Không Cho Phép Chưa Kết Hôn Đã Có Thai (H)

Chương 3: Phá Thân (H)

Khí Phụ Đích Biểu Muội

06/11/2023

Không phải Cố Minh Mộng chưa từng có mộng tưởng tình dục, thiếu nữ vào độ tuổi dậy thì ít nhiều sẽ có loại suy nghĩ này. Trong tưởng tượng của cô hẳn là có hoa hồng, bánh kem và chàng trai dịu dàng mới có thể xoa dịu nỗi bất an của cô trong đêm đầu tiên, dù sao cũng không thể trong tình cảnh này.

Cô vô thức muốn khép hai chân lại, nhưng chàng trai lại tách chúng rộng ra, nheo mắt nhìn bộ ngực căng phồng của Cố Minh Mộng, ép về phía trước chen người vào giữa hai chân cô.

Cố Minh Mộng có thể cảm nhận rõ ràng chất liệu cotton của quần thể thao trên vùng kín lộ ra ngoài của mình, cô nhìn xuống những chiếc cúc áo của mình đang bị ngón tay thon dài của chàng trai cởi từng nút một, tiếng hét của cô bị đè nén, chỉ có thể phát ra từ cổ họng tiếng khóc như mèo kêu.

"Không, đừng cởi quần áo của tôi..." Cố Minh Mộng sợ hãi đến đầu óc trống rỗng, "Không..."

Bạch Hạo cởi hết cúc, nội y màu hồng nhạt của cô gái bị bộ ngực làm cho căng phồng, cách lớp nội y cậu cọ mạnh hai cái, sau đó đè lên người cô, tốn rất nhiều công sức mới cởi được nội y của cô, cơ thể trắng nõn cùng núm vú đỏ bừng được chiếu sáng rõ ràng dưới ánh mặt trời.

"Không cần! Đừng mà!" Cố Minh Mộng lại giãy dụa, Bạch Hạo nhéo núm vú của cô, ngón tay khô khốc lại hơi chai sạn khiến cô rất khó chịu, nhìn thấy trong mắt cậu sự mất kiên nhẫn và u ám, Cố Minh Mộng không dám nói thêm một lời nào nữa.

Bạch Hạo không khỏi liếm môi khi nhìn thấy cô khóc lóc run rẩy, cậu cởi cúc quần, ôm gậy thịt đang cương cứng của mình chậm rãi cọ xát vào mép hoa huyệt của cô.

Cố Minh Mộng không dám giãy dụa, chỉ biết kêu khóc trong tuyệt vọng: "Đừng mà! Làm ơn! Xin cậu!"

Bạch Hạo không thèm nói chuyện với cô, ấn vội quy đầu vào cửa động mà cậu vừa nhìn thấy, tiến vào từng chút một, cậu tưởng sẽ dễ dàng và sảng khoái như những gì cậu thấy trong AV, nhưng cuối cùng , quy đầu của cậu thậm chí không thể chui vào được.



Cậu mở hoa khẩu của cô ra, cầm lấy cự vật của mình và thử lại, khi quy đầu nếm thử lớp thịt mềm bên trong, vòng eo của cậu tự động nhấn vào, dù cậu có giả vờ trưởng thành đến đâu thì cũng chỉ là một xử nam, gần như có thể nói là gấp không chờ nổi mà tiếp tục đút vào.

Tuy nhiên, đi được nửa đường thì cậu không thể tiến vào được nữa, cậu dừng lại tận hưởng cảm giác được bao bọc trong những nếp gấp ẩm ướt và nóng ấm một lúc, rồi bắt đầu cẩn thận đẩy vào một chút xong lại rút ra.

“Ưm…Không… " Cố Minh Mộng cảm giác như thân dưới của mình sắp tách ra, cô có thể cảm nhận được một thứ gì đó dày và dài như một cây gậy đang khuấy động trong cơ thể mình. Điều đáng sợ hơn nữa là cây gậy xuyên vào ngày càng sâu hơn, tiểu huyệt đau nhức khiến cô phải kêu lên, cảm giác bị xé rách, bị xâm phạm cũng vô cùng đáng sợ.

"Không cần!! Đừng mà!!" Cố Minh Mộng hét lên, càng giãy giụa, càng không ngừng vặn vẹo eo, tạo lợi thế cho Bạch Hạo trực tiếp đâm vào hoa huyệt một cách trơn tru hơn.

"A... . . . Ách!" Cố Minh Mộng khó khăn cau mày, sắc mặt trắng bệch, cô cảm giác như toàn thân bị đâm thủng, hai cánh môi tiểu huyệt bị ngón tay của thiếu niên tách rộng ra, âm đế cũng gần như bị chia đôi nửa.

Buổi sáng ánh mặt trời chiếu rọi, bên ngoài xe cộ qua lại đông đúc, nhưng Cố Minh Mộng chỉ có thể nghe được thanh âm của chính mình, bị thiếu niên cao lớn đè xuống, giữa hai chân truyền đến tiếng nước đáng xấu hổ. Cô nhìn chàng trai đang phập phồng trên người mình, một nam sinh đứng đầu mà mọi nữ sinh coi như hoàng tử lúc này lại có khuôn mặt vặn vẹo như dã thú.

Bạch Hạo thở hổn hển, đâm vào cô một cách tàn nhẫn, đây là lần đầu tiên cậu làm tình, nếu biết làm tình sướng như vậy, lẽ ra cậu nên chấp nhận sự tán tỉnh của những nữ sinh kia.

Cậu nhìn Cố Minh Mộng bên dưới người mình giãy giụa khóc lóc, đôi mắt mông lung đầy đau đớn và cầu xin, Bạch Hạo vui vẻ đến mức xoa xoa ngực cô, núm vú săn cứng của cô áp vào lòng bàn tay cậu, giọng điệu bình tĩnh đến mức không giống đang làm tình: "Sao cậu lại khóc? Tôi thấy cậu rất hưởng thụ mà."

Cố Minh Mộng vẫn cắn chặt môi dưới không chịu trả lời, cô quả thật rất thoải mái, cô có nghe những cô gái từng quan hệ với bạn trai mình nói rằng lần đầu sẽ rất đau đớn và khó chịu, cô thực sự cảm thấy đau đớn, cũng cảm nhận sự xúc phạm rõ ràng, nhưng khoái cảm ẩn sau sự đau đớn cũng không thể bỏ qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Cho Phép Chưa Kết Hôn Đã Có Thai (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook