Không Cho Phép Chưa Kết Hôn Đã Có Thai (H)

Chương 37: Trở Về Trung Quốc 

Khí Phụ Đích Biểu Muội

20/11/2023

Mắng xong Cố Minh Mộng vừa khóc vừa chạy về phòng, Bạch Hạo vội vàng chạy tới an ủi, nhưng cậu lại bị mắng, mà từ đầu đến cuối em họ Hàm Hàm của cậu luôn ở đó, mẹ Cố nhịn cũng không nhịn được nữa.

Bạch Hạo tức giận, cũng bắt đầu chất vấn cô lại có chuyện gì vậy, mẹ Cố và bố Cố tách hai người ra, để cho bọn họ bình tĩnh lại một đêm, ngày hôm sau rồi nói rõ ràng.

Cố Minh Mộng rất tức giận và bất bình, nhưng cô cũng nhanh chóng suy nghĩ thông suốt, tất cả những chuyện này rốt cuộc là ý của bà Bạch, Bạch Hạo vẫn luôn rất tốt với cô, cô không thể vì chuyện nhỏ này mà gây rắc rối.

Về phía Bạch Hạo, bà Bạch đã bắt đầu vận động hành lang rồi.

"Hạo, mẹ tôn trọng tình yêu của con với Mộng Mộng, nhưng con cũng phải nghĩ đến tương lai, Đại học Rome đã khẳng định có thể nhận con, sau này có phải con bỏ mặc sản nghiệp của gia tộc không quản không? Con có biết ông ngoại, ông cố, gia đình con đã hy sinh bao nhiêu cho gia sản này qua nhiều đời qua không?"

"Vậy Mộng Mộng thì sao?" Bạch Hạo hỏi với vẻ mặt lạnh lùng.

"Nếu con bé sẵn lòng, mẹ sẽ tài trợ cho con bé học ở Rome, và nếu bọn con có thể lâu dài, mẹ cũng sẽ ủng hộ tình yêu của bọn con."

"Nếu cô ấy ở lại đây, con cũng sẽ ở lại đây." Bạch Hạo nói, vô cùng kiên quyết.

Sau khi bố Cố biết ý của Bạch Hạo, ông đã rất tức giận, mắng ngay trên bàn trước mặt mẹ Cố: "Tại sao con quỷ nước ngoài giả tạo đó lại muốn giữ chúng ta ở lại Ý cũng chỉ giả vờ tình cảm để lôi kéo con gái ta! Ở lại cái rắm ấy! Gia đình ông già này là người Trung Quốc! Đi! Ngày mai lập tức về Trung Quốc!"

Mẹ Cố cũng cảm thấy không thành thì không thành, dù sao con gái bà cũng chỉ mới mười sáu tuổi, không cần phải treo cổ chết trên người Bạch Hạo.

Bà Bạch vô cùng trịnh trọng gọi tất cả mọi người đến phòng làm việc gặp mặt, em họ Hàm Hàm cũng ở đó, hỏi ý kiến của nhà họ Cố.



Cố Minh Mặc lập tức ôm lấy Cố Minh Mộng khóc to: "Chị đã hứa với em! Đừng rời xa em!"

Bạch Hạo hơi bực mình vì tiếng khóc của Cố Minh Mặc, cậu biết Cố Minh Mộng rất thích đứa em gái này, vì sợ cô sẽ bị Cố Minh Mặc quấy rầy.

Thấy vậy, bà Bạch bước lên phía trước an ủi: "Đừng khóc nữa Mặc Mặc, sau này con có thể đến gặp chị gái con bất cứ lúc nào, ta sẽ trả tiền vé máy bay." 

Mẹ Cố không nhịn được giễu cợt trong lòng, làm như nhà họ Cố là ăn xin chắc? Số tiền nhỏ vặt vãnh đó ai mà không đủ khả năng chi trả chứ?

Cố Minh Hạo cũng ôm lấy Cố Minh Mộng cùng nhau khóc: "Chị! Chị không thể đi! "

"Hạo Hạo, con là đàn ông, con không được phép khóc." Giọng điệu của bà Bạch vẫn dịu dàng.

"Được rồi, đừng khóc, Mộng Mộng sẽ không ở lại đây, Bạch Hạo, đừng về Trung Quốc, tương lai quan trọng hơn, đừng làm mất lòng tốt của mẹ con." Mẹ Cố nghiêm túc nói: "Ta biết con là một đứa trẻ hiểu chuyện, con phát triển tốt ở đây trước, sau này vẫn có thể ở bên nhau." 

"Dì Cố, con chỉ ở cùng Mộng Mộng thôi." Bạch Hạo vô cùng kiên quyết, "Con sẽ về Trung Quốc với mọi người." 

"Anh Bạch Hạo! Ở bên đó anh chẳng có gì cả!" Em họ Hàm Hàm vẫn luôn im lặng đột nhiên lên tiếng: "Anh là người thừa kế trang viên Vân Thê! Là hậu duệ của quý tộc! Anh thực sự muốn từ bỏ những thứ đó sao!"

"Mộng Mộng, con không cần có áp lực tâm lý, ta nhất định sẽ coi con như con gái ruột của mình mà đối đãi, ở lại đi." Giọng điệu của bà Bạch rất chân thành, "Ta có thể giúp con có một suất học ở Đại học Rome, con và Bạch Hạo cùng nhau học đại học." 



Cố Minh Mộng chán ghét khi nhìn thấy khuôn mặt của bà ta, đẩy tay cậu ra, lạnh lùng nói: "Không cần, con muốn sống với gia đình của con." 

"Gia đình con cũng có thể ở lại, Mặc Mặc có thể có một tương lai tốt đẹp hơn khi bên cạnh ta."

Mẹ Cố suýt chút nữa thì xông lên tát bà Bạch hai cái, mọc ra mỏ chim thì muốn nói nhăng nói quậy gì cũng được à! Không phải trong lòng bà ta đã tính đến đứa con gái bảo bối của mình rồi chứ?

"Bà Bạch, mặt của bà to quá rồi đấy." Cố Minh Mộng chế nhạo: "Em gái con, bản thân con, gia đình, trong lòng đã có tính toán rồi."

Cô nhìn Bạch Hạo với vẻ mặt nghiêm túc: "Cậu ở lại đây đi, cậu phải có thành tựu tốt hơn, tôi... Tôi sẽ đợi cậu."

"Không được! Tôi..."

"Bạch Hạo! Tôi sẽ chờ cậu!" Cố Minh Mộng ngắt lời cậu, sau đó nhìn vào mắt cậu, khẽ nói: "Cậu cũng phải đợi tôi." 

Mỗi lời nói của bà Bạch đều nhân danh lợi ích của bọn họ, trên thực tế, mỗi câu nói đều có động cơ, mẹ Cố tức giận đến mức hôm sau đưa cả gia đình đi, trước khi đi, bà đã ném một chồng tiền lên bàn cạnh giường để biểu thị đây là tiền ăn ở trả cho nhà họ Bạch.

Sau khi Cố Minh Mộng về nhà, cô liên lạc với Bạch Hạo, nói chuyện chưa đến hai câu, em họ Hàm Hàm đột nhiên xen vào, vẫn dùng tiếng Ý nói, cô không thể hiểu được chút nào.

Một tuần sau, Cố Minh Mộng tức giận, dùng điện thoại di động mắng người, đơn phương trực tiếp cúp điện thoại, cả một tuần đều không thèm để ý đến Bạch Hạo, gọi điện thoại không bắt máy, tin nhắn cũng không trả lời.

Đợi lúc cô muốn liên lạc lại với Bạch Hạo, bên đó biểu thị không kết nối được, không lâu sau bà Bạch gửi một bức ảnh chụp Bạch Hạo và em họ Hàm Hàm đang đứng trước tủ kính chọn nhẫn đính hôn, bà Bạch nói rất nhiều, chúc cô sau này hạnh phúc vui vẻ, cô nhất định có thể tìm được những sự an ủi tốt hơn, nói những lời kiểu như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Cho Phép Chưa Kết Hôn Đã Có Thai (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook