Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Chương 68: Ta Đi

Cửu Lí Trường Ca

03/03/2021

Quỷ Y nhìn Bạch Vô Thường gật đầu.

Hắc Vô Thường cũng ngược lại nhìn về phía Bạch Vô Thường, thấy khuôn mặt Bạch Vô Thường lộ vẻ u sầu, chẳng lẽ “Quỷ u đằng” này là đồ vật gì đó rất lợi hại?

Hoa Nguyên Nguyên cũng nhìn về phía Bạch Vô Thường, lộ ra ánh mắt tràn đầy kính ngưỡng, Bạch ca ca của nàng chính là lợi hại nhất, liền đến “Quỷ u đằng” gì đó đều biết, nhưng, “Quỷ u đằng” rốt cuộc là thứ gì?

“Các ngươi cũng biết, cực hàn chi địa vì sao mấy vạn năm qua, đều rất hiếm khi có người đặt chân đến?” Bạch Vô Thường nói.

Hoa Nguyên Nguyên lắc lắc đầu, nàng như thế nào sẽ biết.

“Ta đi!” Hắc Vô Thường dù biết tình huống của cực hàn chi địa , hắn cũng không sợ hãi.

(⊙.☉ bạn đang đọc truyện tại webtruyen.com )

“Ngươi nha ngươi nha, xem ngươi ngày thường đạm mạc ít lời, một chút chuyện liền không thu liễm được xúc động, có gì liền biểu hiện hết ra rồi.” Quỷ Y hướng tới Hắc Vô Thường nói vài câu.

Hắc Vô Thường hiển nhiên có chút không cao hứng, ngược lại nhìn về phía Quỷ Y.

“ Cực hàn chi địa quanh năm suốt tháng bị tuyết trắng bao trùm, không chỉ có giá lạnh khiến người cảm thấy lạnh lẽo, trắng xoá một mảnh, đặt mình trong trong đó,còn rất khó phân biệt phương hướng.” Quỷ Y nói.



“Ta biết, ta có thể đi.” Hắc Vô Thường lại cất tiếng nói.

Quỷ Y nhìn Hắc Vô Thường liếc mắt một cái, tiếp tục nói: “Phàm là tiến vào cực hàn chi địa, vô luận là người, là tiên, hoặc là bất luận cái gì, linh lực đều sẽ toàn bộ mất khống chế, không dùng được nửa phần linh lực.”

Lần này Hắc Vô Thường vẫn chưa vội vã mở miệng, hắn chỉ biết cực hàn chi địa cực kỳ rét lạnh, lại không biết còn sẽ như vậy.

Quỷ Y nhìn Hắc Vô Thường liếc mắt một cái, thấy Hắc Vô Thường lần này đột nhiên trầm mặc, liền lại nói: “ ‘Quỷ u đằng ’ lại sống ở nơi nào đó trong hàm đàm (hồ nước lạnh ) , nó cực kỳ mẫn cảm, chỉ cần có đồ vật tới gần, liền sẽ đánh lên cảnh giác , chủ động công kích bất kể thứ gì tới gần, một khi bị ‘ quỷ u đằng ’ quấn lên, rất khó cởi bỏ thoát ra.”

Quỷ Y tạm dừng một chút, lại lần nữa nhìn nhìn Hắc Vô Thường.

“Mà đáng sợ nhất chính là, một khi bị ‘ quỷ u đằng ’ quấn lên, nó liền sẽ chậm rãi hút linh lực, huyết nhục của ngươi, thẳng đến khi ngươi hôi phi yên diệt, hóa thành hư vô.” Quỷ Y nhìn chằm chằm Hắc Vô Thường nói.

Hoa Nguyên Nguyên ở một bên nghe chuyện tức khắc bị Quỷ Y dọa, cái gì “Quỷ u đằng” này thật đúng là khó đối phó, còn không có kịp thu thập trở về, khả năng cao trở thành thức ăn của nó.

“Bất quá, ‘ quỷ u đằng ’ lại là thánh dược chữa thương cực tốt, không những có thể trị liệu da thịt bị thương, còn có thể hỗ trợ khôi phục linh lực.” Quỷ Y quay đầu đối với Hoa Nguyên Nguyên cùng Bạch Vô Thường nói.

“Ta hiện tại liền đi.” Hắc Vô Thường quay đầu nhìn Minh Vương đang nằm ngủ say trên giường một cái, kiên định nói.

Quỷ Y lại ngược lại nhìn về phía Hắc Vô Thường, cái tên quỷ này quả thực đối Minh Vương trung thành tận tâm, trong lòng không khỏi đối với hắn có thêm mấy phần hâm mộ tán thưởng.



Hắc Vô Thường liền hướng bên ngoài đi.

“Ngươi chờ một chút.” Quỷ Y nhanh gọi Hắc Vô Thường lại.

Hắc Vô Thường quay đầu nhìn về phía Quỷ Y, vẻ mặt nghi hoặc, Minh Vương bệnh tình không thể trì hoãn thêm, gọi lại hắn làm cái gì.

“Đem nàng cũng mang đi.” Quỷ Y đối với Hoa Nguyên Nguyên chỉ chỉ.

Hoa Nguyên Nguyên tức khắc phát ngốc, cái gì, nàng, nàng cũng phải đi?

Hắc Vô Thường cùng Bạch Vô Thường đồng thời nhìn về phía Hoa Nguyên Nguyên.

“Không được!” Lên tiếng chính là Hắc Vô Thường.

Hoa Nguyên Nguyên nhìn về phía hắn, không nghĩ tới thời điểm mấu chốt, Hắc Vô Thường có thể chủ động lên tiếng.

“Nàng đi có thể làm cái gì, ta không thừa hơi dọc theo đường đi còn muốn chiếu cố thêm một con quỷ.” Hắc Vô Thường tức giận nói với Hoa Nguyên Nguyên .

Hoa Nguyên Nguyên nghe xong tuy rằng cảm giác hắn nói có lí, nhưng, nàng trong lòng chính là không thoải mái, giận dỗi nói: “Hừ! Làm sao vậy, nhìn ta chướng mắt sao, ta chính là nhất định phải đi, thế nào!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook