Không Xong! Ngủ Quên Rồi!!

Chương 28

Du Du Tiên

23/06/2020

Vị yêu quái vương hậu kia chỉ bằng vào lực lượng của bản thân liền đem vận mệnh của toàn bộ tộc nhân Griffin xoay chuyển, để lại một bút tích nồng đậm lại rực rỡ trong lịch sử của tộc Griffin, cho đến nay vẫn luôn là nữ nhân ngoại tinh được tộc nhân Griffin hoan nghênh nhất.

Đáng tiếc rằng thời gian đã trôi qua ba ngàn năm, công pháp có thể giúp cho phi nhân tộc biến thành hình người của vị vương hậu kia cũng không còn được lưu truyền đến nay. Về phần nguyên nhân, đại khái là do công pháp kia tuy thần kỳ, lại vô cùng khó luyện, thời gian tu luyện lại vô cùng dài, hoàn toàn không thể so sánh với lực lượng của bản thân tộc nhân Griffin, sau đó lại thêm việc Griffin non sau khi đến tuổi liền có thể tự mình hoá thành hình người, càng khiến cho bộ công pháp này bị coi thành thứ râu ria không ai để ý.

Chỉ có hoàng thất hậu đại như bọn họ mới biết được, thủ đoạn của yêu quái cũng không chỉ là công pháp tu luyện, càng mạnh mẽ càng đáng sợ, chính là đủ loại pháp thuật cường đại.

Chỉ là năm đó, vì một số nguyên nhân mà các loại pháp thuật này không được truyền lưu ra ngoài, hơn nữa yêu quái có tu vi thấp, căn cơ không tốt cũng không thể dùng được thuật pháp. Dần dà, pháp thuật của yêu quái liền trở nên thất truyền.

Nhưng tất cả những thứ đó đều được ghi chép rõ ràng tỉ mỉ tại quyển notebook này.



Đây, chính là lễ vật cuối cùng mà vương hậu để lại cho hậu đại cùng con cháu.

Tiếc rằng công pháp lại là dùng chữ Hán mà viết(còn là chữ phồn thể), cho dù là người Trung Quốc thời đó cũng không nhất định có thể xem hiểu, sau lại người địa cầu dung nhập Liên bang, ngay cả một người địa cầu thuần huyết cũng không có, nào còn có người nhớ rõ nền văn minh của chính mình trong quá khứ.

Hiện giờ còn sót lại, bất quá cũng chỉ là một ít tư liệu văn hiến. Những thứ đó, cũng chỉ có những học giả chuyên nghiên cứu tìm hiểu văn minh cổ mới đi tìm tòi cùng khám phá.

Tựa như Cecil, bởi vì tiền bối lưu lại tổ huấn, hắn cũng có thể đọc được chứ Hán, còn có thể đọc được vài câu. Thế nhưng, cho dù có cố thế nào hắn cũng không thể hiểu được mấy cái gọi là "Tam hoa tụ đỉnh", "Bão nguyên thủ nhất" là có ý gì.

(Tổ Vũ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Xong! Ngủ Quên Rồi!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook