Không Phải Ta Cố Ý Xuất Qũy

Chương 4:

Bạc Tiếu

02/06/2022

Cố Cửu Lân rút ngón tay ra rồi đánh mông của tiểu thái giám mấy cái bạch bạch bạch, hắn không thương tiếc đối phương dù chỉ một chút, chỉ đánh và cái đã khiến mông của tiểu thái giám đỏ bừng. Nhưng dựa vào sự kích thích của xuân dược liều mạnh thì một ít đau đớn càng kích thích thích tình dục trong cơ thể tiểu thái giám.

“A a a không cần lấy ra, cắm vào đi mông dâm còn muốn.”

Cố Cửu Lân nâng cao chân hắn lên, dương vật khủng bố của Cố Cửu Lân lộ ra, quy đầu đỏ tươi để sát lỗ đít của tiểu thái giám. Hắn dùng sức cắm vào, quy đầu đi vào một ít nhưng lại lui ra rất nhanh.

Sự trống rỗng trong cơ thể tiểu thái giám đã bị Cố Cửu Lân đánh tan trong nháy mắt, hắn dùng tay nhéo đầu vú của bản thân mình rồi khóc lóc gọi to:

“Muốn côn thịt!!! Côn thịt cắm nát mông dâm của nô tài!!”

Lời còn chưa dứt, dương vật to như cánh tay trẻ con đã hung hăng tiến vào lỗ đít của tiểu thái giam, cắm vào toàn bộ.

“A a a!!! Đau quá!!!”

Tiểu thái giám phát ra một tiếng kêu thảm thiết và đau khổ, dương vật to lớn cắm vào lỗ đít giống như muốn đâm xuyên hắn. Dâm huyệt gắt gao ôm lấy đại dương vật, nếp uốn ở miệng huyệt cũng bị san phẳng, tiểu kê kê đằng trước cũng héo đi.

Sau khi cắm vào, dương vật bị thịt ruột nóng chặt tham lam cắn lấy, khoái cảm đanh sâu vào linh hồn khiến Cố Cửu Lân sắp mất đi lý trí, tình dục luôn được đè nén trong cơ thể được bộc phát ra vào giờ phút này. Hắn banh rộng hai chân của tiểu thái giám ra, dương vật to lớn hung hăng rút ra cắm vào, tiến quân thần tốc đập mạnh lên thành ruột.

“Qúa, quá sâu ưm ah mông sẽ bị cắm hỏng a a.”

Độ ấm của lỗ đít rất cao, tiểu huyệt cũng nhỏ hẹp, đại dương vật đâm đến không lưu tình chút nào, mỗi lần rút ra thịt huyệt đều gắt gao cắn lấy côn thịt không cho hắn rời đi.

Cảm giác côn thịt và thành ruột ma xát khiến làn da của Cố Cửu Lân căng chặt, trên người hắn tiết ra một tầng mồ hôi phản chiếu ánh sáng như tơ lụa, bởi vì động tác quá mạnh nên có vài sợi tóc rơi xuống, chúng nó ướt dầm dề mà rũ trên trán hắn.

Cố Cửu Lân lau mồ hôi đi, khoái cảm mỗi lần rút ra cắm vào khiến hắn cảm thấy vô cùng vui sướng. Sau khi cắm vài lần, Cố Cửu Lân phất hiện ra, lúc quy đầu của mình nghiền qua một nơi trên thành ruột, tiểu thái giám sẽ hung hăng co rút cúc huyệt đồng thời bên trong lỗ đít còn phun ra nước dâm nóng bỏng.

Nơi này giống như chốt mở của nước dâm vậy, không chỉ khiến nước dâm của tiểu thái giám tràn lan mà khi thao lên còn khiến hắn thần trí không rõ chỉ còn biết kêu dâm.

Thấy vậy, Cố Cửu Lân bóp hai chân hắn rồi đâm quy đầu về phía nơi đó, còn cố ý để dương vật vẽ vòng bên trong tiểu thái giám. Mỗi lần đại dương vật đi vào trong cơ thể và khi đâm đến nơi đó, Cố Cửu Lân ngay lập tức dừng quy đầu ở điểm này rồi dừng sức nghiền ép nơi đó.

“A a a!!! Ngứa quá, không cần cần cọ a.”

Khoái cảm mãnh liệt làm tiểu thái giảm nhũn ra, dương vật phía trước vẫn luôn tiết ra nước dâm, tóc hắn tán loạn và tản ra giường.



Hô hấp của Cố Cửu Lân thô nặng, dục vọng khiến khóe mắt của hắn hơi hồng lên. Lúc này Cố Cửu Lân không rảnh lo Chiêu Bình công chúa đang ngồi một bên xem bọn họ trình diễn Đông Cung sống, chỉ lo thọc ra rút vào dương vật của mình vào dâm huyệt của tiểu thái giám như máy đõng cọc.

Tràng đạo quấn chặt lấy dương vật, mỗi lần rút ra thịt ruột đều gắt gao cắn lấy hắn, khi tiến vào sâu bên trong thì nơi đó giống như có một cái miệng nhỏ hút lấy côn thịt của hắn.

“Nhã Nhi, Nhã Nhi.’

Cố Cửu Lân không ngừng va chạm, vừa nhanh vừa mạnh, thậm chí dương vật và miệng huyệt còn có một ít bọt nước. Mỗi lần hắn thao vài cái đều hỏi người dưới thân:

“Vi phu thao ngươi có sướng hay không.”

“Sương, thao ta sướng! Ah a lỗ đít còn muốn hỏng.”

Tiểu thái giám vừa khóc vừa kêu nhưng mông lại không muốn rời xa đại dương vật một chút nào.

Bởi vì hắn đã bị cắt bỏ trứng, nên khi bị đại dương vật thao một lúc lâu cũng khổng thể bắn tinh, chỉ có thể phun ra một ít nước dâm trong suốt. Khoái cảm chồng chất tích lũy trong cơ thể giống như không có điểm cuối vậy.

Cố Cửu Lân thở phì phò, ấn tiểu thái giám xuống, đại dương vật ra vào hơn trăm lần rồi không nhịn nữa chôn dương vật thật sâu vào cơ thể đối phương, nhắm quy đầu vào điểm dâm rồi bắn ra từng luồng tinh dịch như mũi tên, đánh thật mạnh vào điểm đó.

“Ư ah a phải bị cắm xuyên…!!!”

Tiểu thái giám phát ra một tiếng kêu dâm như sắp chết, lỗ đít đột nhiên phun ra rất nhiều nước dâm giống như bắn ra vậy, tưới lên trên quy đầy của Cố Cửu Lân.

Vốn dĩ Cố Cửu Lân đang chìm đắm trong khoái cảm, nhưng quy đầu mẫn cảm bị đối phương tưới nước dâm lại có thể cứng lên.

“A dương lại to hơn, lại to hơn.”

Cho dù tiểu thái giám đầu óc mơ hồ thì cũng đối với sự to ra của dương vật trong cơ thể sinh ra cảm giác vừa yêu vừa sợ.

Nếu lại cứng, Cố Cửu Lân đơn giản không rút ra nữa, dùng tư thế này bế tiểu thái giám lên, ở trên người mình dạo một vòng, tư thế biến thành tiểu thái giám ngồi lên dương vật của hắ.

Vốn dĩ quy đầu đã dừng lại ở điểm dâm, theo động tác của Cố Cửu Lân thì nó hung hăng dạo một vòng ở điểm đó, tiểu thái dám không chịu nổi nữa mà kêu dâm vài tiếng, tiểu kê kê ở phía trước cũng tiết ra nước dâm, tất cả đều đều phun lên người Chiêu Bình công chúa.

Ân Phức Nhã nghe Đông Cung sống lâu như thế, tay và chân đều có chút nhũn ra. Từ trước đến nay nàng đều tua qua tiền diễn, xem hoàn chỉnh một bộ phim như thế nàng căn bản không kiên trì.



Nang cảm giác được rõ ràng rằng thân dưới của mình trào ra rất nhiều nhiêt lưu, nước dâm làm ướt quần trong.

Huống chi, lúc này Cố Cửu Lân còn cố ý đối diện với nàng địt tiểu thái giám, vẻ mặt dâm đãng và dương vật đang ra vào lỗ đít đều bị nàng nhìn thấy rõ ràng, mà trong miệng Cố Cửu Lân còn không ngừng gọi “Nhã Nhi, Nhã Nhi”, khiến Ân Phức Nhã sinh ra ảo giác bản thân mình cũng đang bị đối phương làm.

Nhưng cái này chỉ do Ân Phức Nhã nghĩ nhiều, lúc này Cố Cửu Lân căn bản không rảnh để ý đến nàng, chẳng qua đã diễn thì phải diễn cho hết, vừa rồi chỉ gọi “Nhã Nhi”, hắn lại không biết tiểu thái giam này tên gì nên gọi tên Nhã Nhi cho thuận miệng một chút.

Cố Cửu Lân ôm tiểu thái giám ngồi trên người mình, tư thế này khiến cho đại dương vào tiến vào nơi sâu nhất trong cơ thể, khoái cảm cũng càng nhiều hơn. Cố Cửu Lân nửa đỡ nửa ôm tiểu thái giám, dỗ dành bên tai hắn:

“Tự mình động một chút, ngoan.”

Tiểu thái nghe lời Cố Cửu Lân tự mình nhún, lỗ đít của hắn cố gắng hết sức nuốt dương vật vào, vụng về mà phun ra nuốt vào côn thịt, tuy rằng không có bất kỳ kĩ thuật nào nhưng bởi vì tác dụng của xuân dược còn chưa tiêu tán, nên Cố Cửu Lân thoải mái đến mức da đầu tê dại.

“Ô ô quá sâu, phải bị đại dương vật cắm xuyên.”

Bởi vì tiểu thái giám rất mẫn cảm, mỗi lần Cố Cửu Lân tiến vào sâu một chút, đâm lút cán dương vật đều sẽ nghiền qua tao điểm của hắn, kích thích đến mức tiểu thái giám cuộn tròn người ngã vào trên người Cố Cửu Lân.

Lúc này, Cố Cửu Lân sẽ ngậm lấy vành tai hắn, vừa mút vừa liếm cực kỳ ôn nhu, cổ vũ hắn tự mình động.

Tiểu thái giám tự nhún trong chốc lát thì không có một chút sức lực nào nữa, trước và sau đều chảy ra nước dâm khiến đêm giường dưới thân đều ướt nhẹp, tay chân hắn vô lực đươc Cố Cửu Lân ôm, trên dưới đều hoạt động, dương vật một lần lại một lần hung hăng xỏ xuyên cơ thể hắn.

“A a a quá, quá sướng, nô tài không được.”

Cố Cửu Lân lại đâm hơn một trăm lần, mỗi lần dương vật đều tiến thật sâu vào cơ thể tiểu thái giám, sau đó lại hung hăng mà rút ra. Cảm giác tinh tế dương vật ma sát thịt ruột khiến khóe mắt của Cố Cửu Lân phiến hồng. Cho đến khi tiểu thái giám bị địt đến mức sắp hôn mê, hắn mới bắn tinh dịch vào cơ thể tiểu thái giám.

“Tiểu tao hóa, vi phu muốn bắn tinh dịch vào bụng ngươi!”

Cố Cửu Lân đâm sâu dương vật của mình.

“Bắn đầy bụng của ngươi.”

Tinh dịch sền sệt bắn lên thành ruột mẫn cảm, sướng đến mức tiểu thái giám trợn trắng mắt, lỗ đít phun ra rất nhiều nước dâm, dùng cúc huyệt cao trào nhiều lần.

“Bắn, bắn chết nô tài đi! Để nô tài chết dưới háng của ngài.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Phải Ta Cố Ý Xuất Qũy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook