửa mặt xuống lầu, bữa sáng nóng hầm hập cũng được mang lên bàn.

"Chào buổi sáng anh Hàn." Đan Doanh Doanh cười rất là ngọt ngào đáng yêu, giơ tay chào Tống Thanh Hàn.

"Chào buổi sáng." Tống Thanh Hàn mỉm cười với cô ta, sắc mặt Tiêu Lãng ngồi bên lại hơi không được tự nhiên.

Tống Thanh Hàn nhìn thần sắc của hắn, khẽ nhíu mày, bên môi vẫn là ý cười nhạt.

Ăn sáng xong, đám người Tống Thanh Hàn đi tới chỗ Trương Thắng.

Rất nhanh, Tống Thanh Hàn nghe thấy giọng trung khí mười phần của đạo diễn Trương Thắng: "Mau xoay máy thu âm! Còn có cái kia, cái kia......"

Đám người Tống Thanh Hàn đi tới, vừa vặn gặp Tiêu Khanh Bản và Lí Nặc.

"Chào buổi sáng, anh Tiêu, chị Nặc."

Chờ tất cả mọi người tập trung đến chỗ Trương Thắng, Trương Thắng vỗ vỗ tay, nói vài câu trên đường lên núi cần chú ý những vấn đề gì, gọi lái xe chuẩn bị xuất phát.

Khu thắng cảnh Hoàng Sơn có lịch sử khai phá lâu đời, mỗi ngày người đến du lịch nhiều vô số, chẳng qua hiện tại đã qua Tết âm lịch hơn một tháng, mùa du lịch cao điểm cũng đã qua, lúc người đoàn phim điều khiển xe đi vào chân núi Hoàng Sơn, trên đường vẫn không có nhiều người.

Khi chân chính đối mặt với Hoàng Sơn, cảm giác rung động tràn ra khắp toàn thân.

Đỉnh núi chạm mây, bụi cây xanh um tùm, còn có hoa dại chớm nở, mây mù sáng sớm quấn quanh ở sườn núi, bị ánh nắng bình minh chiếu lóe ra ánh sáng nhạt, đẹp không sao tả xiết.

"Xem ra thời tiết hôm nay đẹp đấy." Trương Thắng nhìn thoáng qua sườn núi, sau đó vẫy vẫy tay, "Đi, lên núi."

Khu thắng cảnh Hoàng Sơn có cáp treo, đoàn người Tống Thanh Hàn ngồi cáp treo đi lên, lúc đứng trên đỉnh núi nhìn xuống, chỉ nhìn thấy mây mù dày đặc.

"Ok, tổ đạo cụ chuẩn bị, tổ trang điểm chuẩn bị......"

Tống Thanh Hàn đi theo hỗ trợ dựng lều trại, sau đó cầm trang phục diễn vào lều đã dựng thay quần áo.

Gió trên núi se lạnh, trang phục diễn mỏng manh căn bản không chặn được gió núi. Tống Thanh Hàn khoác áo khoác thật dày ngồi trên ghế mặc Lâm Vân xoa nắn, mặt bị đông lạnh đến mức trắng bệch.

Lâm Vân thuần thục dặm phấn cho Tống Thanh Hàn, sau đó dùng bút tạo khối, vẽ mi cho Tống Thanh Hàn, nhân viên đoàn phim tới thúc giục.

Cảnh quay trước đã gần xong, cảnh tiếp theo này là cảnh lần đầu tiên Vô Diêu tiên quân xuống tay với Diệp Cảnh.

Mà đây cũng là lần đầu tiên Tống Thanh Hàn diễn cùng hai người Tiêu Khanh Bản và Lí Nặc.

Tống Thanh Hàn cầm áo choàng đi đến chỗ quay, gió núi lạnh thấu xương thổi bay tóc giả thật dài trên đầu, cộng với mây mù lượn lờ xung quanh và cổ thụ tùng bách xanh tươi, thật sự có một chút hương vị tiên phong đạo cốt.

Trương Thắng chỉ huy nhân viên chuẩn bị đạo cụ và máy móc, thấy Tống Thanh Hàn đến, vẫy tay gọi cậu tới.

"Cảnh này có lời thoại và cảm xúc rất nặng nề, cũng là nguyên nhân quan trọng làm Vô Diêu nhập ma. Lần đầu tiên cậu hợp tác với Lí Nặc, thả lỏng." Trải qua hơn nửa tháng quay phim, ấn tượng của Trương Thắng với Tống Thanh Hàn kỳ thật không tệ. Cậu còn trẻ, diễn xuất không thể bằng diễn viên lão luyện, tuy rằng so với đám người Tiêu Khanh Bản thì có vẻ ngây ngô, nhưng nếu cậu phát triển tiếp, thành tích lấy được sẽ không thấp hơn Tiêu Khanh Bản.

Trương Thắng là đạo diễn, tuy rằng vì đầu tư và doanh thu phòng vé ông phải thỏa hiệp một vài chuyện, nhưng cũng không ảnh hưởng thưởng thức với diễn viên chân chính của ông.

Kỳ thật vai Vô Diêu này trong mắt Trương Thắng có rất nhiều thứ để nghiền ngẫm, trước khi xác định cho Tống Thanh Hàn diễn vai Vô Diêu này, kỳ thật Trương Thắng còn nhận vài người casting.

Nhưng mà...... bọn họ không diễn được.

Vô Diêu đúng là ngụy quân tử đố kị người tài, nhưng y đồng thời cũng là một tiên đạo chí tôn, y cũng từng dày vò bản thân vì sát hại đệ tử làm chuyện sai, nhưng dày vò này không làm y dừng làm người ác, ngược lại còn thúc đẩy y sớm ngày xử lý Diệp Cảnh đang dày vò y. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Nhưng những người này diễn được ngụy quân tử, lại không có tiên khí, hoặc là diễn được tiên khí, lại có vẻ không diễn ra Vô Diêu.

Đây không phải điều Trương Thắng muốn.

Vai Vô Diêu này trong nguyên tác không được thích, rất nhiều diễn viên nổi danh cũng không muốn diễn vai này, mà sau đó Hàn Nghị đề cử Tống Thanh Hàn cho ông.

Ông xem Tống Thanh Hàn diễn《 Người thứ bảy 》và《 Tranh minh 》, không thể không thừa nhận, quả thật cậu có linh khí, biểu cảm và đài từ cũng vững chắc, nhìn ra được là tốn công sức.

Đây cũng là nguyên nhân quan trọng khiến Trương Thắng quyết định dùng Tống Thanh Hàn.

Đương nhiên, nguyên nhân quan trọng nhất là ông nhìn trúng danh tiếng hiện tại của Tống Thanh Hàn.

Liên tục hai bộ phim đại bạo, năng lực phòng vé của Tống Thanh Hàn hiện tại đã có thể so với một ít diễn viên.

"Cháu biết rồi, đạo diễn." Tống Thanh Hàn gật đầu, nhớ lời Trương Thắng dặn.

"Ừ, đi chuẩn bị đi." Trương Thắng vỗ vai cậu, sau đó lại xoay người điều chỉnh máy móc.

Địa điểm quay cảnh này là đỉnh núi trên ngọn núi cao nhất ở Hoàng Sơn. Khác với các dãy núi khác, đỉnh núi này là một sườn dốc hình trứng, hoa dại cỏ dại mọc xanh um tươi tốt, bên cạnh khu rừng um tùm, mây mù lượn lờ không dứt, quả thật có cảm giác tiên cảnh nhân gian.

Cạnh đỉnh núi có một cái hang động, đại khái có độ rộng đủ cho hai người, trên có dây rủ xuống, thoạt nhìn rất là bí mật, cực kì giống hang động mà Diệp Cảnh gặp nạn trong nguyên tác.

"Ok, các tổ chuẩn bị --" Trương Thắng cầm loa to không rời người hô một câu, Lí Nặc và Tiêu Khanh Bản cùng đi tới.

Diện mạo Tiêu Khanh Bản thiên về tuấn lãng, qua tay của nghệ sĩ trang điểm, khuôn mặt hắn thoạt nhìn trẻ ra không ít, nhưng đôi mắt hắn vẫn thâm thúy mà bình tĩnh, chỉ nhìn ánh mắt thì như là cáo già trải qua gió sương thật -- cũng phù hợp nguyên tác.

Mà Lí Nặc mặc y phục trắng khác với bình thường, hông thắt đai lưng to bằng bàn tay, quấn quanh eo nhỏ của cô, bước đi như thiên tiên.

Cô nhẹ nhàng nâng mắt lên nhìn Tống Thanh Hàn, đôi mắt trầm tĩnh không một gợn sóng.

Chỉ một ánh mắt, tựa hồ cô đã nhập vai.

Tống Thanh Hàn nhìn sang, trong lòng dâng lên cảm giác hưng phấn run rẩy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Chăm Chỉ Đóng Phim Là Phải Về Nhà Sinh Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook