Không Cho Phép Chưa Kết Hôn Đã Có Thai (H)

Chương 46: Môn Tự Chọn (1)

Khí Phụ Đích Biểu Muội

20/11/2023

Cố Minh Mộng nhanh chóng làm quen với bạn cùng phòng, cô gái dễ thương với khuôn mặt tròn trịa tên là Tống Tập Tập, tính cách vui vẻ như tên cô ấy, dễ thương tự nhiên, lối suy nghĩ quái gở và kỳ lạ, khi nói chuyện, mỗi lời cô ấy nói đều khiến người khác bất ngờ, nhưng tính tình hơi nóng nảy, vừa mới khai giảng cô đã cãi nhau với lớp trưởng trong nhóm lớp.

Một người khác cao 1m75 tên là Tôn Lệ, nhìn cao ngạo lạnh lùng không dễ gần, trên thực tế, lại là một người hiền lành tốt bụng, tính tình ôn thuận đến mức khó tin, cái gì giúp được đều sẽ giúp, cũng dễ bị người khác bắt nạt.

Người cuối cùng cao 1m50 tên là Ngô Tiên Ngọc, nhìn qua là một cô gái trẻ dễ thương, thực tế lại như một bà mẹ già, thành thạo nấu ăn và làm việc nhà, thậm chí biết chăm sóc phụ nữ sau sinh - cô ấy đã giúp đỡ rất nhiều lúc mẹ cô ấy sinh con thứ hai, cô ấy còn giống như một người đã từng sinh con hơn cả Cố Minh Mộng.

Xuất phát từ sự ăn ý ngầm tế nhị, các cô ấy không nói cho bất kỳ ai biết về chuyện của con của Cố Minh Mộng, nhìn xuyên vào phòng ngủ sát vách trong ký túc xá, tình cờ thấy Cố Minh Mộng gọi điện video với con trai, bọn họ cũng chỉ cười cười giả vờ không biết gì cho qua chuyện.

Không ai hỏi về vấn đề bố của đứa trẻ, có lần Tống Tập Tập muốn hỏi về vấn đề bố của đứa trẻ, bị Ngô Tiên Ngọc bịt miệng kéo đi, sau đó thì không có sau đó nữa.

Sau khóa huấn luyện quân sự vất vả, cũng đến khai giảng, ngoại trừ môn triết học tiếng Anh bắt buộc, phần còn lại là chuyên ngành và tự chọn.

Tống Tập Tập, người nhiều chuyện nhất mà biết nhiều thông tin nhất đang lôi kéo bọn cô học tiếng Ý, "Giáo viên dạy môn tiếng Ý là giảng viên thỉnh giảng được mời từ trường Thanh Hoa bên cạnh! Siêu đẹp trai! Vô cùng đẹp trai! Mà còn rất trẻ!"

Tống Tập Tập rất muốn gặp giảng viên đẹp trai kia, nhưng cô không muốn học môn đó một mình, rất cô đơn.

"Tôi đã chọn tiếng Nhật và tiếng Hàn." Ngô Tiên Ngọc nhìn cô ấy đầy vẻ xin lỗi.

"Không đi không đi, tôi phải làm thêm." Tôn Lệ trả lời, cô ấy đã nghe ngóng được những giáo viên nào không thích điểm danh nên dễ dàng trốn học, nếu anh chàng đẹp trai dạy môn tiếng Ý là một giáo viên nghiêm khắc, thích điểm danh thì sao?

Lúc Cố Minh Mộng lấy đồ đặt bên ngoài về, vừa bước vào cửa đã bị Tống Tập Tập ôm chặt thân thiết, "Phú bà! Tôi vẫn luôn cảm thấy rằng cậu là bông hoa đẹp nhất trong trường của chúng ta!"

Cố Minh Mộng được mệnh danh là phú bà vì gia đình cô giàu có.



"Cậu lại làm sao thế?" Cố Minh Mộng nổi cáu nói, thông thường Tống Tập Tập bắt đầu khen ngợi ai đó, điều đó có nghĩa là cô ấy đang có việc cần giúp đỡ.

"Câụ muốn học tiếng Ý không?" Tống Tập Tập túm lấy tay áo cô, đôi mắt tròn xoe long lanh như hai mặt trời, "Giảng viên là một anh chàng siêu đẹp trai ~ Lúc tôi đến tòa nhà hành chính giao đồ đã nhìn thấy, thực sự rất đẹp trai! chúng ta cùng nhau chọn học môn tiếng Ý nhé."

Cố Minh Mộng thật ra rất thích bộ dạng này của cô ấy, bởi vì Tống Tập Tập trông rất cute, và sự dễ thương đơn thuần mà xinh đẹp không tì vết, Cố Minh Mặc sau này lớn cũng không dễ thương bằng cô ấy.

Cho nên cô mới mủi lòng, dù sao cô cũng không có môn tự chọn nào đặc biệt muốn chọn, vì vậy cô thức khuya cùng Tống Tập Tập, ngồi xổm trước máy tính đăng ký môn học.

Có rất ít người đăng ký học môn tiếng Ý, Cố Minh Mộng hơi ngạc nhiên, hỏi: "Giáo viên môn này thật sự rất đẹp trai à? Sao chẳng ai đăng ký học thế."

"Nghe nói không phải giảng viên của trường chúng ta, là giáo viên bán thời gian ở trường Thanh Hoa bên cạnh, mọi người lại không biết anh ấy rất đẹp trai." Tống Tập Tập đắc thắng nói: "Là tôi có thông tin đầy đủ nên cậu mới có thể ngắm soái ca." 

Nói xong còn nhăn nhó nhìn hai người phía sau, "Đến khí đó các cậu sẽ ghen tị với chúng tôi!"

Ngô Tiên Ngọc cười khinh thường: "Cậu thôi đi, có thể đẹp trai đến mức nào chứ, còn có thể đẹp trai bằng minh tinh không?" 

Là một người hâm mộ phim truyền hình và chương trình tạp kỹ cao cấp, Ngô Tiên Ngọc thừa nhận đã thấy vô số anh chàng đẹp trai, ngoài đời có đẹp trai đến đâu đi nữa, có thể đẹp trai bằng minh tinh không?

"Người đó là một ông già nghiêm khắc, lúc đó cậu lại khóc đi." Tôn Lệ lạnh lùng nói: "Đừng vì trượt môn mà không thể tốt nghiệp." 

"Sẽ không, khẳng định là một anh chàng siêu cấp đẹp trai dễ tính." Tống Tập Tập hứng trí bừng bừng mà gõ bàn phím, "Hi vọng giáo viên đẹp trai có thể chọn giữa hai người chúng ta!" 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Cho Phép Chưa Kết Hôn Đã Có Thai (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook