Kiếm Đạo Độc Thần

Chương 3850: Hung hiểm. (Thượng)

Lục Đạo Trầm Luân

08/06/2020

Bất quá, tu vi cấp bậc là đối ứng, nhưng luận thực lực, Sở Mộ có thể khẳng định, dưới ngang cấp, Thiên Hà thú hoặc Thiên Hà tộc, đều cường đại hơn Nhân tộc bình thường, đủ để so sánh với cường giả Thần tộc cùng Ma tộc ngang cấp.

- Lực Tinh thích hợp Thiên Hà thú Thiên Hà tộc hấp thu, ta có thể hấp thu luyện hóa Thiên Hà chính khí, không biết có thể hấp thu luyện hóa Lực Tinh hay không.

Sở Mộ thầm nghĩ, hắn rất muốn nếm thử một chút, nhưng bởi vì thân ở trong Thiên Hà, không ngừng thừa nhận Thiên Hà Chi Thủy trùng kích, vừa phải chống cự vừa phải luyện hóa, áp lực không nhỏ, chỉ có thể đợi đến lúc ly khai Thiên Hà lại nếm thử.

Hai người một bên nói chuyện với nhau, một bên xuôi dòng mà đi, tìm kiếm bảo vật ....

Thiên Hà cực kỳ bao la, một mắt nhìn đi, căn bản là nhìn không tới giới hạn, trong đó có rất nhiều Thiên Hà thú, Thiên Hà thú tự nhiên cũng có mạnh có yếu, Thiên Hà thú cường đại có thể so sánh với Đại Chúa Tể, thậm chí còn muốn siêu việt, tương đương với Bán Thần Chí Tôn, mà Thiên Hà thú yếu nhất cũng có thể so với nửa bước Đại Đế.

Sở Mộ cùng Ca La Tư thỉnh thoảng sẽ gặp được Thiên Hà thú, bất quá đại bộ phận Thiên Hà thú đều yếu kém, vẫn chưa tới Bạch Ngân cấp cực hạn, tự nhiên không phải đối thủ của hai người, đơn giản tầm đó là có thể chém giết, hai người cũng bởi vậy nhận được không ít Lực Tinh của Thiên Hà thú.

Mà Sở Mộ cùng Ca La Tư ở trong lần lượt liên thủ chiến đấu, lẫn nhau hiểu rõ càng nhiều, quan hệ cũng càng tốt.

Thiên Hà chính khí như sóng lớn cuồn cuộn, từ một phương nhằm về phía một phương khác, khí thế vạn ngàn.

Hai bóng người như đi ngược dòng nước, tốc độ cực nhanh, thỉnh thoảng xoay người lại chém ra một kiếm hoặc một côn, uy lực mạnh mẽ đánh giết ra, kích động Thiên Hà chi thủy trầm trọng.

Hai người này chính là Sở Mộ cùng Ca La Tư.

Nguyên bản hai người là xuôi dòng mà đi, nhưng bây giờ đã biến thành đi ngược dòng nước, không phải bọn họ mong muốn, mà là tình thế bức bách, ở sau lưng bọn họ, có một đám cá ngoại hình quái dị đang điên cuồng truy kích tới.

Loại cá này rất lớn, miệng đầy răng nhọn, hai mắt màu đỏ tươi, như thực nhân ngư phát điên, mỗi một con đều dài mấy mét, so với con quái ngư lúc trước Ca La Tư đánh chết kia, hình thể tự nhiên là nhỏ hơn rất nhiều lần, tản mát ra khí tức gợn sóng cũng kém xa.



Có thể nói, quái ngư như vậy, bất luận là Sở Mộ hay Ca La Tư, dễ dàng là có thể chém giết, nhưng vấn đề là, loại quái ngư này không chỉ một, mà là một đàn, lít nha lít nhít không khác nào bầy châu chấu, từ lúc Sở Mộ cùng Ca La Tư tao ngộ đàn quái ngư tập kích đến bọn họ ra tay chém giết, ít nhất chém giết hơn một nghìn con, nhưng số lượng tựa hồ không có giảm thiểu gì.

Thực lực đơn thể của một con quái ngư không đủ mạnh, chỉ là hàm răng của chúng nó rất đáng sợ, để Sở Mộ cùng Ca La Tư đều cảm nhận được uy hiếp, đặc biệt là Ca La Tư rất rõ ràng đám quái ngư này là món đồ gì, bởi vậy không chút do dự, gọi Sở Mộ mau mau xoay người chạy trốn.

Thực lực đơn thể của quái ngư không mạnh, nhưng tốc độ cực nhanh, ở trong Thiên Hà nghịch lưu, tựa hồ còn có thể lấy phương thức kỳ diệu mượn Thiên Hà chính khí xung kích, từ đó tăng lên tốc độ bản thân, gắt gao truy kích Sở Mộ cùng Ca La Tư.

- Ca La Tư, đây rốt cuộc là loại Thiên Hà thú gì?

Sở Mộ vừa hết tốc lực lao nhanh vừa nói.

- Ni La Ngư.

Ca La Tư trả lời:

- Loại cá này rất đáng sợ, gặp phải cái gì ăn cái đó, coi như là cường giả Hoàng Kim cấp gặp phải chúng nó, cũng phải né tránh.

Hoàng Kim cấp là thực lực phân chia của Thiên Hà tộc cùng Thiên Hà thú, tương đương với Nhân tộc Đại Chúa Tể cảnh.

Ngay cả cường giả Đại Chúa Tể cũng phải né tránh, huống hồ Sở Mộ cùng Ca La Tư chỉ là cường giả Tiểu Chúa Tể cảnh, nếu lựa chọn đánh một trận, không bao lâu liền sẽ trở thành lương thực của Ni La Ngư.

Sở Mộ cùng Ca La Tư gặp chúng nó, chỉ có thể nói vận khí quá kém.



Hết tốc lực chạy trốn, Ca La Tư là người Thiên Hà tộc, trời sinh liền không sợ Thiên Hà chính khí. Nhưng Sở Mộ không phải, hắn chỉ là tu luyện thích ứng Thiên Hà chính khí, cũng không có nghĩa là hắn có thể vẫn ở trong Thiên Hà.

- Ca La Tư, ta có chút không chịu nổi Thiên Hà chính khí xung kích.

Sở Mộ truyền âm nói.

- Xin lỗi, ta quên ngươi không phải Thiên Hà tộc chúng ta.

Lúc này Ca La Tư mới phản ứng được. Cũng khó trách, từ khi hắn gặp được Sở Mộ, Sở Mộ biểu hiện để hắn rất kinh ngạc, bởi vậy cũng không có nghĩ qua vấn đề này, chỉ thấy Ca La Tư lấy ra một thủ hoàn, cấp tốc ném cho Sở Mộ:

- Đây là Thiên Hà Ngự Khí Hoàn, có thể suy yếu bảy phần mười Thiên Hà chính khí xung kích, đối với Thiên Hà tộc chúng ta không có bao nhiêu tác dụng, đưa cho ngươi, nhỏ máu nhận chủ a.

- Đa tạ.

Sở Mộ vội vã tiếp nhận đeo lên cổ tay, một giọt máu bức ra, hòa vào thủ hoàn, nhất thời cùng thủ hoàn sản sinh ra liên hệ chặt chẽ, một luồng lực lượng kỳ lạ từ trong Thiên Hà Ngự Khí Hoàn lan tràn ra, chớp mắt bao phủ khắp toàn thân Sở Mộ, xua tan phần lớn Thiên Hà chính khí xâm lấn trong cơ thể hắn.

Thiên Hà chính khí chí cương chí dương, trầm trọng vô cùng, bị lượng lớn xâm lấn vào trong cơ thể, thật giống như nhét vào từng ngọn núi cao, để thân thể của Sở Mộ vô cùng trầm trọng, hành động sẽ phải chịu ảnh hưởng rõ ràng, nhất định phải dùng lực lượng bản thân đi chống đỡ mới có thể giảm bớt loại ảnh hưởng kia, như vậy liền sẽ ảnh hưởng đến thực lực của Sở Mộ phát huy, ở trong vô hình suy yếu thực lực của hắn.

Nhưng bây giờ, dưới lực lượng của Thiên Hà Ngự Khí Hoàn, trực tiếp suy yếu bảy phần mười Thiên Hà chính khí ảnh hưởng Sở Mộ, còn lại ba phần mười, Sở Mộ lại có thể luyện hóa đi một phần trong đó, còn sót lại hai phần ảnh hưởng đến hắn. Nhưng loại ảnh hưởng này so sánh với trước, cách biệt rất nhiều lần, hoàn toàn nằm ở trong giới hạn chịu đựng của Sở Mộ.

Nói cách khác, mang Thiên Hà Ngự Khí Hoàn, Sở Mộ có thể thời gian dài ở trong Thiên Hà mà sẽ không xuất hiện tình huống không chịu nổi Thiên Hà chính khí xung kích.

Ít đi lo lắng bị Thiên Hà chính khí xung kích, Sở Mộ liền không cần lo lắng gì nữa, toàn tâm toàn ý nghịch lưu lao nhanh, tốc độ của hắn đề thăng không ít, dẫn trước Ca La Tư.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Đạo Độc Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook