Khuyết Danh

Quyển 2 - Chương 19: Kế hoạch mới

Nhật Nguyệt

16/04/2013



- Bà ơi, hôm qua bà có nói muốn nhờ con 1 việc ? – Minh vừa nói vừa đặt cốc trà xuống, những khóm hoa tươi xinh xung quanh được nắng sáng chiếu rực rỡ, tỏa hương diều diệu.

Bà Nemma ngồi đối diện cậu, đung đưa tách trà trước mặt, thổi nhè nhè, nhấp 1 ngụm nhỏ, cho nước trà tan ra từ từ trong cổ họng rồi mới nhỏ nhẹ.

- Hiện giờ, cháu chưa cần phải vội, theo thông tin ta được biết mấy trăm năm trước do sự xung đột giữa 2 bên tòa thánh và hội khai sáng, giáo chủ của họ cũng đã qua đời, hiện nay quyền lực thuộc về tốp sau, chính vì vậy thế giới bây giờ còn được giữ trong tình trạng cân bằng mà tạm gọi là hòa bình. – Bà lại nhấp 2 ngụm trà, không gian xanh xung quanh dường như cũng khiến bà thấy dễ chịu hơn nhiều.

- Vấn đề quan trọng hơn nữa là bọn họ hiện cũng không biết tung tích của 2 món bảo vật kia ở đâu, hiện bọn chúng đang ra sức tìm kiếm, lùng sục bất kể nơi nào trên thế giới mà hay tin xảy ra hiện tượng lạ. – Đặt tách trà xuống, bà gằn giọng.

- Hừ, bọn Vatican ta không nói, còn người bên hội sao lại ngu ngốc như vậy? Ta dám khẳng định 1 điều, thanh kiếm hiện vẫn còn ở Rome, nếu không thì làm sao Vatican giữ được sức mạnh độc lập của mình trước thế giới như bây giờ, còn vỏ kiếm chắc chắn ở Mỹ, chính nó giúp cho Mỹ vương lên và trụ vững ở vị thế đứng đầu thế giới ngày nay.

Minh ngập ngừng.

- Bà không sợ họ sẽ tìm ra chúng sao?

- Lo gì, có tìm ra mà không biết sử dụng cũng vô dụng. – Nói tới đây, bà nhìn cậu.

- Đây là điều ta muốn nhờ cháu.

- Ý bà là muốn cháu giúp bà lấy lại 2 món bảo vật đó. – Minh có vẻ sửng sốt.

- Tương lai đúng là vậy, nhưng bây giờ thì chưa, vì cháu vẫn chưa đủ thực lực, theo ta tiên đoán, thì ít nhất cháu vẫn còn thời gian là…

- 3 năm – Lời nói dứt khoát của cậu đã chen vào lời bà.



Nemma có hơi bất ngờ nhìn cậu, rồi gật gù.

- Đúng, đúng là vậy, ta hiện giờ chỉ mong cháu có thể tiếp nhận 1 thứ mà đã gần 2000 năm rồi, không có ai có thể học được. – Nghe bà nói, Minh ngạc nhiên, bà Nemma dường như hiểu được chỉ buông gọn 1 câu.

- Cháu trong thời gian này phải học cho bằng được “Tối Thượng Ma Pháp Hệ Nguyên Tố” – đây là thành quả dày công nghiên cứu cả đời của cụ Merlin và cụ Morgan, dung hợp pháp quyết của pháp sư hệ và phù thủy hệ, khiến cho năng lượng quy về hệ nguyên tố, đúng với bản chất năng lượng lúc đầu của cụ tổ Pandora.

(…)

- Sao? Các cậu cho ý kiến đi. – Minh đang ngồi trước màn hình laptop, vừa nhìn vào đó vừa nói.

- Uhm, chuyện này bất ngờ thật, không ngờ bí mật này lại được giấu kín 1 cách hoàn hảo nhiều năm như thế - Giọng Quang vang lên.

- Quang trọng là nó có nhắc đến ta và ta đang ở trên các nước có liên quan, tớ không nghĩ đây chỉ là ngẫu nhiên. – Sau đó là giọng Quân.

Thì ra 3 người đang nói chuyện với nhau trực tuyến thông qua skype. Minh lúc này sau khi nói chuyện với bà Nemma, liền gọi cho 2 người và kể hết sự tình.

- Vậy các cậu nghĩ chúng ta nên làm gì ? – Minh sốt rột.

- Tớ thấy bà nói đúng, cậu nên học phép thuật đó càng sớm càng tốt, trong 3 người thì cậu là người dễ bị tổn hại nhất, ít nhất 2 đứa tớ còn có Tiểu Thiên và Tiểu Linh – giọng quan tâm này của Quang không lẫn vào đâu được, ngay đó sau Quân tiếp.

- Ừ tớ thấy Quang nói đúng, việc cậu nên làm là học phép đó và có thông tin gì mới, phải báo ngay với 2 tớ, còn tớ và Quang sẽ tự mình đi điều tra 1 số thông tin trước, người ta thường bảo “ biết người biết ta trăm trận trăm tháng “ mà, đúng không ?

Và cuối cùng, sau 1 hồi thảo luận nhiệt tình và nghiêm túc, cuối cùng Minh cũng đã đồng ý với kế hoạch của 2 người cậu ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuyết Danh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook