Kiếm Đạo Độc Thần

Chương 3847: Thiên Hà tộc. (Thượng)

Lục Đạo Trầm Luân

08/06/2020

Sở Mộ có thể nhìn thấy bóng người kia, thân thể cường tráng, mặc y vật do vảy tạo thành, vô cùng thiếp thân, toàn thân màu trắng bạc lập loè ánh sáng lộng lẫy, trong tay cầm một trường côn màu bạc, hai đầu côn có sắc bén nhô ra, vô cùng dữ tợn.

Khuôn mặt của người nọ xấp xỉ nhân loại, khác biệt ở chỗ màu sắc con ngươi là màu trắng bạc, mà lỗ tai thì như vây cá.

- Lẽ nào, đây chính là Thiên Hà thú cùng Thiên Hà tộc trên điển tịch ghi chép?

Sở Mộ âm thầm ngạc nhiên không thôi.

Hắn đọc qua rất nhiều điển tịch, nội dung mỗi một bộ điển tịch toàn bộ đều rõ ràng ký ức ở trong đầu, lúc này đầu óc chuyển động, lật xem ký ức, ghi chép liên quan tới Thiên Hà lại nhảy ra.

Vũ Trụ Thiên Hà được xưng nguồn gốc của sự sống, được xưng là nơi hội tụ tất cả năng lượng chính diện trong vũ trụ, trong đó cũng dựng dục ra sinh mệnh đặc biệt thuộc về Thiên Hà.

Sinh mệnh trong Thiên Hà chia làm hai loại, một loại là sinh mệnh thú loại, một loại là sinh mệnh con người, sinh mệnh thú loại gọi chung là Thiên Hà thú, sinh mệnh con người thì gọi chung là Thiên Hà tộc, căn cứ điển tịch ghi chép, Thiên Hà tộc tựa hồ cũng có chi nhánh khác nhau, bất quá ghi chép phương diện này rất mơ hồ, Sở Mộ cũng không rõ ràng.

- Màu trắng bạc, con ngươi cũng là màu trắng bạc, đây là Thiên Hà tộc Bạch Ngân cấp, tương đương với Nhân tộc Tiểu Chúa Tể cảnh, cảm thụ khí tức, hẳn là Tiểu Chúa Tể cảnh cực hạn.

Sở Mộ cấp tốc làm ra phán đoán, mà Thiên Hà thú có thể cùng Thiên Hà tộc Bạch Ngân cấp kia chiến đấu kịch liệt như vậy, ít nhất cũng thuộc về Tiểu Chúa Tể cảnh cực hạn.

- Căn cứ điển tịch ghi chép, tính tình của Thiên Hà tộc cương liệt như Thiên Hà chi thủy, không dễ trêu chọc. Nhưng chỉ cần không chủ động trêu chọc bọn hắn, trong tình huống bình thường bọn họ cũng sẽ không chủ động ra tay đối phó những Tu Luyện giả khác.

Sở Mộ thầm nói, nhìn Thiên Hà thú cùng Thiên Hà tộc bay đến, hắn lập tức di động thân hình né tránh.



Mới đến, vẫn là cẩn thận một ít cho thỏa đáng, còn nữa, nơi này là địa bàn của Thiên Hà tộc cùng Thiên Hà thú.

Thiên Hà thú cùng Thiên Hà tộc đều phát hiện Sở Mộ, nhưng bọn họ không để ý tới Sở Mộ, mà ở nơi không xa ác chiến xẹt qua, Thiên Hà chi thủy tung toé, khí tức gợn sóng đáng sợ mở ra, để Sở Mộ rất kinh ngạc, bất luận là Thiên Hà thú hay Thiên Hà tộc Bạch Ngân cấp kia, thực lực đều vô cùng mạnh mẽ, mạnh mẽ hơn Nhân tộc cùng đẳng cấp không ít, gần như Tiểu Chúa Tể cảnh vô địch rồi.

Coi như là Sở Mộ muốn ra tay đối phó bọn họ, chỉ sợ cũng không cách nào dễ dàng đánh bại.

Dị biến đột ngột phát sinh, từ một bên khác, một đạo thân ảnh khổng lồ nghịch lưu nhanh chóng giết tới, bỗng nhiên thoát ra mặt nước. Mở miệng lớn, mạnh mẽ cắn về phía Thiên Hà tộc Bạch Ngân cấp, rõ ràng là một Thiên Hà thú ngoại hình như cự mãng.

Hai mặt giáp công, tình huống của Thiên Hà tộc nguy cấp, hắn lâm nguy không loạn, thân hình run lên, trường côn như gió xoáy tập quyển, mang theo Thiên Hà chi thủy trầm trọng, oanh kích song phương, trong nháy mắt chống đỡ, bản thân thì nhân cơ hội thoát ly.

Sau khi Thiên Hà tộc Bạch Ngân cấp thoát thân, liền nhìn về phía Sở Mộ hô to vài tiếng, chỉ là, ngôn ngữ không thông, Sở Mộ cũng không biết hắn nói cái gì.

- Dị tộc bằng hữu, xin giúp ta ngăn cản một con Thiên Hà thú.

Ý thức được ngôn ngữ không thông, Thiên Hà tộc chọn dùng biện pháp khác, cũng chính là trực tiếp lấy lực lượng linh hồn truyền âm.

Chủng tộc không giống có ngôn ngữ khác biệt, dưới tình huống ngôn ngữ không giống, nếu không có học ngôn ngữ của đối phương, tự nhiên là nghe không hiểu, nhưng lực lượng linh hồn lại trực tiếp nhất, mặc kệ bất kỳ chủng tộc nào, chỉ cần có linh hồn, liền có thể tiếp thu lực lượng linh hồn của đối phương, đó là một loại gợn sóng.

Thiên Hà tộc này linh hồn truyền âm không vội vã, vô cùng trầm ổn, cũng khá có lễ phép, Sở Mộ đối với hắn cũng rất tò mò, đương nhiên sẽ không ngồi yên không để ý đến.

- Được.



Sở Mộ cũng lấy phương thức linh hồn truyền âm đáp lại.

- Đa tạ.

Thiên Hà tộc lần thứ hai đáp lại, cầm trường côn màu trắng bạc trong tay, giết về phía quái ngư Thiên Hà thú nguyên bản, mà trong tay Sở Mộ xuất hiện song kiếm, giết về phía Thiên Hà thú cự xà.

Thực lực của Thiên Hà thú cự xà này vô cùng mạnh mẽ, hoàn toàn đạt đến Tiểu Chúa Tể cảnh cực hạn, từ khi Sở Mộ đúc lại kiếm đạo, liền không còn chân chính động thủ qua, bây giờ gặp một đối thủ mạnh mẽ, vừa vặn có thể để cho hắn kiểm nghiệm uy lực của Chư Thiên kiếm đạo chân chính một phen.

Song kiếm, rõ ràng là Chư Thiên kim kiếm cùng Chư Thiên phong kiếm, lấy sắc bén cùng nhanh chóng làm chủ, ánh kiếm xé rách Thiên Hà chi thủy, giết về phía cự xà Thiên Hà thú kia.

Sau khi đúc lại kiếm đạo, một ít kiếm thức cũng không hề biến hóa, tỷ như Chư Thiên kim kiếm Kim Kiếm Sát, Chư Thiên phong kiếm Phong Kiếm Sát,… uy lực chỉ là theo tu vi của Sở Mộ tăng cao, thực lực tăng cường mà tăng mạnh, nhưng này đã thuộc về kiếm thức cơ bản nhất của Chư Thiên Kiếm Đạo.

Ở dĩ vãng, Kim Kiếm Sát Phong Kiếm Sát là thuộc về kiếm chiêu đại uy lực, nhưng hiện tại đã biến thành kiếm thức cơ bản của Chư Thiên kiếm đạo, có thể tùy ý vận dụng, đủ để chứng minh sau khi đúc lại kiếm đạo, Chư Thiên kiếm đạo thay đổi cùng tăng lên rất kinh người.

Song kiếm, từng người lấy uy lực của Kim Kiếm Sát cùng Phong Kiếm Sát giết về phía cự xà Thiên Hà thú, khiến cho nó cảm nhận được uy hiếp, gào thét một tiếng, cuốn lên lượng lớn Thiên Hà chi thủy, hóa thành sóng lớn mãnh liệt xung kích về phía Sở Mộ.

Thiên Hà chi thủy, kỳ thực chính là Thiên Hà chính khí, đối với Thiên Hà thú sinh tồn ở trong Thiên Hà mà nói, Thiên Hà chính khí đối với chúng nó chỉ có lợi không có chỗ xấu, này như con cá sinh sống ở trong biển rộng, mà điều động Thiên Hà chính khí quanh thân, cũng chính là bản lĩnh cơ sở của mỗi một Thiên Hà thú.

Cự xà Thiên Hà thú theo sát Thiên Hà chính khí kinh khủng kia, mở ra miệng lớn, răng nanh lạnh lẽo âm trầm, mạnh mẽ cắn về phía Sở Mộ.

Lực lượng của Kim Kiếm Sát cùng Phong Kiếm Sát ở dưới Thiên Hà chính khí xung kích phá nát, vẻ mặt của Sở Mộ bất biến, song kiếm lần thứ hai xuất kích, một chiêu kiếm tiếp theo một chiêu kiếm, hóa thành một ánh kiếm màu vàng óng cùng ánh kiếm màu xanh, tụ hợp làm một, phảng phất như mũi khoan xoắn ốc, điên cuồng xung kích, lấy vạch trần diện, mạnh mẽ phá tan Thiên Hà sóng lớn, cắn giết về phía cự xà Thiên Hà thú.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Đạo Độc Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook