Không Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Bỏ Phi Lại Khó Cầu

Chương 50: Hắn đã cứu ta canh hai

Phôi Phi Vãn Vãn

18/04/2014

Ta không biết chúng ta lăn bao lâu, chẳng qua trời đất tối tăm mù mịt. Kéo Khinh Ca lại, tay của ta, mò lung tung lại bắt được cái gì, quay đầu nhìn lại mới phát hiện phía dưới là dòng nước chảy xiết. Ta rất rõ ràng, ta cùng với Khinh Ca không biết bơi. Đi xuống dưới chỉ có chết.

“Bát tỷ tỷ!” Khinh Ca vành mắt đã đỏ, nàng nhìn ta, thanh âm khẽ run. Ta biết, nàng sợ hãi, kỳ thật ta cũng sợ hãi. Ngoái đầu nhìn lại, chỉ nhìn thấy một góc áo của thị vệ, xem ra bọn họ vẫn chưa phát hiện chúng ta. Chỉ nghe một người nói: “Đừng nhìn, đoán chừng đã ngã xuống. Trở về báo cáo nói ở trên đường ngã bệnh mà chết, chúng ta đi!” Sau đó, là tiếng bước chân rời đi. Cười khổ một tiếng, nghĩ đến bọn họ có thể bỏ lại một cái gì đó thì là một cái.

“Ách ——” cắn răng dốc hết sức giữ chặt tay Khinh Ca, nếu tuột tay sẽ phải ân hận cả đời. Nhưng mà ta dù có dốc hết sức cũng cảm giác tay nàng có khuynh hướng tuột ra. Ta biết, hiện tại nếu ta hét to, thị vệ chưa đi nhất định sẽ nghe thấy. Nhưng là, ta không muốn kêu, Khinh Ca cũng vậy. Nàng hướng ta khó khăn lắc đầu nói: “Không cần.” Ta khóc nức nở. Khinh Ca, hiện tại bên người ta chỉ có nàng. Nếu là ngay cả nàng cũng mất đi, ta biết làm sao? Còn có thể sống nữa sao? Tay nàng, bị tuột ra. Thân thể của nàng rơi xuống dưới.

“Khinh Ca, Khinh Ca. . . . . .” Ta rốt cuộc không có giữ chặt tay nàng. “Bát tỷ tỷ, ngươi nhất định phải. . . . . .” Nàng còn chưa nói xong một câu, cả người liền rơi vào trong dòng sông. Bọt nước thật lớn…Hết sức giống như lỗ thủng trong đầu ta, nó đang nổ tung. Ta biết, lời nàng nói chưa hoàn chỉnh, nhất định là muốn ta tiếp tục sống, nhất định phải cố gắng sống. Chính là. . . . . . Ta cũng đã không còn khí lực chống đỡ, lực đạo trên tay dần dần nới lỏng. Khinh Ca, thật xin lỗi, ta không làm được. Trong nháy mắt tất cả đầu ngón tay buông ra, liền thấy một bàn tay duỗi tới thật nhanh, gắt gao bắt lấy cổ tay của ta. Ngước mắt, tầm mắt bắt đầu mơ hồ. Điên rồi sao, ta dường như nhìn thấy. . . . . .

*** Gió thổi vù vù bên tai, lạnh quá. Ta ưm hừ một tiếng, chậm rãi mở mắt. Ai, ôm ta? Khó khăn mới ngẩng đầu lên được, nhìn chằm chằm rất lâu, cuối cùng cũng thấy rõ người trước mặt. Là —— Thư Nghiên! Aizz, vì sao lại thấy Thư Nghiên? Ta chết, nên sẽ nhìn thấy Phượng Hổ, nhìn thấy nương, Khinh Ca, còn có Giang Nam. . . . . . Chính là, vì sao, lại là Thư Nghiên?

“Phượng cô nương, ngươi đã tỉnh!” Hắn cúi đầu chống lại con ngươi của ta, trên mặt giống như có một chút mừng rỡ, chỉ trong nháy mắt liền ảm đạm xuống: “Thật xin lỗi, Thư Nghiên đã tới chậm!” Đáy lòng ta hết sức chấn động, hắn nói. . . . . . Đã tới chậm! Đưa tay run run, lại bởi vì thể lực chống đỡ hết nổi, một lần nữa ngất xỉu. Tỉnh lại lần nữa, phát hiện chính mình đã ở trong xe ngựa. Mở mắt ra, khuôn mặt nam tử lo lắng đập vào mi mắt, đó là Giang Nam, ta nhớ Giang Nam. . . . . .

“Loan Phi!” Thấy ta tỉnh lại, hắn cúi người đem ta nhẹ nhàng ôm sát trong ngực, động tác hết sức dịu dàng, thấp giọng nói: “Thật xin lỗi thật xin lỗi, ta đã tới chậm, ta đã tới chậm. . . . . .”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Bỏ Phi Lại Khó Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook