Không Cho Phép Chưa Kết Hôn Đã Có Thai (H)

Chương 10: Đừng Để Người Nhà Nhìn Thấy

Khí Phụ Đích Biểu Muội

20/11/2023

Bạch Hạo khẽ nhíu mày, dùng ánh mắt ra hiệu cho cô nhận điện thoại.

"Cậu không được phép nói. Cảnh cáo cậu Cố Minh Mộng," Sau đó kết nối điện thoại, vì yếu ớt, giọng điệu không kéo dài như bình thường, "Mẹ, có chuyện gì vậy ạ?"

"Chị, chị về nhà chưa? Lúc đi ngang qua siêu thị thì mua kem cho em với." Giọng nói mềm mại của Cố Minh Mặc truyền ra từ micro.

Tâm trạng Cố Minh Mộng đột nhiên thả lỏng rất nhiều, nói: "Ừ." 

"Là anh trai mời em ăn." Cố Minh Mặc chưa định cúp điện thoại, dường như muốn tiếp tục tán gẫu với cô.

"Em tiết kiệm tiền một tuần, mua loại đắt nhất nhé!" Vừa nghe giọng nói của Cố Minh Hạo là đã biết đó là một đứa trẻ hiếu động.

"Ừ ừ ừ, đợi một lúc chị về nhà đây." Cố Minh Mộng không khỏi trợn tròn mắt, cũng không thở nổi, "Em không mời chị ăn một cây kem à?"

"Chị có nhiều tiền tiêu vặt hơn em, Mặc Mặc không có tiền tiêu vặt nên em mới mời em ấy!" Cố Minh Hạo lo lắng nhảy dựng lên: "Em chỉ có thể mua một cây thôi!"

"Nhỏ mọn." Cố Minh Mộng thản nhiên mắng lại, sau khi cúp điện thoại, cô nhìn thấy ánh mắt Bạch Hạo dán chặt vào mặt cô, cậu trừng mắt: "Nhìn cái gì mà nhìn!?"

"Nhìn hoa huyệt cậu ấy." Giọng điệu của Bạch Hạo rất thô tục, sau đó cậu hỏi: "Vừa rồi là em trai và em gái của cậu à?"

"Không phải chuyện của cậu." Cố Minh Mộng nằm xuống nghỉ ngơi một lúc, sau đó đứng dậy dọn dẹp tinh dịch không ngừng chảy ra dưới thân mình, ném khăn giấy vào thùng rác, lúc vừa chạm xuống đất, gần như cô không thể đứng vững được.

Bạch Hạo túm lấy cô nói: "Tôi đưa cậu về nhà." 



"Đừng!" Cố Minh Mộng kháng cự: "Đừng để người nhà tôi nhìn thấy!"

"Chỉ thả cậu ở cửa siêu thị thôi." Bạch Hạo nhớ tới giọng nói lúc vừa nãy của hai đứa trẻ, khóe miệng nở nụ cười, "Tôi có xe điện." 

Cuối cùng Cố Minh Mộng cũng không từ chối lời đề nghị đưa cô về của cậu, chủ yếu là vì cơ thể cô thật sự không chịu nổi, cô đội mũ bảo hiểm lên ngồi ở ghế sau của xe điện, Bạch Hạo muốn cô vòng tay qua eo mình, nhưng lại bị từ chối một cách tàn nhẫn.

Siêu thị nằm ở cửa tiểu khu nhà của Cố Minh Mộng, khu này là khu biệt thự, những người sống trong đó đều là vô cùng giàu có, sau khi mua phải mất vài phút đi bộ.

Cố Minh Mộng vừa mua kem xong, hai đứa trẻ chạy tới vây quanh cô, Cố Minh Mộng cảnh giác nhìn ra phía sau bọn chúng, không thấy bóng dáng của mẹ, hỏi: "Sao hai đứa lại chạy ra đây?"

"Em đưa Mặc Mặc lén lút chạy ra đây!" Khuôn mặt Cố Minh Hạo tràn đầy kiêu ngạo.

"Cố Minh Hạo, em thật đáng đánh mà!" Cố Minh Mộng túm lấy mặt cậu bé, "Lần sau em dám lẻn ra ngoài, em sẽ chết chắc!"

"Em cho chị tiền nhé!" Cố Minh Hạo đưa cho cô mười tệ, sau đó đắc thắng khoe mười tệ còn lại, "Mười tệ còn lại là của em." 

Cố Minh Mộng trợn tròn mắt, đưa kem cho Cố Minh Mặc.

Cố Minh Mặc cảm ơn xong, mở kem ra ăn, mặt bị lạnh nhăn lại.

Bạch Hạo cảm thấy buồn cười, muốn đi đến cùng bọn họ nhưng không biết nên nói gì, cuối cùng lặng lẽ lái xe điện rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Cho Phép Chưa Kết Hôn Đã Có Thai (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook