Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Chương 157: Đều là quân cờ

Phôi Phi Vãn Vãn

22/02/2014

Một lát sau, thanh âm Dương Trọng Vân lại lần nữa vang lên: “Tiên Tiên Hoàng nhận lầm ngươi là Nhã phi, đương nhiên, cũng có phần ta thêm mắm thêm muối.”

Lời hắn nói, giống như sấm sét giữa trời quang. Hóa ra là hắn! “Vì sao……” Bật hỏi, thanh âm run run gần như không nghe ra chữ. Nhưng là hắn, đã nghe rõ ràng.

“Vì sao ư?” Hắn suy nghĩ, giống như nhắc tới chuyện buồn cười lắm vậy, miệng hắn nở nụ cười đắc ý, sau đó mở miệng, “Bởi vì chỉ khi ngươi làm nữ nhân của Tiên Hoàng, Hoàng Thượng mới có thể buông tay đi làm việc hắn cần làm! Động tình, đối với hắn khi đó mà nói, là chuyện trí mạng .”

Động tình…… Hắn, động chân tình với ta sao?

Trí mạng sao? Chuyện đó, làm sao có thể?

Dương Trọng Vân, là đang gạt ta. Khó khăn lắc đầu đầu, ta cắn răng: “Đến tột cùng, vì sao……”

Vì sao là ta, vì sao ta phải làm phi tử của Tiên Hoàng!

Hắn thu lại nụ cười: “Tin hay không, tùy ngươi. Tin rằng ngươi thông mình như thế, bình tĩnh một chút là có thể nghĩ ra, ta vì sao lại chọn đúng một mình ngươi. Đúng rồi, chỉ có ngươi, mới có thể làm cho tâm tình Ngạn vương hỗn loạn. Hoàng Hậu yêu con mà nóng lòng, nhất định sẽ thủ hạ lưu tình với ngươi. Chuyện đừng trên thớt gỗ, sẽ gây ra rút giây động rừng. Trong lúc Hoàng Hậu bởi vì Ngạn vương mà nương tay, cũng là lúc nàng ta gánh lấy thất bại!”

“Ngươi……”

Lại không thốt ra lời, nằm ở trên bàn, mới khiến cho bản thân không xụi lơ ngã xuống. Thật đáng sợ, thật là một thế trận đáng sợ.

Ta làm sao dám nghĩ, ta cùng với Tiên Hoàng, đều là quân cờ.

Hắn ẩn nhẫn hơn mười năm, là vì lần trả đũa này. Thật là một sự phản kích hoàn mỹ.

Hóa ra, không chỉ Quân Lâm tính kế ta, từ lâu Dương Trọng Vân đối với ta, cũng như hổ rình mồi. Một lần ta đi Vân Châu kia, vừa vặn trao cho hắn một cơ hội tốt. Thật buồn cười, vốn là, Tiết Tùng muốn bảo hộ ta mà thiết lập hành trình.



Trong lòng phiền muộn, đến ngay cả hô hấp cũng đều trở nên khó khăn, nhưng hắn còn muốn nói.

“Ngươi yên tâm, ta sẽ không giết ngươi, mà sẽ giữ lại tính mạng của ngươi.”

Ta tuyệt không cảm kích, cố để không hôn mê, mở miệng: “Vì sao…… Không dứt khoát giết ta!”

“Hoàng Thượng không muốn ngươi chết.” Hắn trả lời, ngắn gọn mà rõ ràng, cũng không biết vì sao, ta không tin, một chữ cũng không tin tưởng.

Dù sao cũng cảm thấy, đây cũng không phải lý do duy nhất hắn giữ lại mạng sống cho ta.

Hắn lại mở miệng: “Ngươi tốt nhất nên sống cho tốt, đừng nghĩ tới chuyện tìm cái chết, cũng đừng nghĩ đào tẩu. Ta có thể để Hoàng Thượng miễn tội cho Phượng Lê Mạch, cũng có thể làm cho Hoàng Thượng thu hồi mệnh lệnh đã ban ra!”

Hoảng sợ nhìn hắn, lấy Lục ca ta uy hiếp ta. Hắn chắc chắn ta không dám lấy chuyện của Lục ca ra đùa giỡn. Đó là ca ca duy nhất của ta còn sống trên cõi đời.

Hắn rất vừa lòng với biểu tình của ta, xoay người, bỗng nhiên nói: “Trên đời này, vốn không có chuyện tàn nhẫn, chỉ có, không đành lòng. Đó là người thân duy nhất, cho dù dùng hết toàn lực, cũng muốn cho hắn được sống tốt nhất. Nương nương, đạo lý này, ngươi nhất định phải khắc sâu tận trong tim. Thần, cáo lui .”

Dứt lời, hắn đẩy cửa phòng ra, rất nhanh đi ra ngoài.

Ta từ lâu, đã rơi lệ đầy mặt.

Ta không biết, lời nói của cuối cùng của hắn, đến tột cùng là có ý tứ gì. Đột nhiên nhớ tới Quân Ngạn, cả người run lên, Dương Trọng Vân tuyệt tình như thế, ở trước mặt Quân Lâm nhất định hắn sẽ tích cực tìm cách loại bỏ Quân Ngạn!

Đứng lên, chạy tới trước cửa, lại chỉ có thể lảo được đi được rồi vài bước, thân mình giống như bị rút cạn khí lực, thẳng tắp ngã xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook