Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Chương 80: Giết ta để cứu ta

Phôi Phi Vãn Vãn

21/02/2014

Tiết Tùng Ninh đứng lên, đưa lưng về phía ta, mở miệng nói: “Ta trước kia, thật sự nghĩ nàng là nha hoàn của Lâm Vương phủ.”

Ta cả kinh, không rõ lời nói của hắn có ý tứ ra sao. Trước kia? Như vậy hiện tại thì sao? Hắn đã cho ta là ai? Vội vàng mở miệng:

“Ta không phải là người do hắn phái tới!”

Đối với biểu hiện của ta, hắn tựa hồ có chút kinh ngạc, nhưng chỉ trong chớp mắt, hắn lại thay vào đó thần sắc ôn hòa, xoay người đối diện với ta, thấp giọng nói: “Loan Phi, ta muốn nàng sống.”

Ta giật mình, sau một lúc lâu mới cười khổ nói: “Nàng không chịu buông tha cho ta?”

Hắn lắc đầu: “Không phải.”

Như thế nào không phải đây? Dù cho hắn có phủ nhận, ta cũng biết rõ. Có điểm ghen tị, trước đây chẳng bao lâu, ta cũng có một ca ca che chở cho ta như vậy.

Xoay mặt đi, không nhìn tới hắn, ta sợ rằng nếu nhìn thấy hắn, ta sẽ lại nhớ tới Phượng Lê Mạch, sau đó sẽ là từng gương mặt thân thuộc ở Phượng phủ.

“Nàng nghỉ ngơi đi.”

Hắn rốt cục đi ra ngoài.

Trong phòng, chỉ còn lại hương vị vắng lạnh, chưa nói tới thích hay không thích, chẳng qua là không có một chút cảm giác an toàn.

Ban đêm, không khí có chút khô ráo kỳ lạ. Ngoài cửa sổ truyền đến tiếng kêu của côn trùng nhỏ, bộ dạng vui vẻ. Miễn cưỡng nở nụ cười, vì sao, ta so với bọn chúng lại có bộ dạng đáng thương, thảm hại hơn?



Rốt cục cũng không hề còn cảm giác lạnh như băng, ta mới nhớ tới, mùa hè cuối cùng cũng đến.

Ngửa mặt nằm ở trên giường, thật lâu thật lâu, một chút cảm giác buồn ngủ cũng không có. Không miễn cưỡng, dứt khoát mở to hai mắt, ngủ không được, không bằng không ngủ.

Loáng thoáng, giống như ở bên ngoài nghe thấy âm thanh có người đi lại. Ta cũng không có suy nghĩ nhiều, nghĩ là người của quý phủ đi tuần đêm. Lại qua một chút thời gian, bên ngoài truyền đến âm thanh “tanh tách” rất nhỏ, tựa hồ càng ngày càng dày đặc. Sau đó, mùi khói qua khe cửa mà đi vào, sương khói nồng đậm ngày càng xông lên. Ta chấn động nhảy dựng lên, mới phát hiện, trên cánh cửa đang phát ra tầng tầng ánh lửa.

“Đi lấy nước! Đi lấy nước!” Không biết là ai ở bên ngoài lớn tiếng quát to. Tiếp theo đó, tiếng bước chân, tiếng quát tháo, dần dần trở nên hỗn loạn.

Ta chỉ cảm thấy hai chân như bị đóng đinh, ghim chặt, ngay cả sức lực để chạy trốn cũng không có. Ta mệt mỏi, nếu như bọn họ không muốn buông tha ta, muốn ta chết, vậy thì cứ như vậy cũng tốt.

Nặng nề mà thở dài, ta vẫn không nhúc nhích, nằm ở trên giường chờ chết.

Lửa càng ngày càng cháy lớn, ta nghe thấy có tiếng hắt nước. Sau đó, ta nghe thấy thanh âm của Tiết Vị Ương, toát ra khí thế không cho người khác kháng cự: “Không cần cứu, chỗ này là phòng cũ, lần khác tìm người đến sửa chữa lần nữa là được.”

Có ai đó nhỏ giọng nói: “Nhưng là, phòng này không phải còn có người ở …”

Đúng vậy, nàng muốn, không phải là tính mệnh của ta sao? Chẳng lẽ nàng thật sự hưng trí đến như vậy mà muốn sửa sang lại phòng ốc một lần hay sao? Nhưng mà ta thật sự không hề hận nàng, ta ngược lại thoải mái nở nụ cười.

“Loan Phi.” Một người từ sau cửa sổ nhảy vào, hướng về phía này gọi tên ta. Thấy rõ ràng mặt hắn, ta khiếp sợ vô cùng. Tiết Tùng Ninh không nói gì, kéo ta ra khỏi giường, ốm chặt vào trong ngực. Từng đốm lửa lẻ tẻ rơi xuống, ta thở nhẹ một tiếng, hắn dứt khoát theo hướng ánh lửa kia liền xông ra ngoài.

Ta định kêu lên, hắn lại bưng kín miệng ta lại. Thả người vài cái, bay qua hòn giả sơn ở trong hậu viện, hắn không có dừng cước bộ, lại hướng về phía trước chạy một đoạn đường, lắc mình phi vào một gian phòng.

Ta thực sự không rõ, điều này tột cùng được tính là cái gì? Tiết Vị Ương muốn ta chết, hắn lại liều mạng muốn cứu ta. Nhìn vào con ngươi của hắn, hắn hơi do dự một lát, sau vẫn thong dong mở miệng: “Lửa là do ta sai người phóng.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook