Không Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Bỏ Phi Lại Khó Cầu

Chương 40: Hai tin dữ cùng lúc (1) canh hai

Phôi Phi Vãn Vãn

18/04/2014

Hắn nhưng thật ra không có cùng ta so đo, nhẹ vỗ về áo bào ngồi xuống, nhìn chằm chằm ta nhìn thật lâu thật lâu. Ta không biết hắn đến tột cùng là ý gì, như trước tựa vào cửa sổ, tay không tự giác nắm chặt bệ cửa sổ. Hắn đột nhiên hỏi: “Gần đây có người nào tiếp cận với ngươi không?”

Cảm thấy cả kinh, lời của hắn, có ý gì nha? Có ai tiếp cận ta? Lời của hắn vừa rơi, ta liền lập tức nhớ tới Giang Nam. Chính là, hắn vì sao đột nhiên hỏi vấn đề này? Lặng lẽ nắm chặt hai quả đấm, chẳng lẽ bởi vì ngày đó ta nói trong lòng có người khác, hắn liền nhận ra cái gì?

“Loan Phi!” Hắn đứng dậy, hướng ta đi tới, tay chống tại trên tường sau lưng ta, thanh âm bình tĩnh nói: “Đến tột cùng là ai? Ngươi tốt nhất nói với nói thật với ta!” Đây coi là. . . . . . Uy hiếp sao? A, ta cười lạnh lắc đầu: “Không có.” Biểu ca cùng ta lớn lên, vì sao, bất quá mấy ngày ngắn ngủn, ta lại đột nhiên không hiểu rõ hắn chứ? Hắn hết thảy, với ta mà nói nhưng lại thành mê. Hắn nói, hắn làm, ta đều không thể giải thích toàn bộ . . . . . . Kỳ thật, không phải ta không thích hắn. Hoàn toàn là, ở trên một con đường chúng ta đã vượt qua nhau.

“Loan Phi.” Hắn thở dài, lòng hắn lo lắng mở miệng: “Ngươi có biết hay không, Phượng phủ sợ là. . . . . . Sợ là xảy ra chuyện không hay!”

“Xảy ra chuyện gì?” Nghe nói hắn nói Phượng phủ xảy ra chuyện không hay, ta cũng sốt ruột. Quân Ngạn lại im lặng, thật lâu sau, mới thiển thanh nói: “Ngươi đừng quan tâm, ngươi chỉ cần nói cho ta biết, ai đã từng tiếp cận ngươi!” Do dự qua đi, ngữ khí của hắn, lại là trước sau như một lạnh như băng. Ta đột nhiên kinh hãi, Quân Ngạn, ngươi vẫn là đang gạt ta sao? Quân Ngạn ở trong phòng ta đợi hồi lâu, ta lại như trước không chịu nói ra. Chỉ vì, lời của hắn, nửa thật nửa giả. Ta không biết có nên hay không tin tưởng. Cũng bởi vì, Phượng Lê Mạch cũng đã sớm điều tra thân phận Giang Nam, hắn trong sạch, cũng không có cố ý tiếp cận ta. Lúc hắn rời đi, tấm lưng kia cho ta cảm giác thấy một tia kiên quyết. Quân Ngạn, có chuyện gì, không nên gạt ta? Ngươi đến tột cùng có chuyện gì, không thể cùng ta thẳng thắnnói ra chứ? Ban đêm, tí tách tí tách, mưa tới. Trong không khí tựa hồ bộc phát tia âm lãnh từ địa ngục. Ta cuộn mình ở trên giường, khẽ nhắm suy nghĩ, mơ mơ màng màng ngủ. Cho đến nửa đêm, bên ngoài tựa hồ náo nhiệt, thanh âm huyên náo không ngừng. Ta khởi động thân mình liếc mắt một cái, suy nghĩ một chút, vừa nằm xuống. Xảy ra quá nhiều chuyện, ta đã không muốn lại đi xía vào. Một đêm, chưa ngủ. Bên ngoài huyên náo, ta dĩ nhiên ngủ không được. Đứng lên, gọi: “Thanh Tư”, một lúc lâu không thấy nàng đến. Nhưng thật ra có một tiểu nha đầu vội vàng chạy vào, thấp đầu nói: “Tiểu thư, có chuyện gì?”

Ta nhíu mày: “Thanh Tư đâu?” Nha đầu như trước cúi đầu, sau một lúc lâu, mới thấp giọng nói: “Lục thiếu gia mang theo Thanh Tư. . . . . . Bỏ trốn.” Cái gì? ! Ta chỉ cảm thấy cả người máu lập tức vọt lên não, sắc mặt trắng bệch nhìn nàng, cắn răng hỏi: “Chuyện xảy ra khi nào!” Phượng Lê Mạch mang theo thanh tư bỏ trốn, này. . . . . . Như vậy khả năng?

“Ngay tại. . . . . . Đêm qua.” Nha đầu run rẩy nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Bỏ Phi Lại Khó Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook