Không Còn Là Nữ Phụ

Chương 54

Đường Vyy

08/06/2020

Tỉnh dậy thấy mình đang ở trên một chiếc giường lớn. Mộc Trà ôm đầu ngồi dậy. Nam Cung Ngạo vừa vặn mang chào vào cho cô. Hắn đang đi khảo sát thì gặp cô đang vô hồn bước đi trên đường, không yên tâm liền đi theo, may mà lúc cô ngất đi hắn ở đó. Sau đó thì đem cô về biệt thự riêng của mình. Bác sĩ nói cô đã có thai, tâm trạng không tốt mà thể chất suy nhược dẫn đến tình trạng choáng tạm thời.

-Tiểu Trà em có thai rồi. Dù là con của Tiêu Phong hay Lãnh Hàn, anh đều sẽ chấp nhận. Đừng rời xa anh là được, bảo bối.

Mộc Trà há miệng nhận lấy từng muỗng cháo mà Nam Cung Ngạo bón cho cô. Trong lòng không tránh khỏi tia rung động dịu bớt đi nỗi khó chịu đau buồn trong lòng. Nhìn hắn cô lại nhớ đến Tống Hạo Thiên cũng từng thực ôn nhu mà bón cho cô từng muỗng cháo trong bệnh viện.

-Nam Cung Ngạo, tôi muốn nói...

Reng reng...

Tiếng điện thoại vang lên phá tan cuộc nói chuyện của Mộc Trà. Nam Cung Ngạo đặt chén cháo xuống rồi đi nghe điện thoại.

Mộc Trà nhìn hắn một hồi rồi cụp mắt xuống. Nam Cung Ngạo nghe điện thoại xong tiền lại gần cô xoa xoa đầu.

-Em muốn nói gì vậy??

-Không có gì đâu...

-Vậy em ăn hết bát cháo này đi nhé, anh lên thư phòng một lát.

Nam Cung Ngạo rời đi không quên hôn nhẹ lên trán cô. Mộc Trà thực sự rung động hoàn toàn rồi. Nhìn hắn rời khỏi phòng, cô cũng ăn thêm hai muỗng cháo rồi đi xuống.



Mộc Trà đứng trước bức ảnh của Nam Cung Ngạo treo trên tường trước cầu thang tầng một. Cô mỉm cười nhìn tấm ảnh. Thật đẹp trai.

-Cô kia, cô là ai??

Mộc Trà nghe rõ tiếng bước chân đang đi về phía mình, cô quay người liền nhìn thấy một người phụ nữ hơn cô khoảng hai tuổi, mặc một bộ đồ đỏ khoét sâu ngực để hở phần rãnh vô cùng quyến rũ. Chiếc váy bó sát vòng ba khủng. Cô ta hống hách bước đi trên đôi guốc cao gót đi gần về phía cô.

-Cô là ai? Hình như tôi gặp cô rồi. A, là hồ ly tinh quyến rũ Ngạo của tôi moi tiền anh ấy phải không? Nói cho cô biết, tôi chính là Liễu Y Y ,Nam Cung phu nhân trong tương lai đó. Khôn hồn thì cút đi.

-Cô kể chuyện cười cho tôi nghe sao?? Hồ ly tinh à, cô không xem lại cô đi. Ai mới là hồ ly tinh?

Liễu YY nhìn Mộc Trà, cô ta nhận ra đây chính là người mà Ngạo ca để ảnh nền điện thoại. Còn vì cô mà muốn cắt đứt mọi thứ với cô ta. Liễu YY làm sao chịu chứ?? Nam Cung gia tiền sài không hết làm sao cô ta bỏ qua được.

Liễu YY nhân lúc Mộc Trà không để ý liền tát cô một cái, giơ chân đạp vào bụng Mộc Trà.

-Tiện nhân, ba mẹ cô không biết dạy cô sao? Dám, quyến rũ đàn ông của tôi. Nghe đây, Ngạo đã nói sẽ cưới tôi về làm vợ. Anh ấy nói chỉ yêu mình tôi thôi. Cô dừng lại đi là vừa. Có phải người mang thai là cô không? Cô mang thai con của Ngạo ca. Tuyệt đối không thể.

Liễu YY vừa đi vào cổng thì gặp vị bác sĩ riêng của Nam Cung Ngạo, cô ta hỏi ra thì biết ông ta đến khám cho một phụ nữ mang thai. Liễu YY không cam lòng, con của Ngạo chỉ cô ta mới có thể sinh. Vừa vào trong đã bắt gặp người con gái xinh đẹp như tiên đang đứng trên cầu thang nhìn ảnh của Ngạo Ca. Lòng ghen tỵ lại nổi lên, cô ta không phục.

Mộc Trà nén lại cơn đau từ tim nhói lên. Nam Cung Ngạo đã nói những lời này với cô ta sao? Bây giờ cô ta có thể đi lại trong Nam Cung biệt thự vậy là mối quan hệ của cô ta và Nam Cung Ngạo chưa dứt. Mộc Trà nhận lấy một cái tát lòng dạ đã sớm nóng bừng, lại thêm cô ta đạp chân vào bụng khiến cô đau nhức, con của cô, bảo bối của cô . Cô ta còn dám sỉ nhục ba mẹ cô nữa khiến máu nóng trong người càng tăng vọt. Mộc Trà túm lấy tóc của Liễu YY giật mạnh tát trả cô ta hai cái hai bên cho cân xứng.

Liễu YY gào khóc cực liệt, cha sinh mẹ đẻ tới giờ cô ta chưa bao giờ bị đánh thê thảm như vậy.



-Ngạo ca.... Hu hu... Ngạo ca.... Cứu em... Hu hu...

-Cô còn sức hét ư? Vừa mạnh miệng lắm mà.

Nam Cung Ngạo nghe tiếng cãi vã liền chạy ra ngoài thư phòng, nhìn thấy Mộc Trà và Liễu YY đang đánh nhau tại cầu thang phải nói là Liễu YY bị Mộc Trà đánh mới phải. Hắn vội vàng chạy lại ngăn cản.

-Tiểu Trà, em nháo đủ chưa? Buông tay ra.

Hắn nói cô nháo hảo cô nháo cho hắn xem. Mộc Trà dữ dội giật giật tóc của Liễu YY, tay kia không ngừng tát cô ta mặc kệ cô ta khóc lóc.

-Ngạo ca... Cứu... Cô ta đánh YY đau quá... Hu hu... YY chưa làm gì mà...

-Mộc Trà đừng gây sự, em không thể trút giận lên người khác được.

Cô trút giận?? Nếu cô ta không động chạm đến cô thì cô động đến cô ta sao?? Chưa làm gì cả? Thật buồn cười

Nam Cung Ngạo giữ hai tay Mộc Trà lại đẩy cô một cái cũng thật không ngờ Mộc Trà lại đứng sát bậc thang dựa vào lực đẩy của hắn tuy nhẹ nhưng cũng khiến cô ngã nhào về sau. Nam Cung Ngạo vội vàng muốn nắm lấy tay cô kéo lại nhưng không kịp. Cả người Mộc Trà lăn xuống cầu thang. Phần bụng đập liên tục vào lan can.

Nằm trên nền đất lạnh lẽo, Mộc Trà đưa tay sờ bụng của mình. Từ hai bắp đùi chảy ra dòng máu đỏ dần lan rộng. Ướt đẫm váy .

Mộc Trà hoảng loạn sờ bụng của mình. Con của cô... Con của cô.... Bảo Bối mẹ xin lỗi... mẹ xin lỗi vì không bảo vệ được cho con.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Còn Là Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook