Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Chương 68: Chuẩn bị chạy trốn

Phôi Phi Vãn Vãn

21/02/2014

Trong mắt Vân Lan hiện lên sự thù địch cùng oán giận, nàng nghiêng người cầm lấy quần áo trong tay nha hoàn, ném vào mặt ta, ngữ khí khinh miệt: “Như thế nào, còn tưởng chính mình là thiên kim tiểu thư ngàn vạn người phải cầu cạnh sao? Bảo ta đưa đến ta đã đưa đến, có đi hay không là tùy ngươi. Ngươi cho là Vương gia rất muốn gặp ngươi sao?” Nàng bất mãn liếc mắt nhìn ta một cái, khẽ hừ ra tiếng, sau đó, đón lấy tay Diễm Ngọc đưa qua mà đi ra ngoài.

Liễu Nhi sợ tới mức mặt trắng bệch, cho đến khi các nàng hoàn toàn đi khuất, nàng mới ngượng ngùng ngồi xổm xuống kiểm tra áo quần kia.

“Phu nhân, người thật sự không đi sao?” Nàng nhỏ giọng hỏi, sợ ta sẽ tức giận.

Ta lắc đầu.

Hơi hơi cắn môi, ta vì sao muốn đi? Là lo bọn họ cười nhạo còn chưa đủ sao?

Thấy ta không đáp, Liễu Nhi cũng không dám nói thêm gì nữa. Cách một hồi lâu, nàng mới lại nói: “Phu nhân, quần áo này…”

“Thu dọn lại đi.”

Nhìn màu sắc diễm lệ kia, ta nhẹ than ra tiếng. Vân Lan trong miệng nói ta chẳng qua chỉ là tỳ thiếp, lạị chuẩn bị cho ta áo quần gây chú ý như vậy, ta sao lại thật sự không biết dụng ý của nàng? Kỳ thật nàng căn bản không cần như vậy, nàng nghĩ là, Quân Lâm đối ta, còn có tâm tư khác hay sao?

Trong đầu hiện lên dáng vẻ thô bạo của hắn đối với mình, trái tim không khỏi run rẩy.

Haha, đây chính là tình yêu đáng tự hào mà ta từng nghĩ đến!

Nhẽ nhắm mắt lại: “Liễu Nhi, ngươi lui xuống đi.” Ta muốn yên tĩnh một mình suy nghĩ một chút, một mình…



Liễu Nhi cẩn thận đáp lời, liền lui xuống.

Ngồi ngơ ngác, rốt cục nước mắt nhịn không được mà điên cuồng trào ra. Không muốn khóc lên thành tiếng, ta đưa tay lau đi nước mắt.

Vì sao ta lại đi đến bước đường ngày hôm nay?

Rõ ràng đã nói với bản thân không cần nghĩ đến nữa, nhưng mà vẫn cứ cố tình nghĩ đến hắn đã đối với ta làm ra rất nhiều chuyện như vậy. Cái bẫy tinh tế được thiết kế hoàn hảo đến không tỳ vết như vậy, được giăng ra chờ ta nhảy vào.

Hận hắn sao?

Hận.

Nhưng ta càng hận chính mình, mang đến tai ương ngập đầu cho Phượng gia!

Đêm nay, có khách đến. Bọn họ hẳn là đều bề bộn nhiều việc đi?

Đi tới tủ quần áo phía trước, mở ra. Đưa tay mò mẫm tới dưới cùng, nơi đó ta cất giấu một bộ quần áo của nha hoàn. Là lần đó trong lúc một nha hoàn bưng bồn gỗ đi tắm bị ta vụng trộm lấy đi.

Cất giấu đã lâu, ta không dám nói cho bất cứ ai biết. Một ngày nào đó, ta sẽ rời khỏi nơi này. Cho dù có phải lẩn trốn cũng không sao cả.



Ta rõ ràng, chỉ có ở thời điểm diễn ra tiệc tối, ta mới có cơ hội.

Khi Liễu Nhi lại đến, ta phân phó nàng đem bữa tối để ở trên bàn, liền vội vàng đuổi nàng đi xuống. Lại dặn dò nói ta rất nhanh sẽ đi nghỉ, tối nay không cần lại đến hầu hạ nữa.

Tính toán thời gian không sai biệt lắm, ta thay quần áo nha hoàn, lặng lẽ đẩy cửa ra đi. Bên ngoài quả nhiên thực im lặng, Vân Lan nói đêm nay thiết yến, như vậy đó chắc hẳn là thượng khách quan trọng, cho nên không có ai chú ý tới ta .

Nghĩ đến đó, trong lòng không khỏi cảm thấy có chút may mắn.

Đi đến cửa lớn, tùy tiện bịa ra một lý do, hẳn việc thoát ra ngoài cũng không thành vấn đề.

Từ từ rảo nhanh bước chân, cúi đầu đi về phía trước.

“Đợi chút.”

Phía bên phải vang lên thanh âm của một nam tử, ta có chút lắp bắp kinh hãi, cũng không có để ý tới, vẫn như cũ nhanh chân bước đi.

“Này, ngươi đợi chút!”

Thanh âm kia lại vang lên. Ta cả kinh, là gọi ta sao?

Ngẩng đầu, thấy một nam tử nghiêm trang đi về phía ta. Ánh trăng không sáng lắm, chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy dáng người cao to của hắn, còn có tay áo bị gió thổi bay…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook