Khuyết Danh

Quyển 4 - Chương 52: Giải một nửa phong ấn

Nhật Nguyệt

16/04/2013



Nghi thức giải phong ấn bắt đầu, nàng bảo Tiểu Nguyệt đến gần mình, rồi bắt đầu vận lực, người nàng từ từ tỏa ra 1 lớp ánh sáng màu trắng vô cùng lạnh lẽo, vầng sáng ấy càng sáng và phát rộng bao nhiêu thì càng âm hàn bấy nhiêu, cậu đứng gần mà cảm thấy toàn thân run rẫy.

Khi đã đến giai đoạn bão hòa, nàng 2 tay bắt đầu kiết ấn, trong vài giây ngắn ngủi đã có hơn chục thủ ấn được kết, nàng bắt đầu đọc khẩu quyết.

- Hỡi Thái Âm Yêu Tổ, đấng đỡ đầu cho tất cả các loài yêu ma, xin hãy ban cho con cháu của người năng lượng của Thái Âm Chi Khí trong trời đất, con xin chiếu theo pháp quyết, hấp thụ chi khí thông qua bách hội chạy thẳng theo hướng cột sống rót vào đan điền, tập trung khí lực, cải tổ thân thể, biến thân thể này thành Thái Âm Thiên Hồ, kích phát hết tất cả tiềm năng còn ẩn chứa. Xin Yêu Tổ hãy nghe tiếng con cầu nguyện mà hiển lộ thần thông, cấp cấp như nguyện cầu.

Khi nàng vừa kết thúc khẩu quyết, từ phía sau 1 hình bóng hư ảo dần dần xuất hiện, 1 dáng người to cao, toàn thân phát ra yêu khí cuồng bạo, hơi lạnh đến không chịu được, xung quanh người ấy vụ khí che kín không thấy được diện mạo rõ ràng – đó chính là hư ảnh của Thái Âm Yêu Tổ, người đã đáp lại lời kêu gọi của nàng.

Lúc này tay nàng bắt đầu xòe ra như cánh sen, chưởng lực ấn nhẹ xuống đầu của Tiểu Nguyệt nơi bách hội. 1 luồng chân khí theo đó mà truyền vào người cậu, càng lúc càng mãnh liệt.

Vòng sáng trắng trên người của nàng theo đôi bàn tay mà truyền sang cậu, khiến cho người nàng càng lúc càng suy yếu dần, trãi qua 1 đoạn thời gian, khi toàn thân đã không còn cảm thấy khí lực thì bỗng hét lên.

- Thái Âm Thượng Cổ Phong Ấn, Khai Mở.

Đột ngột, từ phía trên đầu nơi bách hội, Tiểu Nguyệt cảm thấy như có 1 khe hở, khiến cho cơ thể tiếp xúc giao thoa được với nguồn năng lượng hàn âm phía bên ngoài, cứ theo đó mà tràn vào, dũng mãnh, cuồng cuộng. Bất giác, cảm giác thống khoái mãnh liệt bộc phát, khiến cậu toàn thân dễ chịu, thoải mái.



Đúng lúc này, trên người nàng phát ra những tiếng « xoẹt » « xoẹt », toàn thân run rẩy, bỗng 1 khối ánh sáng bao trùm lấy nàng, rồi 1 âm thanh chói tai vang lên.

< Chíuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu>

Cả 1 không gian bao trùm trong vụ khí bàn bạc trắng, mùi hương nhẹ nhè lan tỏa, trong lớp sương ấy dần dần hiện ra chân thân của nàng, đó chính là 1 con hồ ly 9 đuôi.

Tiểu Nguyệt thấy vậy, hốt hoảng.

- Mẹ, mẹ bị sao vậy ?

- Không có gì, chỉ là mẹ tổn hao quá nhiều nguyên khí, nên bị ép phải biến lại thành hình dạng hồ ly.

Cậu lo lắng.

- Hay là mình nghỉ ngơi 1 chút, chờ mẹ hồi phục lại rồi hẳn tiếp tục.

- Không được, đã bắt đầu quá trình thì không thể dừng lại. Bây giờ mẹ đã giải phong ấn phần âm khí cho con rồi, nhưng mà con vẫn chưa dung hợp được hoàn toàn khối khí lực ấy, nên chưa thể toàn lực phá giải cấm chế được. Con hãy chiếu theo khẩu quyết mà mẹ sẽ đọc sau đây, mà vận hành năng lượng trong cơ thể, mẹ sẽ tiếp thêm năng lượng cho, con hãy vừa đọc khẩu quyết, vừa quán tưởng rằng mình đang dung hợp khối Thái Âm Chi Thạch kia, được rồi bắt đầu nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuyết Danh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook