Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Chương 9: Say

Cửu Lí Trường Ca

10/02/2021

Thần Dương tự lí giải với cách làm của mình , Hoa Nguyên Nguyên là khách, phận làm chủ cung như Thần Dương, đương nhiên phải hảo hảo chiếu cố khách nhân.

Thần Dương đem bức tranh cất đi tốt, sau đó cầm mấy bình rượu ngon đem ra lại đây. Hắn mở ra một vò rượu ngon, mùi hương liền từ trên mặt bình bay đến, Hoa Nguyên Nguyên không ngần ngại khen: “Thơm quá!” nước miếng trên khoé miệng, đều sắp chảy xuống tới nơi.

Thần Dương lấy hai chén rượu, đang muốn thò tay xuống dưới múc từng ly, thì Hoa Nguyên Nguyên đột nhiên ngăn cản, nói: “ Để cả vò uống mới đã .”

Hắn nhìn nhìn nàng, không nghĩ tới Hoa Nguyên Nguyên uống rượu hào phóng như vậy , đồng ý nói: “Hảo.”

Mở nắp vò, để vào trong thủy tinh cầu , mời nàng uống trước.Hoa Nguyên Nguyên trực tiếp vồ lấy, từng ngụm từng ngụm uống lên .Thần Dương quan sát vò rượu đặt ở trước mặt mình, cho tới bây giờ hắn xác thực không có uống rượu như thế, tuy rằng thô lỗ chút, nhưng là thực sự hào sảng không kém.

Đang lúc hắn chuẩn bị bê vò rượu lên , đột nhiên nghe được một tiếng, “ Cạch”.

Thần Dương nghiêng đầu nhìn về phía thủy tinh cầu, Hoa Nguyên Nguyên cư nhiên đã uống hết sạch một rượu, đánh một ' ợ ' no nê ra tới.Thần Dương buông vò rượu, thấy Hoa Nguyên Nguyên hai mắt tan rã, nàng ta lại là đột nhiên đứng lên, bước chân hư hoảng, thân mình lắc lư, cảm giác đứng thẳng không xong.

“Hảo uống, hảo uống, quả nhiên là rượu ngon, rượu ngon.” Hoa Nguyên Nguyên nói, cũng có chút phun từ không rõ.Thần Dương nhìn Hoa Nguyên Nguyên đã uống đến say bét nhè, bất đắc dĩ lắc đầu, này tửu lượng của nàng, nên coi như tốt hay là không tốt đây?



Hoa Nguyên Nguyên chân đứng không vững, một chút liền ngã xuống bên cạnh, nằm bò. Nàng ngẩng đầu, còn hướng về phía Thần Dương cười một chút, sau đó đôi tay liền bám lấy cạnh thủy tinh cầu, thân mình hướng bên ngoài bò, nàng đây là muốn bò ra làm gì??Thần Dương nhìn Hoa Nguyên Nguyên từng bước một từ trong thủy tinh cầu bò ra tới, ngã vào trên bàn sách, lại vẫn hướng về phía Thần Dương đắc ý cười.Đột nhiên, thân mình nàng liền biến lớn , khôi phục bộ dạng nguyên bản của thân thể.

Hoa Nguyên Nguyên dùng tay đem thân mình khởi động , hai tay vừa vung lên, cả người liền hướng Thần Dương bên kia ngã đi.

Hắn thế nhưng thật ra không hề né tránh, vững chắc đem Hoa Nguyên Nguyên ôm ở trong lòng ngực, nhìn nàng một thân ướt dầm dề, đem y phục Thần Dương trên người cũng làm ướt theo, mặt còn để ở trong lòng ngực hắn cọ cọ, nhìn trông bộ dáng thực hưởng thụ đi.

Khoảng cách giữa hắn cùng nàng thật sự gần, có thể thấy rõ ràng khuôn mặt nguyên bản trắng bệch của Hoa Nguyên Nguyên, bởi hiệu quả của rượu, hừng lên một mảnh đỏ ửng, sắc mặt nàng nhìn ra ôn nhuận rất nhiều.

Thần Dương giơ tay, đối với cửa huy một chút, bày ra một cái kết giới, cứ như vậy, bên ngoài liền không thể nghe hay thấy trong phòng đã xảy ra chuyện gì.

Thần Dương đem Hoa Nguyên Nguyên uống say ôm đến một bên trên ghế nằm , muốn đem nàng uy lên trên ghế nằm xuống nghỉ ngơi.Ai ngờ, Hoa Nguyên Nguyên một chút liền đem Thần Dương đẩy ra, chính mình xoay vài vòng, lăn đến chỗ trống rộng lớn trong phòng. Hắn nhìn nàng ngã trái ngã phải thân mình, thực muốn tiến lên đi đỡ .Hoa Nguyên Nguyên chỉ là xiêu vẹo thân mình một chút liền đứng thẳng lên, ánh mắt mông lung nhìn Thần Dương. Nàng đối với hắn cười, thân mình uyển chuyển nhẹ nhàng nhảy lên, đôi tay huy động, vòng eo xoay chuyển.

Hoa Nguyên Nguyên ở trong phòng múa lên một điệu, mặt mày mang ý cười nhìn Thần Dương, vũ(múa) liền khởi động một cỗ dòng nước, quấn quanh thân mình.Thần Dương nhìn nàng đột nhiên nhảy múa , hơn nữa, càng nhìn càng không thể rời mắt nhìn theo ánh mắt cùng uốn lượn thân mình của nàng, thực không thể nghi ngờ đây là cho hắn thấy cực hạn mị hoặc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook