Không Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Bỏ Phi Lại Khó Cầu

Chương 118: Giết Nhã Phi

Phôi Phi Vãn Vãn

18/04/2014

Bị hắn lôi kéo đi tới trong viện, ta mới giật mình tỉnh giấc, cắn răng nhìn hắn:

“Ngươi vẫn còn lãnh tình như thế, nàng dù gì cũng là mẫu hậu của ngươi, ngươi làm sao lại không chú ý đến an nguy của nàng?”

Ta không nghĩ tới Hoàng hậu lại lấy chết uy hiếp, hắn cũng có thể thờ ơ. Hắn lắc đầu, lời nói chắc chắn:

“Nàng sẽ không, không tìm chết.”

Giọng điệu của hắn, có vẻ như rất hiểu nàng. Ta bỗng nhiên nhớ tới trước khi đi, hắn có nói một câu ‘bất kỳ việc gì chỉ một lần là đủ’ , cảm thấy cả kinh, chẳng lẽ Hoàng hậu không phải là lần đầu tiên làm như thế sao? Khi đó, gần đến cửa cung, liền thấy vài bóng người chớp động, một hàng thị vệ chắn trước mặt chúng ta. Tay của bọn hắn đặt tại bội đao(* ngọc bội treo trên kiếm hay đao á) đeo ở thắt lưng, nhìn chúng ta không chớp mắt. Quân Ngạn lạnh lùng nói:

“Muốn ngăn chúng ta?”

Người cầm đầu cúi đầu trầm giọng nói:

“Vương gia có thể đi, nương nương cũng có thể đi.”

Hắn nói với vẻ không kiêu ngạo không siểm nịnh, ý ở ngoài lời, chẳng qua là, ta cùng Quân Ngạn, không thể cùng đi. Bọn thị vệ cảnh giác nhìn chúng ta, ta hiểu rõ, bọn họ đều là thân tín của Hoàng hậu. Hoàng hậu từ bên trong đi ra, trâm phượng của nàng quả nhiên lại cắm trở về trên đầu. Nơi cổ bị đâm kia cũng hơi kết vảy, nhưng nhìn qua lại có chút đáng sợ.

“Ngạn nhi, không nên tiếp tục u mê không tỉnh ngộ.”

Hoàng hậu đi vòng qua trước mặt chúng ta, nhíu mày nhìn hắn, khuyên nhủ:

“Buông tay nàng ra, mẫu hậu làm hết thảy mọi chuyện, không phải đều là vì ngươi sao? Sau này, ngươi muốn cái gì mà chả được?”

Quân Ngạn cười mỉa, mở miệng nói:

“Mẫu hậu, ngài cho rằng, ta tranh, là vì cái gì? Nhưng, cái gì ta cũng không lấy được. Thiếu chút nữa mất đi nàng!”



Hắn đem ta kéo đến sau lưng, mắt lạnh nhìn người trước mặt, trầm giọng nói:

“Hôm nay, nếu muốn ta buông tay, trừ phi làm cho ta máu tươi tại chỗ!”

Nhịn không được mà run rẩy, rốt cuộc là hắn đang nói cái gì? Hoàng hậu cũng sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, run rẩy chỉ hắn, cắn răng nói:

“Ngươi. . . . . . Ngươi nói cái gì? Được, tốt lắm! Mẫu hậu ngậm đắng nuốt cay vì ngươi nỗ lực nhiều năm như vậy, ngươi liền báo đáp mẫu hậu như vậy sao? Người đâu, nghe lệnh Bổn cung, giết Nhã Phi!”

Tim đập mạnh một cái, ta có nghe lầm không? Hoàng hậu lại có thể giết ta trắng trợn như thế! Ngay sau đó, lại cười. Đúng rồi, nơi này tất cả đều là tâm phúc của nàng, có ai rãnh đi để ý ta đây là Nhã Phi chứ? Bọn thị vệ ứng tiếng xông lên, Quân Ngạn giật mình không nhỏ, lập tức bảo vệ ta, cùng bọn họ so chiêu đánh nhau. Hoàng hậu xuống sát lệnh, bọn thị vệ ra tay, toàn chiêu ác độc.

“Mẫu hậu, ngươi điên rồi!”

Quân Ngạn gào lên. Đao kiếm không có mắt, một cái xoay người, chỉ nghe ‘Sát’ một tiếng, lưỡi đao sáng bóng liền dễ dàng lướt qua cánh tay Quân Ngạn. Trong nháy mắt, áo bị rách, lộ ra mùi máu tươi nồng nặc.

“Á!”

Ta sợ tới mức gần như muốn ngã nhào, thế nhưng hắn lại đem ta che chở rất tốt. Trong mắt Hoàng hậu thoáng qua tia không đành lòng cùng đau lòng, nhưng chỉ là cười lên:

“Mẫu hậu làm sao có thể điên chứ? Tối nay trong cung không phải là xuất hiện thích khách sao? Nhã Phi chẳng may bị ám sát, Ngạn nhi ngươi không phải cũng vì cứu Nhã Phi mà bị thương sao?”

Ta khiếp sợ nhìn về phía nàng. Tối nay, Quân Lâm vì che giấu sự sơ sẩy của mình mà bịa ra chuyện có thích khách, ngược lại vừa đúng lúc cho Hoàng hậu một cái cớ giết ta. Nàng suy tính thật tốt đấy, nói Quân Ngạn bị thương là vì cứu ta từ tay thích khách. Như vậy, khi Hoàng thượng biết, nhất định cũng nhìn Quân Ngạn với cặp mắt khác xưa?

“Ngạn nhi, nếu như nhẫn tâm. Như vậy đến lúc đó, liền đem mẫu hậu khai ra thôi.”

Tay không tự giác nắm chặt y phục Quân Ngạn, Hoàng hậu thật là quá độc ác. Để Quân Ngạn khai ra mẫu thân của mình, bảo hắn làm thế nào nhẫn tâm mở miệng nói chuyện này? Sống lưng dâng lên cảm giác lạnh lẽo u ám, lòng người khó dò, đêm hôm trước người Cô này của ta còn nói muốn bảo vệ ta thật tốt? Đột nhiên thấy tầm mắt Hoàng hậu nhìn sang ta, hơi lộ ra vẻ tiếc hận.

“Vốn dĩ, Bổn cung có thể dùng ngươi, nếu như Ngạn nhi thích không phải là ngươi. Đừng trách Bổn cung, Bổn cung cũng không có lựa chọn. Không thể bởi vì ngươi, mà hủy đi tiền đồ của Ngạn nhi!” Nàng che dấu nụ cười, từng chữ từng câu nói ra rất vô tình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Bỏ Phi Lại Khó Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook