Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Chương 58: Cừu hận lan tràn [3]

Phôi Phi Vãn Vãn

21/02/2014

[ Quân Lâm ]

Lời nói của hắn chẳng thể khiến cho Quân Ngạn chấn động lấy một chút, nhìn thấy trong mắt Quân Lâm tràn đầy ý cười: “Nàng … là người huynh biết.” Không để ý tới dáng vẻ kinh ngạc của Quân Ngạn, hắn xoay người sang một bên, ra lệnh, “Đi mời Vương phi ra đây.”

Khoảnh khắc kia, Quân Ngạn thực sự muốn nói, không, không cần đi.

Nhưng là, trong tiềm thức, hắn lại muốn nghiệm chứng một chút, bức thiết mà khẩn trương muốn xác minh.

Tiếng bước chân từ phía sau truyền đến, ngày một rõ ràng. Giờ phút này, Quân Ngạn tựa như bị cái gì đó dính chặt lấy thân mình, bước chân trùng lại, một bước cũng không thể đi nổi.

“Thần thiếp bái kiến Ngạn Vương điện hạ.” Thanh âm nữ tử bình thản truyền đến, không nghe thấy một chút phập phồng lo sợ. Mà tâm tình Quân Ngạn, ngay trong lúc đó lập tức buông lỏng, không phải nàng, không phải nàng…

Bình ổn hô hấp, hắn mỉm cười xoay người lại, nhưng nhìn thấy nữ tử nở nụ cười má lúm đồng tiền trước mặt, liền chấn kinh.

“Vân Lan!”

Bọn họ đã phái người đi khắp nơi tìm kiếm, ai có thể nghĩ đến nàng lại có thể trốn tại Lâm Vương phủ!

Đột nhiên quay đầu, hắn chỉ vào Quân Lâm cả giận nói: “Thì ra là đệ!”

Quân Lâm không chút động dung, chậm rãi tiến lên, nắm lấy tay của Vân Lan, đạm thanh nói: “Thất hoàng huynh vì sao lại tức giận như vậy? Đệ chẳng qua là đem sự thật bị quên lãng suốt hai mươi năm nói ra thôi mà.”

“Đệ làm thế nào có thể biết được thân phận của nàng?” Thân phận của Vân Lan vẫn luôn là bí mật của Phượng gia, ngay cả là hắn, cũng đến lúc sự tình xảy ra, thời điểm Hoàng Hậu cùng Phượng Hố không giấu giếm được nữa mới nói cho hắn biết. Còn hắn là một Hoàng Tử phải đi Biên Quốc tới mười năm, làm sao có thể biết? Chẳng lẽ…



Hắn hoảng sợ, mở lớn con mắt.

Chỉ nghe thấy âm thanh băng lãnh của Quân Lâm truyền đến: “Quốc Cữu có thể đem bí mật này chôn dấu, đệ tự nhiên cũng có bản lãnh đào lên!”

Trong lòng căng thẳng, quả nhiên…

Đến tận lúc này, hắn không thể không thừa nhận, Quân Lâm quả nhiên rất lợi hại. Nhưng mà, hắn nghĩ mãi cũng không ra, hắn làm sao có thể tìm ra được? Phượng gia trận này, làm sao có thể thất bại thảm hại như vậy, ngay cả một chút phòng thủ giữ lấy đường sống cũng không có. Điều không thể tha thứ là hắn đã hại chết hai trăm ba mươi hai mạng người! Cái này so với tự tay giết người có gì khác nhau! Có lẽ, Quân Ngạn hắn cũng không phải là người nhân từ có thể nương tay, thế nhưng, đối với Phượng gia, hắn nhất định sẽ không xuống tay. Cũng không thể chịu đựng được việc người khác xuống tay với Phượng gia.

Trong đầu hiện lên thân ảnh nữ tử mảnh mai, đột nhiên trong lòng nhói lên đau buốt! Hắn nhíu mày nói: “Đệ không nên hại Phượng gia chết nhiều mạng người như vậy!” Hắn thề, hắn sẽ làm cho Quân Lâm phải trả giá.

“Haha.” Quân Lâm cười to ra tiếng, “Phượng gia có kết cục như thế, đều là hậu quả do Phượng Hố tự mình gây nên, cùng với đệ có quan hệ gì chứ? Thất hoàng huynh nếu còn muốn ngôi vị Thái Tử, đệ khuyên huynh nên cách xa Phượng gia một chút!”

Thái Tử.

Nhìn thẳng vào hắn, Quân Ngạn cười lạnh: “Cái này không dám phiền đệ nhọc tâm. Thập Tam đệ ngươi thực sự cưới nàng? Đệ là muốn tuyên cáo thối lui khỏi cuộc chiến tranh đoạt danh vị sao?”

Cúi người, khẽ điểm lên hai má Vân Lan một chút, Quân Lâm cười nói: “Thất hoàng huynh nói thế nào, liền coi là như vậy đi.”

Quân Ngạn nặng nề hừ ra một tiếng, cuối cùng phất tay áo rời đi.

Cưới vợ, chẳng qua là cưới thế lực sau lưng nữ nhân mà thôi. Quân Lâm lật ngược thế trận rất hay, vậy mà lại cưới một Vân Lan hoàn toàn vô dụng. Trách không được thời điểm khi đó Hoàng Đế nhắc tới Quân Lâm lại lộ ra biểu tình thương tiếc như vậy. Người nghĩ rằng hắn không cưới một người quyền quý thì thật không tồn tại dã tâm tranh đoạt quyền lực hay sao? Không, vĩnh viễn không có khả năng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook