Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Chương 77: Không phải ta làm

Phôi Phi Vãn Vãn

21/02/2014

Nha hoàn đi ở phía trước dẫn đường, có lẽ vừa rồi bị Tiết Vị Ương khiển trách cho nên dọc đường đi, nàng không nói một câu. Ta cảm thấy có chút xấu hổ, trong lúc nhất thời cũng không nghĩ ra nên nói cái gì để làm dịu đi bầu không khí. Nghĩ muốn nói, cũng liền thôi. Ta đem điểm tâm tới rồi sẽ trở về ngay.

Nha hoàn dẫn ra đến trước thư phòng, nâng tay giúp ta gõ cửa, sau đó lui sang một bên.

“Ai?” Chỉ chốc lát sau, từ trong phòng truyền ra thanh âm của Tiết Tùng Ninh.

Ta có chút run run, lúng túng nói: “Là ta, Loan Phi.”

Hắn lại nói: “Vào đi.”

Ta đẩy cửa, nha hoàn nhân cơ hội đó nói: “Cô nương đi vào trước, nô tỳ đứng chờ ở bên ngoài, lát nữa sẽ đưa cô nương trở về.”

Nha hoàn này thật ra rất tỉ mỉ, biết ta cũng không biết đường trở về. Mỉm cười với nàng ngụ ý nói lời cảm tạ, ta đẩy cửa đi vào.

Tiết Tùng Ninh buông sách trên tay xuống, nâng mắt nhìn ta, cười hỏi: “Hôm nay cảm thấy thế nào?”

Ta ngây người, sớm đã quên mất chuyện uống rượu đến say ngày hôm qua quên mất, hắn lại đề cập tới, khiến mặt ta đỏ cả lên.

Hắn đứng dậy, ánh mặt dừng ở hộp gấm trên tay ta, nhíu mày mở miệng: “Đây là cái gì?”



“À.” Ta giật mình hoàn hồn, đem đồ đặt lên trên bàn, mở nắp hộp ra nói, “Ra bên ngoài có mang điểm tâm về, Vị Ương nói muốn mang đến cho người nếm thử.”

“Vị Ương?” Hắn tựa hồ có chút nghi hoặc, nhìn nhìn ta, sau đó lại giống như rất vui vẻ, khoát tay nói, “Ta không ăn đồ ngọt, vẫn là ngươi ăn đi.”

“Ta đã ăn rồi.” Bị hắn nhìn, ta có chút không được tự nhiên, cúi đầu nói, thanh âm nho nhỏ.

Hắn gật đầu, cũng không có cưỡng cầu ta, chỉ nói: “Nguội rồi ăn sẽ không ngon, vậy thưởng cho nha hoàn ăn đi. Nghĩ chắc Vị Ương nhất định là đã ăn no rồi mới trở về.”

Hắn thực hiểu Tiết Vị Ương, cũng giống như Phượng Lê Mạch hiểu ta vậy. Nghĩ đến ta với Tiết Vị Ương lại thực bất đồng, ta không hiểu Phượng Lê Mạch. Vừa nghĩ đến trong lòng lại cảm thấy chua xót.

Nhớ tới nha hoàn đang chờ ở ngoài cửa, liền đem điểm tâm mang cho nàng ăn. Nha hoàn cười nói cảm ơn, ta đang định đi lại bị Tiết Tùng Ninh gọi lại “Loan Phi, ngươi đợi chút.”

Hắn thật tự nhiên đưa tay kéo ta lại, ta có chút quẫn bách, nhớ tới đêm qua hắn cũng kéo ta như vậy, thậm chí còn ôm ta, ta đều không có cự tuyệt, chính là hiện tại…

Nhẹ nhàng giãy ra khỏi tay hắn, co người lại đan hai bàn tay vào nhau, thấp giọng nói: “Tướng quân còn có chuyện gì sao?”

Hắn cười: “Vì sao lại gọi ta là Tướng quân, nghe thật không được tự nhiên.”

Ta cảm thấy hốt hoảng, không gọi Tướng quân thì gọi là gì?

“Gọi ta là Tùng Ninh.” Hắn mềm giọng mở miệng.



Trong lòng run lên, ta lắc đầu: “Như vậy không tốt.” Thật sự không tốt, ta không thể nào thốt ra xưng hô thân thiết như vậy được.

Hắn hơi giật mình, trên mặt lại không nhìn thấy sự không hài lòng, nhìn ta, nói rõ từng chữ: “Ta nói rồi, nàng cũng không phải nha hoàn trong phủ Tướng quân của ta.”

Ta gật đầu, ta biết.

“Vậy vì sao…”

Hắn tiến lên từng bước, đang định mở miệng, đột nhiên nghe thấy ngoài cửa “phanh” một tiếng. Ta cả kinh, theo bản năng quay đầu nhìn lại. Nhìn thấy nha hoàn vừa rồi còn đứng ở ngoài cửa ngã xuống đất, ôm ngực, miệng phun ra máu tươi.

Ta chết điếng người, Tiết Tùng Ninh sớm đã lắc mình đi ra ngoài, cúi người xuống kiểm tra.

Nha hoàn kia mở tròn hai mắt kinh sợ, nâng tay chỉ vào điểm tâm đang nằm rải rác trên mặt đất, muốn nói gì đó, nhưng lại không phát ra tiếng. Ngay sau đó, cánh tay của nàng rơi xuống đất, cùng với đó tiếng rên rỉ cũng biến mất không nghe thấy nữa.

Tiết Tùng Ninh đem hai ngón tay đặt vào vị trí động mạch trên cổ nàng, trầm giọng nói: “Nàng chết rồi.”

Đã chết, nha hoàn đã chết. Nàng ăn xong hộp điểm tâm, đã chết.

Tiết Tùng Ninh đột nhiên nâng mắt nhìn về phía ta, ta kinh sợ thối lui nửa bước, tay vịn vào vách tường, nhịn không được run rẩy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook