Không Chăm Chỉ Đóng Phim Là Phải Về Nhà Sinh Con

Chương 55

Thái Uyên

21/08/2021

Thần sắc Sở Minh rất bình tĩnh, như thể tiện đường đi vào nơi này, đằng sau là mấy người nhìn như là quản lý, đang đi tới phim trường bên này.

"Sở tiên sinh, sao cậu lại tới đây?" Trương Thắng nghênh đón, treo nụ cười trên môi. Bên này đã bị đoàn phim bao hết, theo lý, Sở Minh hẳn là không vào được mới đúng.

"Chúng tôi liên hệ với quản lý, nói là tới tặng đồ cho đoàn phim." Ngụy Khiêm đứng sau Sở Minh cười tủm tỉm nói.

Hắn trực giác hiện tại tâm tình của Sở Minh không quá tốt.

Trương Thắng cười lên tiếng. Đoàn người Sở Minh thoạt nhìn phi phú tức quý, muốn vào thì nói với quản lý một tiếng, quả thật...... cũng không khó.

Ngụy Khiêm cười gọi trợ lý đi sau cầm mấy túi đồ ăn vặt và đồ uống đưa cho người đoàn phim, sau đó ra vẻ vô tình nói: "Bầu không khí đoàn phim của đạo diễn Trương không tệ nhỉ."

Trương Thắng tươi cười một chút, sau đó lại khôi phục nhiệt tình: "Đều là công lao của mọi người, phối hợp ăn ý."

Ngụy Khiêm ở bên cạnh nói chuyện với Trương Thắng, mấy quản lý cũng nhìn thấy, âm thầm gật đầu.

Bọn họ vừa nãy cũng xem qua, tuy rằng không hiểu về phương diện này quá nhiều nhưng cũng có thể thấy được Trương Thắng quay rất nghiêm túc, một màn kia nếu làm hiệu ứng tốt, không khó làm cho người ta mê mẩn.

Xem ra lần đầu tư này hẳn là cũng kiếm mớ lớn.

Lần trước Sở Minh đầu tư《 Tranh minh 》, nhưng mấy ông già kia ghét bỏ nó là phim toàn người mới, lại chỉ là phim có ít tiếng tăm, một đám bỏ phiếu không đồng ý, cuối cùng vẫn là một mình Sở Minh bỏ tiền đầu tư năm triệu, ai biết chỉ năm triệu như vậy, trực tiếp cho Sở Minh thu về khoảng trăm triệu.

Đúng vậy, tuy rằng đài Hương Tiêu mua bản quyền phát sóng《 Tranh minh 》và cả quyền chiếu lần hai, chia cho Sở Minh chỉ có mười sáu triệu(*), nhưng đài Hương Tiêu mua thêm bản quyền chiếu Tnternet, còn có thượng vàng hạ cám linh tinh, tiền vào tay Sở Minh đã khoảng bảy tám mươi triệu(*).

(Cộng hai khoản vào khoảng gần 300 tỷ VND)

Bảy tám mươi triệu...... Đầu tư năm triệu, lợi nhuận vào tay gấp mười lần, lúc mấy lão già biết lợi nhuận này mắt cũng đỏ, nhưng nào có cách gì, lúc trước bọn họ không đồng ý, tất cả tiền rơi hết vào tay Sở Minh, muốn chia một ly canh cũng không có cửa.

Chuyện này cũng cho ban giám đốc một bài học thảm thống, khi Sở Minh lựa chọn đầu tư cho《 Trấn sơn hà 》, tất cả mọi người cam chịu.

Chẳng qua khi nhìn hiện trường quay phim này, bọn họ càng thêm yên tâm một chút.

Lúc này nếu làm cẩn thận, kiếm cũng được kha khá tiền.

Sở Minh không để ý những người phía sau này đầy mình đang tính kế cái gì, hắn giương mắt nhìn thoáng qua Tống Thanh Hàn, sau đó ánh mắt lạnh lùng thoáng nhìn Lí Nặc đứng sau Tống Thanh Hàn.

"Thanh Hàn." Sở Minh đưa một hộp giữ nhiệt, "Đây là mẹ anh gửi cho em."

Tống Thanh Hàn hơi sửng sốt, nhận lấy hộp giữ nhiệt, sờ sờ, nắp hộp vẫn ấm áp, nhịn không được cười bất đắc dĩ: "Thay em cảm ơn bác gái nha." (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

"Ừ."

Bọn họ không coi ai ra gì đứng đó nói chuyện với nhau, nghệ sĩ và nhân viên xung quanh ăn uống nhìn thấy một màn này, trong lòng cũng nhịn không được hít một ngụm cơm chó.

Lúc trước Sở Minh không phải chưa từng tương tác với Tống Thanh Hàn trên Weibo, nhưng ai trong giới cũng biết có đôi khi hai người tương tác cũng không phải bởi vì có tình cảm thật mà là bởi vì cần PR và vân vân.

Thân phận của Sở Minh đương nhiên không cần PR, nhưng Tống Thanh Hàn khi đó không phải chỉ là diễn viên nhỏ bé thôi sao! Khi đó cậu và Sở Minh tương tác trực tiếp nhảy lên hot search, danh tiếng trực tiếp bay lên đỉnh, còn gián tiếp lay động doanh thu phòng vé của《 Người thứ bảy 》, có thể nói là rất hiếm có. Nếu Tống Thanh Hàn thật sự cứu tiểu thư Sở gia, dù Tống Thanh Hàn không quen thân Sở Minh lắm, Sở Minh cũng sẽ giúp cậu một phen.

Nhưng xem tình huống hiện tại, người ta không chỉ là xã giao, ngược lại là quan hệ thân thiết.

Chẳng qua mọi người tuy rằng hoài nghi, nhưng nghĩ đến gia thế dòng dõi của Sở Minh, cũng buông suy nghĩ này đi.

So với chuyện quan tâm nhà giàu, còn không bằng nghĩ diễn sao cho tốt, lúc làm hậu kỳ mới được giữ nhiều cảnh.

Sở Minh chỉ đi lên gặp Tống Thanh Hàn, nhìn Tống Thanh Hàn ngồi trên ghế ăn hết đồ ăn trong hộp mới cầm lại, tùy ý hàn huyên vài câu với Trương Thắng, rời đi.

Cả quá trình, trừ lúc đầu vứt cho Lí Nặc Cái ánh mắt lạnh như băng, Sở Minh từ đầu đến cuối không trao đổi quá nhiều với người đoàn phim.

Sau khi đoàn người Sở Minh rời khỏi, nhân viên ở đây mới hi hi ha ha náo loạn lên, còn có người cầm đồ ăn vặt và đồ uống trong tay cọ đến cạnh Tống Thanh Hàn, nói trong nói ngoài không dấu vết hỏi cậu, khác hẳn thái độ lúc trước.

Tống Thanh Hàn thầm thở dài một hơi, nhưng cũng lộ ra nụ cười cực kỳ tự nhiên, giống như là không nghe ra bọn họ đang thăm dò.

Cáo già! Mọi người thầm mắng một tiếng trong lòng, cũng không thử hỏi tin tức của Sở Minh từ miệng Tống Thanh Hàn nữa.

Lí Nặc mắt lạnh nhìn mấy diễn viên lúc trước còn xúm quanh mình một câu chị Nặc hai cậu chị Nặc cười đến là nhiệt tình tiến đến trước mặt Tống Thanh Hàn, hơi cong khóe miệng.

Ai không muốn leo lên người cao quý hơn tất cả mọi người như Sở Minh chứ? Thậm chí ngay cả Tống Thanh Hàn, chẳng lẽ cậu ta chưa từng dùng tài nguyên của Sở Minh chắc?

So với bọn họ, mình thật lòng, với Sở Minh lại không đáng một đồng!

Lí Nặc nhớ đến ánh mắt kia của Sở Minh, lạnh như băng, không hề cảm xúc, không khỏi cúi thấp đầu.

Chẳng lẽ, thật sự cô sai rồi sao? Cô chẳng qua, chẳng qua là theo đuổi thứ mình muốn mà thôi......

Buổi sáng quay rất thuận lợi, hơn nữa Sở Minh còn đến, Trương Thắng cũng tốt bụng cho mọi người nghỉ ngơi thêm nửa tiếng, đợi mọi người tiêu hóa hết đồ ăn ông mới đứng lên cầm loa hô một câu: "Chuẩn bị thôi."

Cảnh quay tiếp theo tiến hành ổn định, nhưng không biết thế nào, trạng thái của Lí Nặc xuống dốc, cả một cảnh quay dài cô bị NG vài lần, tuy rằng sau đó tự cô chậm rãi điều chỉnh tốt, nhưng sắc mặt của Trương Thắng đã hơi không vui.

Ông không thèm để ý trong đầu mấy diễn viên này đang nghĩ cái gì, chỉ cần bọn họ quay phim cho tốt, ông cơ bản đều mở một mắt nhắm một mắt, nhưng một khi bởi vì chút việc riêng gây cản trở quay phim...... Trương Thắng rất không thoải mái.

"Tố Lăng, cháu lại đây một chút." Lúc trước Trương Thắng vẫn quen kêu tên Lí Nặc, nhưng lúc này đây, ông lại đối xử bình đẳng gọi tên vai diễn của Lí Nặc.

Đây là một tín hiệu nguy hiểm. Lí Nặc run lên, đầu óc lúc trước bị Sở Minh làm cho hàm hồ rốt cục tỉnh táo, định thần lại, đi tới chỗ Trương Thắng.

Trương Thắng nhìn Lí Nặc, đột nhiên thở dài một hơi, đưa cô tới chỗ không có ai: "Lí Nặc, chú và ba cháu là bạn nối khố, thiên phú của cháu cũng xuất sắc, dưới sự dạy bảo của ba cháu, chú không nghĩ tới còn có thể hợp tác với cháu."

Lí Nặc lẳng lặng theo sát ông, mềm giọng nói: "Ba cháu cũng thường xuyên nhắc tới chú."

"Lão già này hôm nay cậy già lên mặt một chút." Trương Thắng dừng bước, xoay người nhìn Lí Nặc, "Nể mặt ba cháu, chú không nói cháu câu gì, nhưng chú khuyên cháu một câu, Sở thị...... Không phải Lí gia các cháu trêu chọc được."

"Nhưng mà......"

"Lí Nặc, cháu không phải thiếu nữ, cháu ở trong giới này cũng đã hai mươi năm, vẫn chưa thấy rõ sao?" Trương Thắng cắt ngang lời Lí Nặc biện giải, "Cháu quá điên rồ."

"Cháu chỉ muốn thử xem." Lí Nặc cau mày, ngang ngạnh nói, "Trước kia không phải chú đã nói sao? Không thử, sao biết không thể?"



"Lại còn dùng câu của chú cãi lại." Trương Thắng lắc đầu, "Nhưng chuyện tình cảm này, là phải anh tình em nguyện."

"Sở tiên sinh không có hứng thú với cháu, việc làm bây giờ của cháu là dây dưa mà thôi." Trương Thắng không lưu tình chút nào bóc trần chuyện mà lúc trước Lí Nặc vẫn lựa chọn xem nhẹ.

"Cháu......"

"Cháu nghĩ lại đi."

"Chọc giận Sở tiên sinh, Lí gia các cháu có thể thừa nhận được lửa giận của cậu ta không."

May mà hôm nay phần diễn của Lí Nặc đã gần xong rồi, Trương Thắng cho cô một mình ở đó ngẫm lại, nhấc chân về phim trường.

"Ok, còn một cảnh......"

Hôm nay phần diễn của Tống Thanh Hàn rất nhiều, sau khi cậu và Tiêu Khanh Bản hợp tác diễn xong một đoạn trong miếu kia còn có cảnh phim của riêng mình.

Diễn một mình còn có diễn viên quần chúng thoạt nhìn giống như đơn giản hơn nhiều, nhưng kỳ thật yêu cầu đối với diễn xuất của diễn viên càng khắc nghiệt. Bởi vì khi diễn, nếu anh không căn cứ vào đối phương để điều chỉnh trạng thái của mình, thậm chí có đôi khi không cẩn thận đài từ vội quá làm lộn xộn, số lần NG không phải ít.

Lâm Vân so ảnh chụp trang điểm lại cho Tống Thanh Hàn, dặm thêm ít phấn cho Tống Thanh Hàn: "Xong rồi."

"Cám ơn chị Vân." Tống Thanh Hàn cười cười với Lâm Vân, sau đó đứng dậy đi về miếu.

Lâm Vân thu túi trang điểm, dư quang liếc xung quanh.

Người lúc trước ngầm cười Tống Thanh Hàn hiện tại lại đôi mắt trông mong nhìn cậu, thật sự là châm chọc...... lại vừa buồn cười.

Bọn họ chỉ thấy Tống Thanh Hàn và Sở Minh có quan hệ không tồi, nhưng không ý thức được lấy năng lực của Tống Thanh Hàn, chỉ cần có một cơ hội, cậu sẽ đứng vững chân trong giới.

So với nương theo Tống Thanh Hàn làm quen Sở Minh, còn không bằng tự mình thắt chặt quan hệ với Tống Thanh Hàn.

"Lâm Vân, chị may thật...... Tống Thanh Hàn này được Sở tiên sinh nâng đỡ......"

Lâm Vân mỉm cười nghe một thợ trang điểm của đoàn phim lải nhải, hồi lâu mới nhẹ giọng trả lời: "Đúng vậy, tôi cũng thấy tôi may mắn."

Bằng không, sao cô có thể phát hiện minh châu từ giữa một đống gạch ngói vụn chứ?

"Cảnh bảy, bắt đầu!" bản ghi chép cạch một tiếng, Tống Thanh Hàn nhắm mắt, khi mở ra, cả người giống như thay đổi thành một người khác, trở nên tối tăm thô bạo, bình tĩnh trên mặt tự dưng làm cho người ta cảm thấy lạnh cả người. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Cậu thong thả đi vào phạm vi quay, chạy đến chỗ quạt gió mở lớn nhất phần phật thổi bay y bào màu đen, giống như một con bướm đen sắp bay lên theo gió, đầy hương vị sa đọa.

Mặt mày tuấn tú như họa, rõ ràng là nhất phái tiên gia, lại cố tình làm người cảm thấy lòng bất an, giống như trong cơ thể giam cầm một con ác thú, hơi vô ý là sẽ thoát ra, cắn nuốt hết tất cả mọi thứ và chính mình.

Thanh cao và sa đọa, thành tiên và nhập ma, đan xen trên người cậu, cậu khi thì sáng trong như trăng sáng, khi thì hắc ác như Tu La.

Camera vẫn quay thay đổi biểu tình của Tống Thanh Hàn, khi bình tĩnh trên mặt cậu vỡ ra, Trương Thắng ra hiệu, tổ đạo cụ nháy mắt hành động.

"Haa --" cáp treo nháy mắt căng lên, Tống Thanh Hàn đạp trên không trung, toàn thân chỉ có phần eo chịu lực, lại vẫn bày ra động tác cực kỳ tuyệt đẹp tự nhiên, chậm rãi lắc lư trong không trung, lại làm người cảm thấy cậu đã điên.

Trong nguyên tác cảnh này là cảnh trước khi Vô Diêu tiên quân chết. Y bị Tố Lăng đánh vỡ đan điền, bóp nát ma đan, không thoát khỏi cái chết.

Linh lực còn sót lại của y còn giúp y sống sót được như phàm nhân, nhưng mà y lựa chọn dùng hết linh lực của mình, đó là cái chết không thoát khỏi, chẳng phải là sớm điên hay sao?

Nếu đọc nguyên tác, Vô Diêu tiên quân đúng là một kẻ ngụy quân tử, tiểu nhân, kết cục này ở trong nguyên tác, độc giả lần đầu tiên đọc cũng sẽ vỗ tay tỏ ý vui mừng, vô cùng vui vẻ gửi thưởng cho Bảo Tháp Trấn Hà Yêu.

Nhưng Bảo Tháp Trấn Hà Yêu vẫn thất vọng. Vô Diêu xem như nhân vật anh dùng tim viết, cũng có sáng tạo, nhưng lại chỉ có mấy độc giả ít ỏi có thể nhìn ra từ tác phẩm.

Cũng không biết lần này anh bán bản quyền đi là đúng hay là sai.

Trương Thắng không biết tâm tư của Bảo Tháp Trấn Hà Yêu, ông xem Tống Thanh Hàn trong máy quay hành động gần như vận luật mỹ cảm, ống tay áo tung bay và mái tóc dài đen quấn quanh, mặt mày lãnh đạm và đôi môi đỏ tươi hơi cong lên cùng tồn tại, chỉ nhìn một cách đơn thuần mặt mày hoặc là đôi môi cũng cảm thấy người nọ là tiên, là ma.

Cảnh cuối cùng, cáp treo hạ xuống, Vô Diêu nản lòng té trên đất, hoàn toàn không còn lạnh thấu xương và thô bạo lúc trước, như là đang ngủ, an tường mà điềm tĩnh.

"Cut --" kết thúc cảnh này, đến khi giọng Trương Thắng vang lên bên tai, người bên cạnh mới hoảng hốt phục hồi tinh thần lại, trong mắt còn lưu lại một chút mờ mịt.

Không có lạnh lẽo, cũng không có thảm thống, y chết thật sự an tường, đối lập với tội nghiệt của y tựa hồ là quá thoải mái, nhưng khi ánh mắt chạm đến khuôn mặt y, lại không ai đành lòng nói ra lời trách móc nặng nề.

Đây là "đạo" của Vô Diêu.

Một khắc cuối cùng của sinh mệnh, y chứng minh lời của mình.

Đó là "ngụy".

Cả đời y sống trong ngụy trang, cho dù là một khắc cuối cùng, y cũng dùng lời của mình cho mình một cái chết thể diện.

Y là ngụy quân tử, khi chết, cũng là ngụy quân tử.

Nguyên tác nói không tỉ mỉ, mà mấy đoạn bị lược đi thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn trên người Tống Thanh Hàn.

Tống Thanh Hàn đứng lên, vỗ vỗ trang phục trên người, chờ nhân viên đến gỡ mũ quan trên đầu xuống, đi tìm ghế ngồi xuống, nhẹ nhàng thở ra.

Cảnh quay cáp treo kia quay ước chừng hai mươi mấy phút, toàn bộ quá trình Tống Thanh Hàn chỉ có thể dựa vào lực cân bằng của mình chống đỡ, còn phải làm ra các loại động tác, duy trì mỹ cảm của động tác, mà đây là một chuyện cực kì hao phí sức lực.

Lâm Thiện bưng một ly nước đường cho Tống Thanh Hàn bổ sung thể lực, sau đó ôm quần áo đứng cạnh Tống Thanh Hàn, biểu tình thoạt nhìn như là chuyện đương nhiên.

"Cậu vừa nãy...... Diễn rất khá." Lí Nặc không biết khi nào thì đi tới nhìn thoáng qua Lâm Thiện, thấp giọng nói.

"Cám ơn chị Nặc khích lệ." Tay Tống Thanh Hàn vẫn hơi run, trên môi lại vẫn là nụ cười ôn hòa, thoạt nhìn thuần khiết vô hại.

Ánh mắt Lí Nặc phức tạp nhìn cậu, do dự một chút, khẽ nói: "Xin lỗi."

Tống Thanh Hàn khẽ nhíu mày.

"Chuyện lúc trước là tôi không đúng." Lí Nặc mím môi, bảo một nghệ sĩ như cô đi giải thích với một diễn viên mới, quả thật làm cho cô cảm thấy lòng không thoải mái.

Lí Nặc cưỡng chế cảm xúc dâng lên ở đáy lòng, cúi thấp đầu: "Lúc trước tôi quá để tâm vào chuyện vụn vặt."

Tống Thanh Hàn kéo ghế tựa ra, cười nói: "Chị Nặc đừng để bụng."



Nhưng cậu không nói có nhận lời giải thích này hay không.

Môi Lí Nặc run rẩy một chút, rốt cuộc vẫn không nói gì thêm, chỉ ngồi cạnh Tống Thanh Hàn, nhận nước không đường từ trợ lý, cúi đầu uống một ngụm.

Đoạn diễn nặng nhất của Tống Thanh Hàn đã quay được bảy tám phần, kế tiếp đại bộ phận cậu chỉ đi theo đoàn phim, chờ khi nào đạo diễn đột nhiên vỗ ót lại có suy nghĩ mới, sau đó ngoan ngoãn thay quần áo, phối hợp đạo diễn quay rất nhiều cảnh.

Mà Sở Minh ở lại một tuần, bởi vì chuyện công ty lại vội vàng chạy về.

Ngày Sở Minh về, Tống Thanh Hàn cố ý xin Trương Thắng cho nghỉ, muốn tiễn hắn đi một đoạn.

Trương Thắng vung tay lên – cho phép!

Sở Minh chính là kim chủ của đoàn phim, Tống Thanh Hàn quay gần xong, lại có thể tạo mối quan hệ tốt, xin nghỉ một ngày có sao?

Chỉ là lùi mấy phần diễn của Tống Thanh Hàn lại chút thôi.

Sân bay tỉnh An Huy.

"Lên đường bình an." Tống Thanh Hàn đeo khẩu trang, đưa Sở Minh đễn chỗ đăng ký, trong đám người chen chúc, cầm tay hắn.

Sở Minh nhìn ánh mắt trong trẻo của Tống Thanh Hàn, muốn hôn mắt cậu.

Nhưng hiện tại thời gian không đúng, địa điểm cũng không đúng.

Cuối cùng hắn vẫn nắm ngón tay Tống Thanh Hàn, khoảng cách gần gũi mà không thân mật tạm biệt Tống Thanh Hàn, cầm vé máy bay đi vào trong.

Tống Thanh Hàn đứng ở ngoài nhìn bóng dáng hắn đi xa, đè mũ trên đầu xuống, khi Sở Minh nhìn lại, cậu cong mắt, ánh sáng trong mắt lóe ra.

Bóng dáng Sở Minh biến mất.

Tống Thanh Hàn xoay người, bước nhanh ra ngoài, lại có người nhận ra Sở Minh, chen sang bên này.

"Tống Thanh Hàn!" Đột nhiên không biết là ai kêu một tiếng, ánh mắt rất nhiều người dồn sang.

Tống Thanh Hàn nhíu mày, lướt qua một ít người qua đường, bước nhanh rời khỏi sân bay, gọi một chiếc xe ở ven đường tuyệt tình đi.

Nhưng dù vậy, vẫn có người nhanh nhẹn chụp ảnh Tống Thanh Hàn rời đi, còn có bóng dáng khi Sở Minh soát vé, caption "233333 không thể tưởng được đi du lịch một chuyến còn được ăn đường!"

Nick Weibo này rất có tiếng, kỹ thuật cắt nối biên tập hạng nhất, cũng kéo fan cho idol.

Lúc trước cp Thanh Minh nổi như cồn, cũng toàn bộ dựa vào kĩ năng edit như thần của cô, ghép tất cả tư liệu sống thành câu chuyện hoặc ngọt hoặc ngược, do đó thu hoạch một đống fan cp.

Chẳng qua gần đây bởi vì Tống Thanh Hàn đi quay phim, mà Sở Minh cũng rất ít khi tham dự hoạt động không cần thiết, cp Thanh Minh cũng chậm rãi giảm nhiệt, mà chủ Weibo này dùng hết tư liệu rồi, đành ôm tâm lý có thể tình cờ gặp được đoàn phim《 Trấn sơn hà 》, trực tiếp đến tỉnh An Huy du lịch một chuyến.

Nhưng cô trăm triệu không nghĩ tới, cô vừa mới xuống chưa được một lát, đã có một miếng đường to chà bá nhét vào miệng cô!

Ngọt!

Cô nhanh nhẹn chụp ảnh, chọn tấm vé đăng lên, sau đó ôm camera của mình tách tách đi vào khách sạn, mở máy tính bùm bùm bắt đầu edit video.

Nhưng cô không nghĩ tới, ảnh chụp mình tùy tay đăng này lại nổi rần rần trên mạng --

Hiện tại là thời đại nhan sắc, không đề cập tới bản thân Tống Thanh Hàn vốn là một thanh niên có diện mạo cực kỳ tinh xảo, điều kiện ngoại hình của Sở Minh cũng không kém. Khi bọn họ đứng chung một chỗ, khí chất đó giống như là hồn nhiên thiên thành, trong ảnh chụp động tác của hai người rõ ràng không phải quá thân mật, lại không biết bởi vì nguyên nhân góc độ hay là gì, ánh mắt Sở Minh luôn có vẻ dịu dàng hơn nhiều. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

@ Người bình thường Lý mỗ mỗ: Á đù lúc sinh thời cp rốt cục lại phát đường 1551!

@ Mỹ nhân nằm giường: Mẹ hỏi sao mắt con đỏ, vì cp của con lại phát đường ạ......

@123: Từ từ, tôi thấy thế nào cũng không hiểu các cô đang nói cái gì thế? Đây không phải hai thằng đàn ông hả? Mọi người đều nói là anh em, sao bị các cô nhìn như là tình yêu thế?!

@ Là Tịch không phải Thiến: [xem thường] Chúng tôi biết họ là bạn tốt, nhưng có ảnh hưởng đến cp của chúng tôi không?!

@123:...... Còn có chuyện này hả?

Chủ Weibo này không chú ý tới động tĩnh dưới bài đăng, không biết có bao nhiêu người mở ra cánh cửa mới.

Cô thật sự nhanh chóng edit video đăng lên mạng, đoạn video ngắn nháy mắt được mấy trăm forward.

Đây là một câu chuyện tình yêu điển hình.

Trong video không chỉ có ảnh ở sân bay hôm nay mà còn có nhiều ảnh khác, máu chó.

Trong video, Sở Minh mặc tây trang giày da, thân phận cũng là một chủ tịch, mà Tống Thanh Hàn vẫn là ngôi sao. Chẳng qua bọn họ không phải "bạn tốt", mà là "người yêu" nhất kiến chung tình.

Ánh mắt Sở Minh nhìn Tống Thanh Hàn luôn dịu dàng mà kìm nén, mà lúc Tống Thanh Hàn rũ mắt chớp mi, tựa hồ cũng tâm linh tương thông với Sở Minh.

Chẳng qua máu chó thì máu chó, sau khi hai người yêu nhau, theo thường lệ sẽ bị người nhà Sở Minh đánh uyên ương, bởi vì áp bách của ba mẹ mà chia lìa......

May mà, cuối cùng hai người vẫn lay động được ba mẹ, đến với nhau.

Ngắn ngủn vài phút, nội dung quả thực phong phú đến bất ngờ.

Không nói đến hai người Sở Minh và Tống Thanh Hàn vốn còn có độ đề tài, nhìn mặt hai người họ đúng là một loại hưởng thụ!

Có thể nghĩ đến, video này được điên cuồng truyền, người dùng Weibo thấy fan cp không ngừng lớn mạnh, fan cũ thì rất được an ủi --

Rốt cục cũng có cơm chó!

Nhưng hôm sau cô lên Weibo xem, vẫn bị lượng forward đột nhiên tăng vọt làm sợ ngây người.

"...... Chắc số like của mình cũng nhiều lắm đây." Cô ngơ ngác nhìn màn hình, thì thào nói.

Tác giả có lời muốn nói: Sở ・ ủykhuất ・ Minh: Không hôn được Hàn Hàn, ủy khuất quạ.

Hàn Hàn: Moaz

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Chăm Chỉ Đóng Phim Là Phải Về Nhà Sinh Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook