Không Cho Phép Chưa Kết Hôn Đã Có Thai (H)

Chương 28: Nghỉ Đông (H) (1)

Khí Phụ Đích Biểu Muội

20/11/2023

Ngày hôm sau, khi Cố Minh Mộng tỉnh lại, Cố Minh Mặc đã xuống giường chạy sang phòng bên cạnh tìm mẹ Cố, cô rời giường lười nhác vươn vai, đánh răng rửa mặt rồi xuống lầu ăn sáng. Bạch Hạo đã tới từ sớm, đang ngồi bên cạnh Cố Minh Hạo thảo luận với cậu nhóc về các loại hình dáng khác nhau của Ultraman.

Mẹ Cố nhìn thấy liền thúc giục: “Mau tới đây, Bạch Hạo đến từ sớm đang đợi con đấy.”

"Không vội đâu ạ, con gái cần phải ngủ đủ giấc để có vẻ ngoài xinh đẹp. Giống như dì là tốt nhất." Cái miệng của Bạch Hạo dẻo quẹo, đặc biệt thu hút sự thích thú của mẹ Cố.

Mẹ Cố cười đến run rẩy cả người, Cố Minh Mộng liếc nhìn bố Cố, dường như nhìn thấy trong mắt ông có một tia khinh thường, nghĩ đến tối qua Cố Minh Mặc nói về người ngoại quốc, lẽ nào bố cô ghét Bạch Hạo thật?

Cố Minh Mộng ăn sáng xong ngồi vào ghế sau xe điện, Bạch Hạo vừa bước vào nhà liền đẩy cô ngã xuống đất, ánh mắt gần như nham hiểm, không còn vẻ tao nhã dịu dàng như lúc ở nhà họ Cố.

Không nói một lời, cậu cởi quần lót của cô, bế cặp mông trần của cô đi về phía phòng ngủ.

"Làm gì gấp như vậy..." Cố Minh Mộng trên vai cậu có chút giãy giụa, "Đừng..."

Bạch Hạo ném cô lên giường, trực tiếp cởi quần cô xuống, tách đùi cô ra, áp người vào bụng cô rồi hôn cô, trầm giọng nói: “Ông đây đã nói rồi, hôm nay tôi nhất định phải liếm huyệt của cậu.”

Cố Minh Mộng không thể khống chế mà co giật bụng dưới, cô có thể cảm nhận được hơi thở của cậu chạm vào tiểu huyệt của mình, dâm thủy theo huyệt khẩu chảy ra ngoài.

Bạch Hạo nghiêm túc nhìn chằm chằm vào hoa huyệt của cô hồi lâu, đột nhiên cười nói: "Hoa huyệt của em đã thay đổi, không biết là do bị tôi cắm nhiều hay là do hoa huyệt của cậu đã phát triển, lông mu cũng nhiều hơn một chút."

Cố Minh Mộng cắn ngón tay, ậm ừ kìm nén tiếng rên rỉ, cô xấu hổ vô cùng nhưng khi tiểu huyệt chạm vào đôi môi mềm mại của cậu, cô lại cảm nhận được khoái cảm chưa từng có.

"A! Không được! A ~" Cố Minh Mộng rên rỉ, môi âm hộ ẩm ướt, khi Bạch Hạo đưa đầu lưỡi vào, cô vô thức co rút hoa khẩu của mình lại, nhận ra mình đang kẹp đầu lưỡi của cậu, nước mắt xấu hổ rơi xuống, cô vặn eo định trốn thoát nhưng mông lại bị Bạch Hạo giữ chặt.

"A~ Không cần! Đừng mà…" Cố Minh Mộng cầu xin tha thứ, khi âm đế của cô bị cắn mạnh, cơ thể cô đột nhiên mềm nhũn, "Đau quá! Đừng cắn! A ~ Làm ơn… A! Không… Đừng cắn! Đừng đưa lưỡi ra!"

Bạch Hạo tách rộng đùi cô ra sức liếm cắn, trong khi Cố Minh Mộng không ngừng rên rỉ cầu xin tha thứ, cậu vẫn không buông ra cho đến khi âm đế của cô sưng tấy đỏ bừng, môi dính đầy dâm thủy.

Cậu nhìn chằm chằm vào khuôn mặt ngượng ngùng của cô một lúc, sau đó há miệng thật rộng mút vú cô, cắn vào nhũ hoa săn cứng và lôi kéo chúng, kéo bầu ngực thành hình nón rồi đột ngột thả ra.



“Ưm! A…Ưm…Đừng cắn  nữa…Hôm qua nó đã sưng rồi…” Cố Minh Mộng bất lực giãy giụa, nhưng núm vú của cô vẫn bị Bạch Hạo cắn mút càng thêm đỏ tấy, lồng ngực phập phồng kịch liệt, cô chỉ muốn cậu nhanh chóng dừng màn dạo đầu tra tấn này lại.

Bạch Hạo ngậm núm vú của cô trong miệng, đặt cự vật của mình vào tiểu huyệt của cô, Cố Minh Mộng lập tức nhiệt tình quấn lấy eo cậu, hai tay ôm lấy đầu cậu chôn vào ngực mình mà thở hổn hển.

Vật nóng bỏng càng ngày càng tiến sâu, cô còn chưa kịp thích ứng nó đã bắt đầu hơi động đậy, Cố Minh Mộng đành phải chống đỡ cơ thể, nâng ngực mình lên để cậu có thể dễ dàng mút cắn.

Khi Bạch Hạo thả ngực cô ra, đầu vú đỏ tươi nóng rát đau đớn, Cố Minh Mộng vì đau mà siết chặt hoa huyệt của mình, thọc vào rút ra vài cái, Bạch Hạo lại cắn đầu vú sưng đỏ rồi tiếp tục liếm mút.

"A! Không cần... Hôm nay cậu làm gì vậy!" Tiểu huyệt của Cố Minh Mộng đã tràn đầy dâm thủy, Bạch Hạo không những không cắm vào cô, còn không ngừng trêu chọc núm vú của cô, khơi dậy dục vọng của cô.

“Được liếm huyệt có sướng không?” Bạch Hạo cố ý hỏi một cách thô tục.

Hai chân Cố Minh Mộng quấn quanh eo cậu, khàn giọng nói: "Làm tình còn sướng hơn."

Nghe xong, hơi thở của Bạch Hạo trở nên hỗn loạn, gậy thịt chôn trong cơ thể cô cuối cùng cũng bắt đầu cử động, chỉ mới hai cú đâm, cô đã bị làm cho đến hai mắt mờ đi, tiểu huyệt dính đầy dịch thể của cô quấn chặt quanh côn thịt to lớn, vừa co rút vừa xoắn chặt, bụng cô cũng run rẩy.

Vừa rồi Cố Minh Mộng còn la hét ầm ĩ, hiện giờ chỉ có thể túm lấy ga trải giường mà cầu xin tha thứ: "A ~ ưm ~ đủ rồi… Không được… A a! Dừng lại! Đủ rồi! Tôi sắp hỏng mất!"

Âm hạch của cô đã bị cắn đến sưng tấy, gậy thịt và lông mu của người chàng trai không ngừng cọ xát vào âm hạch sưng tấy, cô nhanh chóng lên đỉnh và không ngừng đạt cao trào.

Bạch Hạo đâm cô càng lúc càng nhanh, Cố Minh Mộng suýt chút nữa đập đầu vào giường, đành phải ấn tay vào ván giường, hé đôi môi đỏ mọng, lơ đãng nhìn cậu, bụng dưới co giật, Bạch Hạo đột nhiên cúi đầu bú mút núm vú đang sưng lên.

"A!" Cố Minh Mộng nằm trên giường bất lực lắc đầu, cô đành phải tiếp nhận từng cái mút hôn nóng bỏng của cậu, eo thon vặn vẹo, tiểu huyệt vừa hút vừa kẹp, ước gì có thể trực tiếp nắm bắt được dục vọng để chàng trai đến làm mình.

Thiếu niên cao gầy ấn thân hình mảnh khảnh của cô lên giường và hung hăng ra vào trong cô, dâm thủy dồi dào nhỏ xuống ga trải giường, mùi tinh dịch hòa lẫn trong đó chẳng mấy chốc tràn ngập khắp căn phòng, khiến lý trí cô tan rã.

Cố Minh Mộng khóc lóc cầu xin cậu chậm lại một chút, nhưng cô vẫn liên tục đạt cao trào từ gậy thịt của cậu, cuối cùng trợn mắt đón nhận sự xuất tinh của Bạch Hạo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Cho Phép Chưa Kết Hôn Đã Có Thai (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook