Khủng Bố Lệnh Truy Nã

Chương 22: Biến Hóa

Đạn Chỉ Nhất Tiếu Gian

11/12/2022

Trương Phong Vũ nghĩ, nếu như mình không thích xem kinh dị thì đã không cầm lấy tờ poster, vậy thì cũng sẽ không rơi vào nguyền rủa, hiện tại hắn cực kỳ hối hận. Vương Lâm nghe Trương Phong Vũ nói vậy thì cười khổ một tiếng:

“Người tới nơi này đều là người bình thường, cũng không hề làm chuyện xấu xa gì, nguyền rủa này có lẽ là trò chơi của Tử Thần hoặc một vị thần nào khác đáng sợ không kém, chắc hẳn cũng chỉ chọn người một cách ngẫu nhiên mà thôi. Không ai biết nguyền rủa này rốt cuộc là thứ gì, chuyện chúng ta có thể làm chính là chấp nhận đi hoàn thành nhiệm vụ. Một khi bị chọn trúng, cho dù cậu không cầm tờ poster, không đi xem phim thì Lệnh Truy Nã Khủng Bố cũng sẽ tiếp cận cậu bằng một hình thức khác, ví dụ như giấy trong nhà WC, hay là bìa tạp chí, tất cả những thứ đó không phải muốn là có thể tránh được. Chính xác mà nói, không phải cậu chọn phải nguyền rủa mà là nó lựa chọn cậu!”

“À, tôi… tôi biết rồi.”

Thấy gương mặt Trương Phong Vũ xám như tro tàn, Vương Lâm tỏ ra rất thông cảm, anh ta vỗ vỗ bả vai Trương Phong Vũ an ủi, đã từng trải qua cảm giác như vậy, anh ta cũng hiểu muốn vượt qua một bước này thì chỉ có thể dựa vào chính mình, người ngoài khuyên bảo là một chuyện, tự bản thân có thay đổi tư tưởng được hay không lại là chuyện khác.

Trương Phong Vũ túm chặt lấy bàn tay đang đặt trên vai mình của Vương Lâm, giọng nói có hơi run rẩy: “Trước khi hoàn thành nhiệm vụ, tôi có thể trở về nhà không?”

Vương Lâm gật đầu mỉm cười nói: “Có thể, sau khi hoàn thành nhiệm vụ ba lần, cậu sẽ có tư cách mở hệ thống thương thành, có thể dùng giá trị sinh mệnh đổi lấy thời gian sống ở hiện thực, cố lên Phong Vũ, cho dù sau này khó khăn cỡ nào, chỉ cần có dũng khí và quyết tâm tới cùng, chúng ta nhất định sẽ sống sót, nếu như thế giới này thực sự có Tử Thần, mạng chúng ta cũng hoàn toàn nằm trong tay chúng ta chứ không phải do hắn quyết định!”

Nhìn ánh mắt vô cùng kiên định của Vương Lâm, sự sợ hãi trong lòng Trương Phong Vũ cũng vơi đi phần nào, hắn thực sự vô cùng cảm kích:

“Anh Vương, cảm ơn anh!”

Sau khi nhìn thấy tình hình của Trương Phong Vũ đã tốt hơn, Vương Lâm bắt đầu dò hỏi chút chuyện liên quan tới nhiệm vụ sơ cấp hắn vừa trải qua. Trương Phong Vũ chẳng hề giấu giếm, biết gì nói đó, hắn kể lại chuyện đám người Triệu Tinh Lan gặp phải, còn cả lời nhắc nhở. Bốn người kia từ đầu đến cuối chăm chú lắng nghe.

Mấy người Vương Lâm sau khi nghe Trương Phong Vũ nói xong thì bắt đầu ngồi thảo luận ầm ĩ, thấy vậy, Trương Phong Vũ mờ mịt không hiểu.

“Anh Vương, không phải là nhiệm vụ này đã trôi qua hay sao, mọi người để ý như vậy, chẳng lẽ sau này còn có thể gặp lại nhiệm vụ tương tự?”



Không chờ Vương Lâm mở miệng trả lời, Trương Phong ngồi một bên bắn nửa điếu đang hút dở trong miệng về phía Trương Phong Vũ, tiếp đó bày ra vẻ mặt khó chịu, y mắng:

“Mẹ, mày thì biết cái gì! Lời cảnh cáo lúc trước của tao mày quên sạch rồi à!”

“Con mẹ mày! Mày ăn phải cứt à, tao nhớ là tao chưa động chạm gì đến mày!”

Trương Phong Vũ vốn không phải quả hồng mềm mặc người ta chèn ép, mà cho dù thật sự là như vậy thì cũng không thể nào chịu đựng được Trương Phong lâu đến thế. Lần này Trương Phong Vũ không nhịn nữa, hắn đã nghĩ kỹ rồi, dù sao thì ở nơi đây, dẫu có bị thương cũng sẽ lập tức lành lại, đương nhiên không có gì phải sợ hãi cả. Hai mắt Trương Phong Vũ lập lòe lửa giận, tiếp đó hắn đứng lên!

Thấy Trương Phong Vũ có phản ứng, Trương Phong ngồi một bên cũng đứng dậy, ngay vào lúc hai người rơi vào trạng thái chạm là nổ thì một giọng nói bén nhọn vang lên:

“Trương Phong cậu đủ chưa hả!”

Người cất lời lần này chính là cô gái lúc trước, Trương Phong nhìn thoáng qua, vẻ phẫn nộ trên gương mặt được đè nén dữ dội, cuối cùng vẫn bị áp chế xuống đáy lòng. Trương Phong Vũ nhìn ra được, Trương Phong có vẻ rất kiêng kỵ cô gái này, chắc hẳn y cảm thấy mình bị mất mặt trước mặt một kẻ tay mơ như Trương Phong Vũ, cho nên vẫn đáp lại lời cô:

“Lý Toàn, sao cô toàn mở miệng vì tên tay mơ này vậy! Cô đã quên chuyện lần trước rồi sao! Đối với chúng ta, người mới chỉ làm vướng chân mà thôi! Nếu không thể giết chết, vậy thì phải biến bọn chúng thành kẻ ngu biết nghe lời!”

Dịch truyện : Dạ Miêu Team - Linh Miêu

Cầu Ngọc Phiếu ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khủng Bố Lệnh Truy Nã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook