Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Chương 117: Tuyệt không buông ra [2]

Phôi Phi Vãn Vãn

22/02/2014

Hoàng Hậu cười lớn tiếng: “Tốt, mẫu hậu sẽ chết cho con xem!” Lời vừa dứt, tram phượng trên tay nàng muốn đâm vào cổ, máu tươi ướm ra.

Cả người ta run run, kinh ngạc, sợ hãi mà kêu lên: “Cô cô, đừng mà!” Giọng nghẹn ngào, bọn họ tính làm cái gì? Lấy mạng ra bức ép, lại để ta ở giữa, tiến lui không được.

“Không cần? Vậy ngươi buông tay nó ra đi!” Hoàng Hậu lạnh lùng nói với ta, máu tươi theo cổ nàng chảy xuống, nàng lại như không biết đau, gương mặt cùng tràng mày cũng không hề nhăn lại.

Quân Ngạn không chịu buông tay, nàng liền bảo ta buông ra, thật tốt, xem ra nàng còn chưa hồ đồ.

Quân Ngạn vẫn quyết tâm không buông tay, ta bỗng nhiên cảm thấy vô lực, nay hắn, vì sao còn muốn làm như thế? Nâng mắt nhìn hắn, nửa cười: “Huynh nếu là muốn quyền lực kia, nên cách xa ta một chút.”

Hắn quay phắt lại nhìn ta, trong mắt đột nhiên nổi lên đau xót, run giọng nói: “Loan Phi, muội nói cái gì……”

Haha, ta cười. Ta nói cái gì, hắn là người rõ ràng nhất, tội gì còn muốn hỏi lại ta?

Không phải hắn nói cho ta biết sao, không có quyền lực, chính là cái gì cũng không có.

“Thì ra, đây mới là nguyên nhân muội hận ta? Thì ra, muội đối với ta hiểu lầm sâu như vậy……” Hắn nhìn ta, đau lòng nói tiếp, “Ngày xưa, ta gắng sức làm cho hắn thích ta, liều mạng đón ý hắn, hùa theo ý thích của hắn, tất cả đều là vì làm cho hắn chú ý tới ta, sau đó ta mới có thể bảo vệ tốt muội. Haha –”

Hắn cười thê lương : “Ai biết lại như vậy! Chẳng lẽ ta phải ẩn nhẫn tất cả để cố gắng làm những việc đó, cuối cùng là để cho muội trở thành phi tử của hắn sao? Loan Phi, muội có biết không, ta làm không được. Không có muội, ta sẽ chết. Muội hiểu không?”

“Vì muội, ta có thể làm tất cả mọi chuyện chính mình không thích. Cũng là vì muội, ta có thể buông tay tất cả những việc chính mình thích!”



Cực kỳ chấn động cùng kinh ngạc, mở to hai tròng mắt nhìn hắn.

Đây…… Thật là Quân Ngạn sao?

Vì ta, hắn có thể theo đuổi quyền lực.

Vì ta, hắn cũng có thể buông tay với quyền lực.

Thì ra, quyền lực đối với hắn, chẳng qua chỉ là hư ảo nhất thời, hắn nói điều hắn quan tâm nhất , là ta……

“Ngạn nhi! Con…… Con làm cho mẫu hậu quá thất vọng!” Hoàng Hậu vô cùng đau đớn thở dài.

Hắn lại lôi ta xoay người, điđược vài bước, lại khhex nghiêng mặt nói: “Mẫu hậu cũng làm cho nhi thần rất thất vọng.” Nói xong, lại tiếp tục đi thẳng về phía trước.

“Ngạn nhi, con đứng lại!”

Phía sau truyền đến âm thanh phẫn nộ của Hoàng Hậu, lòng ta chợt hoảng sợ, Quân Ngạn hắn làm sao dám…… Làm sao dám cứ như vậy mà dời đi? Hắn không sợ Hoàng Hậu thật sự sẽ làm ra việc ngốc nghếch sao?

Bước chân chậm lại, có chút do dự, hắn lập tức cảm giác được. Mở miệng, nói với nàng cũng là nói cho ta nghe: “Mẫu hậu, việc này làm một lần là đủ rồi, con sẽ không lại vì việc như thế này mà buông tay muội ấy ra, tuyệt đối không……”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook