Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Chương 62: Gần Đây Tốt Không

Cửu Lí Trường Ca

28/02/2021

“Ta mới sẽ không về chỗ đó với ngươi, làm nha hoàn cái gì đó đâu.” Đang lúc Tiêu Diễm thực hoang mang , Hoa Nguyên Nguyên phun một câu ra tới.

Nguyên lai, Hoa Nguyên Nguyên lại nghĩ Tiêu Diễm đến đây muốn đem nàng túm đi làm nha hoàn, đi làm cu li.

Tiêu Diễm nhìn nhìn dạ minh châu trong tay, làm một vẻ mặt chân thành nói với nàng: “Yên tâm, ta chính là tới đem cho ngươi hạt châu mà thôi.”

Hoa Nguyên Nguyên nhìn Tiêu Diễm vài lần, không chắc chắn nói: “Thật sự?”

“Thật sự.” Tiêu Diễm gật đầu đảm bảo.

Hoa Nguyên Nguyên vẫn là có điểm do dự, nàng như thế nào biết, cái con hồ ly giảo hoạt này lại đánh cái chủ ý gì lên nàng nữa đây.

Thời điểm ở Hồ tộc, Tiêu Diễm thế nhưng không có đối với Hoa Nguyên Nguyên tốt như vậy, chuyện này làm nàng không thể không hoài nghi động cơ của hắn.

“Nguyên Tử, nguyên Tử.” Đúng lúc này, bờ biển truyền đến thanh âm kêu gọi.

Hoa Nguyên Nguyên quay đầu, vừa thấy, trên mặt tức khắc nở nụ cười, liền hướng về phía bờ bơi qua .

Tiêu Diễm bị nàng vứt bỏ ở giữa sông, có chút không vui nhìn về phía bờ biển, nguyên lai đều là người quen đâu.

Hoa Nguyên Nguyên thực mau liền bơi tới, đối với người trên bờ, không, là tiên, liền há miệng kêu lên: “Nha, không nghĩ , ngươi tới xem ta nha.”

“ Đúng rồi, ta đặc biệt đi theo nhị ca tới, chính là muốn tìm ngươi chơi.” Hỉ Bảo rất tự nhiên ngồi xổm xuống ,hưng phấn nói với Hoa Nguyên Nguyên vẫn đang chìm trong nước. Nàng nhìn lại phía sau Hỉ Bảo, Thần Dương đang đứng ở nơi đó, mặt mang mỉm cười, nhìn xuống chỗ này.

Không biết vì sao, mỗi lần Hoa Nguyên Nguyên nhìn thấy Thần Dương, liền cảm thấy trên người Thần Dương tản ra một loại cảm giác ấm áp như thái dương, làm người ta thấy rất thoải mái.

“Nguyên Nguyên, gần đây tốt không?” Đến cả thanh âm lời nói của hắn, đều cảm thấy nghe đến thoải mái thích ý.



Còn chưa chờ Hoa Nguyên Nguyên đáp lại, liền nghe thấy thanh âm Tiêu Diễm từ phía sau vang lên: “Là trận gió nào, thế nhưng đem Nhị hoàng tử thiên cung cấp thổi tới đây.”

Hoa Nguyên Nguyên quay đầu nhìn lại, Tiêu Diễm đã ngồi thuyền trôi lại đây.

Tiêu Diễm nhảy thân, liền nhảy tới bờ, cách Thần Dương không xa.

“ Thái Tử Hồ tộc, hôm nay thật đúng là tình cờ, người thế nào cũng tới Minh giới.” Thần Dương đối với Tiêu Diễm một bộ dáng nho nhã lễ độ.

Tiêu Diễm lần này tới tìm Hoa Nguyên Nguyên, kỳ thật vẫn là có chút chột dạ.

Thời điểm lúc trước Hoa Nguyên Nguyên vẫn đang ở Hồ tộc , Tiêu Diễm làm như thế nào cũng nhìn nàng không quen , bây giờ Hoa Nguyên Nguyên rốt cuộc là đi rồi đi, Tiêu Diễm lại cũng thực không quen, tự dưng mất đi một người cùng hắn đấu võ mồm, ngược lại cả ngày cứ có cảm giác nhàm chán thực sự.

Lần này, Tiêu Diễm lấy cớ tới đưa dạ minh châu cho Hoa Nguyên Nguyên, kỳ thật chính là muốn đến nhìn nàng một chút, nhưng lại sợ Hoa Nguyên Nguyên phát hiện ý đồ, trong lòng vẫn rối rắm .

Bất quá, Tiêu Diễm cảm thấy mình tới đây tìm nàng chỉ là quá rảnh rỗi, muốn giải buồn mà thôi, đó, chính là như vậy, không có một chút ít ý tưởng nào khác.

Rốt cuộc Hoa Nguyên Nguyên làm nha hoàn cho Tiêu Diễm, vẫn là phải cho nhân gia phí vất vả, chính xác, vì thế nên Tiêu Diễm cố ý mang tới dạ minh châu cho nàng.

May mà lần trước lúc sắp đi , nàng đem dạ minh châu đều để hết ở Hồ tộc, Tiêu Diễm vừa lúc mượn cớ này tới Minh giới tìm Hoa Nguyên Nguyên.

“Ta tới tìm nha đầu này.” Tiêu Diễm quay đầu nhìn về phía Hoa Nguyên Nguyên đang lộ ra một nửa thân mình trong nước.

Thần Dương nhìn Tiêu Diễm liếc mắt một cái, lại nhìn Hoa Nguyên Nguyên liếc mắt một cái.

Hoa Nguyên Nguyên ghé vào bờ biển, ngẩng đầu, chuyển động một chút tròng mắt, nhìn nhìn Tiêu Diễm lại nhìn nhìn Thần Dương.

“Ngươi cũng tới tìm Nguyên tử chơi sao?” Hỉ Bảo ngồi xổm trên mặt đất ngẩng đầu hỏi Tiêu Diễm, khẩu khí hài đồng, trong ánh mắt lại rõ ràng lộ ra tâm tư đề phòng , một bộ dáng trẻ nhỏ đang bảo vệ đồ ăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook