Không Cho Phép Chưa Kết Hôn Đã Có Thai (H)

Chương 20: Thà Thắt Chặt Còn Hơn Nới Lỏng

Khí Phụ Đích Biểu Muội

20/11/2023

Lúc mẹ Cố chuẩn bị đưa Cố Minh Mặc về nhà, Bạch Hạo đột nhiên lên tiếng: "Dì, con muốn ở lại với Mộng Mộng một lúc." 

Trong lòng Mẹ Cố không vui, nhưng bà vẫn giữ thái độ đàng hoàng đối với một đứa trẻ ngoan như vậy, nhẹ giọng nói: "Được, nhưng nửa tiếng nữa sẽ đến giờ ăn tối, nói chuyện xong  phải nhanh chóng về nhà." 

Ngụ ý là đừng ở bên ngoài quá lâu, nhất định phải về nhà.

Sau khi mẹ Cố ôm Cố Minh Mặc rời đi, Cố Minh Mộng hỏi với giọng mạnh mẽ: "Làm gì?" 

Sau đó Bạch Hạo lại trở lại dáng vẻ kiêu ngạo và lạnh lùng thường ngày, nói: "Không làm gì, tôi chỉ nghĩ rằng chúng ta có thể là một cặp tình nhân." 

Cố Minh Mộng vô thức gật đầu, sau đó trợn tròn mắt, "Ai muốn làm tình nhân với cậu?" 

Hai lỗ ở thân dưới của cô đều đau muốn chết, bây giờ cô tức đến mức hận không giết được cậu.

"Hay là, tôi gửi ảnh của cậu cho hiệu trưởng." Bạch Hạo lạnh lùng khịt mũi, nghiến răng đe dọa, thay vào đó là khuôn mặt tươi cười, thì thầm bên tai cô: "Hoa huyệt của cậu sắp bị tôi làm tới hỏng rồi, những người đàn ông khác có thể thỏa mãn cậu không?" 

Cố Minh Mộng suýt chút nữa đấm cậu, tâm trạng gần như không thể kiềm chế được bình tĩnh lại, cô thở hổn hển xách cặp sách chuẩn bị rời đi, Bạch Hạo ma quái đi theo cô, cố ý nói: "Đói quá, tôi không muốn ăn những thứ nhiều dầu nhiều muối kia." 

Cố Minh Mộng trợn tròn mắt, để cậu đi theo mình về nhà ăn tối.

Lúc về đến nhà, Cố Minh Hạo đang chơi xếp gỗ trong phòng khách, lúc thấy Cố Minh Mộng đi với một người đàn ông, cậu bé lập tức nhảy dựng lên, đi đến chỗ mẹ Cố bên cạnh ghế sofa phàn nàn: "Mẹ! Chị đưa người đàn ông đó về rồi! Chị đưa người đàn ông đó về rồi!"

Mẹ Cố nhìn sang: "Con nhỏ tiếng một chút! Đừng làm đánh thức Mặc Mặc!"



Cố Minh Hạo lập tức im lặng, ngồi xổm trên mép ghế sofa chọc chọc mặt Cố Minh Mặc, thở dài nói: "Mẹ, chị đưa người đàn ông đó về." 

Cố Minh Mộng lập tức đi tới nắm lấy mặt cậu bé, giọng điệu rất dữ tợn: "không nói cái miệng không chịu được à?" 

Cố Minh Hạo là con trai duy nhất trong gia đình, sợ cả mẹ và chị, lập tức trốn sang một bên tiếp tục chơi xếp gỗ của mình, lúc còn nhỏ Bạch Hạo cũng thích chơi xếp gỗ, nhanh chóng bắt chuyện được với cậu bé, đến lúc bắt đầu ăn tối, Cố Minh Hạo đã gọi cậu là 'anh Bạch'.

Bố Cố dùng ánh mắt hỏi mẹ Cố đứa nhỏ đột nhiên xuất hiện này là ai, mẹ Cố chỉ ra hiệu cho ông im lặng ăn cơm.

Sau sự việc này, mẹ Cố chấp nhận sự tồn tại của Bạch Hạo, biết người nhà của cậu đều đang ở Ý, bà mời cậu hàng ngày đến nhà ăn tối, sai tài xế đến đón bọn họ sau khi tan học, dạy kèm cho Cố Minh Mộng ở trong tầm mắt của bà, sau đó ăn tối, ôn tập mấy điểm kiến thức, sau đó đích thân sai tài xế đưa cậu về nhà, thỉnh thoảng để cậu  ở lại qua đêm và ngủ trong phòng khách.

Ngủ bên cạnh Cố Minh Hạo, Cố Minh Hạo là một cái miệng to, ngủ cực kỳ chập chờn, đang ngủ vẫn thích kêu ré lên, Bạch Hạo vừa có động tĩnh gì thì cậu bé đều biết, mà còn có thể lan truyền cho cả nhà biết.

Bạch Hạo không thể tìm được cơ hội làm tình trong suốt một tháng, ham muốn tình dục mạnh mẽ, cậu hối hận vì đã tiết lộ thân phận của mình quá sớm, nếu không cậu đã có thể để Cố Minh Mộng đến nhà mình làm xong bài tập về nhà  và làm tình thỏa mãn.

Hôm nay lại là một ngày bình yên vô sự, lúc làm bài tập xong Cố Minh Mộng nhét một mảnh giấy vào lòng bàn tay cậu, lúc Bạch Hạo đi vệ sinh thì mở ra, mười giờ rưỡi tối.

Bạch Hạo nhếch khóe miệng rồi nhanh chóng vứt xuống, xả mảnh giấy vào bồn cầu, sau khi đi ra ngoài vẫn là con của nhà người khác.

Bố Cố không hiểu tại sao ông không ngăn cản Cố Minh Mộng yêu đương, còn muốn gọi Bạch Hạo hàng ngày đến nhà ăn tối, Cố Minh Hạo rất vui khi có nhiều người chơi cùng, Cố Minh Mặc hoàn toàn không biết chuyện gì đã xảy ra.

Trước khi kết hôn, mẹ Cố là một dược sĩ trong bệnh viện, bà đã chứng kiến rất nhiều ca phá thai ở tuổi mười lăm mười sáu, bà không muốn có bất kỳ chuyện ngoài ý muốn gì xảy ra với con gái bảo bối của mình, càng đừng nói đến Cố Minh Mộng luôn không vâng lời.

Thà thắt chặt còn hơn nới lỏng, thay vì làm rối mối quan hệ mẹ con, thà để Bạch Hạo dưới mũi nhìn chằm chằm, dù sao người nhà cậu cũng không ở đây, coi như nuôi dưỡng một cậu con trai lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Cho Phép Chưa Kết Hôn Đã Có Thai (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook