Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Chương 14: Bị buộc uống rượu

Phôi Phi Vãn Vãn

21/02/2014

Đáy lòng ta ngập tràn kinh hãi, lại nghe tất cả những người chung quanh đắc ý cười lớn, rất nhiều cánh tay duỗi về phía ta:

“Bát tiểu thư, hôm nay có may mắn được người bồi vài chén nhỏ rồi!”

“Chậc chậc, Bát tiểu thư ngày thường quả thật tuyệt sắc.”

“Bát tiểu thư, không biết phải chờ tới khi nào người Lục ca kia mới tới chuộc người đây?”

. . . . . .

“Các ngươi, dừng tay!”

Thân thể bị gắt gao ôm lấy, ta biết rõ, là Giang Nam.

“Tiểu tử thối không biết sống chết, Bát tiểu thư là để cho ngươi đụng vào hay sao?”

Trong lúc nói chuyện, đã thấy một quyền đánh vào thân thể mỏng manh của Giang Nam.

“Loan Phi…”

Hắn ôm ta, sống chết không chịu buông ra. Ta chảy nước mắt, cảm giác lòng đau đến tan nát. Ta thực sự không biết, nếu như chỉ một mình ta bị bắt đi thì bây giờ ta biết phải làm sao? Lúc này, lại bỗng nhiên nghe tên đại ca kia nói:

“Dừng tay lại!”



Hắn đứng dậy, đi về phía chúng ta, trong mắt nhuộm ý cười, mang theo mùi vị trêu cợt.

“Xem ra tên tiểu tử này thật đã yêu Bát tiểu thư rồi hả? Ha ha, đừng nóng vội, các huynh đệ chẳng qua là muốn mời Bát tiểu thư uống vài chén mà thôi. Có phải hay không?”

Hắn vừa hỏi, tất cả những người chung quanh đều ồn ào lên nói:

“Đúng vậy, đúng vậy!”

Ta cười lạnh, thế nào lại không phải đây? Dù không phải thì cũng là phải. Cánh tay tráng kiện của nam nhân đưa qua, cầm chặt ở cổ tay của ta, muốn kéo ta lại, tiếng cười tục tằng:

“Không bằng Bát tiểu thư tới đây bồi đại gia ta uống vài chén!”

Lời nói của hắn vừa mới dứt, liền có người bưng ly rượu đi tới, cười nói:

“Đại ca, rượu đến rồi!”

Mùi vị rượu mạnh tràn ngập đến gay gay sống mũi, chọc cho ta tức giận, không tự chủ mà nhíu mày, ta đã khi nào uống qua rượu mạnh như vậy đâu.

Trước kia ở nhà, cha luôn nói nữ nhi ở nhà không phải uống rượu mạnh như vậy. Cho dù là uống rượu, cũng là Lục ca ta cố ý chuẩn bị cho ta rượu trái cây. Nói có một chút là rượu, nhưng thực ra đều là hương vị nước trái cây.

Ly rượu bị cứng rắn ép tới, suýt chút nữa chạm đến bờ môi. Ta cũng biết, nếu như ta không muốn, bọn họ cũng sẽ ép buộc ta mà đổ xuống. Ta không biết Giang Nam dựa vào sức lực nào mà thoát khỏi được giam cầm của bọn họ, xông lại đây, hắn đem ly rượu trong tay ta đoạt lấy, lạnh lùng nói:

“Ta thay nàng uống…uố…ng!”



Ta khiếp sợ nhìn hắn, thế nhưng hắn lại hướng ta nhẹ nhàng cười một tiếng, là muốn nói cho ta biết, không cần phải lo lắng. Tên nam nhân kia cười lạnh, mở miệng nói:

“Xem ra vị công tử này tửu lượng cũng khồng tồi! Đã như vậy, người đâu, đổi cái ly sang bát lớn đi!”

Khóe miệng của hắn khẽ nhếch lên, bộ dáng rất là đắc ý.

“Đừng mà!”

Ta sợ hãi kêu lên. Giang Nam đang bệnh, không thể nào uống rượu, như thế còn có thể dùng bát lớn bắt hắn uống? Ta kháng nghị cũng không tác dụng, cái ly được đổi thành bát lớn. Ta chỉ nghe thấy tiếng rượu được rót từ trong bình ra “lóc tóc”, trái tim không khỏi nảy lên một cái, xót xa không thôi. Giang Nam đón lấy, không một tia do dự, ngửa đầu uống một hơi cạn sạch.

“Khụ khụ khụ…”

Hắn cúi người xuống, nín nhịn không nổi mà ho khan. Người phía bên trên bắt đầu ồn ào, tên nam nhân cầm đầu vẫn như cũ không chịu buông tha cho hắn, cười lớn:

“Tốt! Tửu lượng thực cao! Còn không mau rót đầy cho công tử?”

Ta vùng vẫy kêu to:

“Đừng mà! Đừng uống….uố…ng nữa!”

Chúng ta cũng lắm mới chỉ gặp mặt có hai lần mà thôi, hắn làm sao có thể vì ta như vậy chứ! Rượu lại được rót đầy. Cứ một lần rót đầy, lại một lần uống cạn…

Cứ như thế cũng không biết lập lại bao nhiêu lần. Qua đôi mắt mông lung đẫm lệ, ta tựa hồ nhìn thấy bộ dạng Giang Nam miệng đã phun ra máu tươi, mắt nhìn thấy như vậy, cõi lòng ta chấn kinh…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook