Khủng Bố Lệnh Truy Nã

Chương 3: Bộ Phim Khủng Bố (1)

Đạn Chỉ Nhất Tiếu Gian

03/09/2022

Đám người Trương Phong Vũ phải đi gần chục phút mới vượt qua được thông đạo đen nhánh này, mới có thể nhìn thấy một màn hình màu trắng to lớn cùng với từng hàng ghế dựa đỏ như máu.

Nhìn thấy hình ảnh này, trên mặt Trương Phong Vũ không nén nổi kinh sợ, bởi vì một rạp chiếu phim to thế này thế nhưng lại không có lấy một bóng người. Cho dù là kẻ thần kinh tô cũng có thể nhận ra được việc này có chút không ổn.

Nhất thời, mấy người cũng hơi thấp thỏm, lên ngồi xem? Hay là… Rời đi?

Vào lúc mấy người hết sức hoảng hốt, vừa chớp mắt một cái, trước mặt bọn họ lại có một đám người ngồi kín rạp chiếu phim. Bọn họ mê mang chưa hiểu chuyện gì xảy ra, Vương Tử Tương lập tức sợ tới mức

hét to một tiếng: “Có quỷ!”

Thế nhưng thứ nhận lại lại chính là ánh mắt khinh bỉ của đám người ngồi trong rạp, bởi vì phim sắp chiếu mà đám người kích động không thôi.

“Ảo giác à?” Trương Phong Vũ cũng hơi khó hiểu, nhưng mà nhìn thấy nhiều người như vậy, chắc hẳn là không có chuyện gì. Trương Phong Vũ vỗ vai Lý Kiến nói: “Đi thôi! Tìm ghế ngồi xuống, phim sắp chiếu rồi.”

“Ờ ờ.” Mấy người cũng đáp lại một tiếng, sau đó tìm mấy cái ghế còn trống ngồi xuống, mà lúc này, phim cũng bắt đầu chiếu.

Vương Tử Tương và Lý Kiến nhìn thấy bên cạnh mình toàn người đẹp thì không khỏi nhỏ giọng nói với đám người: “Đúng là không phí công, chút nữa nhìn anh đây biểu diễn khả năng tán gái cho mà xem!”

Trương Phong Vũ cũng không biết vì sao, hiện tại trong lòng hắn  không hề có cảm giác muốn ngồi xem, vừa mới ngồi được một chút, sự run sợ trong lòng khiến hắn thiếu chút hét lên. Hắn không hiểu, chỉ là một bộ phim mà thôi, vì sao thân thể hắn lại có phản ứng lớn như vậy?

Tình huống của đám người cũng không lạc quan hơn Trương Phong Vũ là bao, mà lúc này bộ phim cũng đã bắt đầu được chiếu.



Vào giây phút bộ phim được công chiếu, rạp chiếu phim vốn ồn ào náo nhiệt nay lại trở nên yên tĩnh cực kỳ, mọi người nín thở, nhìn chăm chú vào hình ảnh được phát trên màn hình lớn, có những hình ảnh thực sự kinh khủng, cũng có những hình ảnh rất tẻ nhạt.

Sau khi nhìn những hình ảnh đó, Trương Phong Vũ mơ hồ đoán ra tình tiết của bộ phim này, bộ phim kể về sáu vai chính – vốn đang là sinh viên đại học, trong kỳ nghỉ nhàm chán thì rủ nhau vào rạp chiếu phim, vốn định thông qua bộ phim kinh dị tìm về chút cảm giác kích thích, khiến cho mấy dây thần kinh vẫn đang chết lặng của bọn họ có chút cảm giác, thế nhưng không ngờ bọn họ lại đi nhầm vào nhà ma. Điều đáng sợ hơn chính là cả đám người vai chính kia vẫn không hề biết đó là nhà ma, thậm chí trong quá trình ngồi xem cùng đám người xung quanh, chỉ ra sự tẻ nhạt của bộ phim này – chỉ có mấy người bọn họ. Mặc kệ bọn họ nói gì, lớn tiếng tới mức nào thì người xung quanh vẫn luôn im lặng không nói một lời, gương mặt kẻ nào kẻ nấy dại ra, nhìn chăm chăm vào màn hình lớn phía trước.

Đám vai chính trong bộ phim kia cuối cùng cũng phát hiện ra rạp chiếu phim này có vấn đề, sau khi đám người trong phim phát hiện có vấn đề, cả rạp phim này cũng chỉ mỗi bọn họ phát ra âm thanh, những người khác không chỉ im lặng tuyệt đối mà ngay cả mắt cũng không thèm chớp một cái.

Nhìn thấy hình ảnh này, sự lo lắng ở trong lòng vốn đã bị Trương Phong Vũ áp xuống lại đột nhiên trào dâng.

Đám người Trương Phong Vũ không nhịn được bắt đầu suy đoán cốt truyện.

Trong lúc đám người bọn họ suy đoán cốt truyện thì không khỏi đưa mắt nhìn khán giả xung quanh, nhưng mà cũng may biểu cảm gương mặt của khán giả xung quanh cũng rất tự nhiên, thêm nữa trái ngược hoàn toàn với khung cảnh yên tĩnh ban nãy, lần này bọn họ nghe được rõ ràng tiếng động ồn ào náo nhiệt, âm thanh nghị luật đặc biệt sôi nổi.

Trương Phong Vũ âm thầm thở dài nhẹ nhõm, dù sao cốt truyện của phim thật sự quá giống những chuyện bọn họ từng trải qua, khiến cho bọn họ không thể không run rẩy suy đoán tới hướng đi xấu nhất của chuyện này. Thế nhưng trong quá trình đó, không ai trong số họ phát hiện ra, kẻ có lá gan bé xíu – Vương Lực lại không hề có chút kinh sợ nào, hai mắt hắn ta nhìn chằm chằm về phía màn hình lớn, khóe miệng hơi nhếch để lộ ý cười tàn nhẫn!

Mấy người sợ bóng sợ gió một hồi rồi cũng thôi, sau lại tiếp tục yên tâm ngồi xem phim, mà nội dung phim phía sau lại khiến cho mấy người bọn hắn ngạc nhiên không thôi, dựa theo suy đoán của bọn hắn thì mấy người xung quanh vai chính phải đều là quỷ mới đúng, thế nhưng hình ảnh phim tiếp theo lại cực kỳ giống bộ The Ring, chỉ thấy từng cái xác hư thối đầm đìa máu tươi, cả thân thể chỉ còn lại một cái nhãn cầu xấu xí lần lượt bò ra từ màn hình lớn.

Cứ mỗi khi có xác hư bò ra khỏi màn hình, máu tươi cùng thịt nát của bọn chúng sẽ rơi ra bắn lên màn hình lớn, cứ như vậy cho tới khi lớp thịt bầy nhầy trên thân thể rơi xuống sạch sẽ, đệ lộ ra từng khúc xương trắng hếu y như Lệ Quỷ xương trắng, kết hợp với màn hình đỏ hồng tươi đẹp phía sau tạo nên hiện trường kinh dị tới cực điểm.

Dịch : vietanh1766

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khủng Bố Lệnh Truy Nã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook