Kiếm Đạo Độc Tôn

Chương 1713

Kiếm Du Thái Hư

23/03/2017

Chí Tôn Muốn động thủ giết Diệp Trần mặt không có chút máu, vừa rồi nếu không phải bị giữ chặt, hắn tất nhiên sẽ xông lên, một khi chọc giận đối phương, đối phương một kiếm cũng có thể diệt giết chính mình.

"Đi, đi nói cho Ma Thánh đại nhân, Thanh Liên Kiếm Tôn cường đại trở lại cũng đánh không lại Ma Thánh đại nhân."

"Đúng vậy, đúng là có Thanh Liên Kiếm Tôn, Ma tộc chúng ta mới sẽ bị Nhân tộc đè ép một đầu, những năm này ăn hết vô số khổ sở, hắn đã dám đến Ma vực, thì làm cho hắn có đến mà không có về."

Hai người cực tốc chạy tới chỗ khu vực Già La Ma Thánh.

Nhân tộc có mặt trời, Ma tộc cũng có mặt trời, bất quá mặt trời Ma tộc là màu đen, chiếu xạ tại trên tinh cầu, âm thầm, lại không đến mức nhìn không thấy, phảng phất đi vào Dị Giới.

Già La Ma Thánh là người cô đơn, cũng không cần chiếm cứ Cửu cấp tinh cầu, hắn tại một khỏa tinh cầu Ngũ cấp kiến tạo một tòa Ám Kim sắc cung điện, cung điện quy mô thật lớn, tất cả cung điện lớn nhỏ không dưới một vạn, cả cái hành tinh đều bị một cỗ Hắc Ám chi lực cường đại bảo hộ lấy, cho dù là Truyền Kỳ Chí Tôn

cũng khó khăn cưỡng ép xâm nhập cái khỏa tinh cầu này, chớ đừng nói chi là phá hư cái khỏa tinh cầu này.

"Các ngươi có chuyện gì?"

Hai gã Chí Tôn chưa tới gần tinh cầu, Già La Ma Thánh thanh âm dĩ nhiên truyền tới.

Một người trong đó cung kính nói: "Ma Thánh đại nhân, chúng ta tại Tuyền Qua Bí Cảnh phát hiện Thanh Liên Kiếm Tôn, cố ý đến bẩm báo."

"Thanh Liên Kiếm Tôn?"Già La Ma Thánh ngữ khí kinh ngạc, "Bạch Cực Kiếm Thánh có thể ở đó?"

"Chúng ta không thấy được Bạch Cực Kiếm Thánh, có lẽ không có a!"



Hai người có hung nghi, nếu như Bạch Cực Kiếm Thánh trốn ở phụ cận Diệp Trần, bọn hắn đâu thể nào phát hiện, bất quá bọn hắn muốn, Bạch Cực Kiếm Thánh có lẽ không có nhàm chán như vậy a!

Trong cung điện, Già La Ma Thánh nhướng mày, toàn bộ Vũ Trụ Tinh Không, ngoại trừ Bạch Cực Kiếm Thánh, không có người nào là đối thủ của hắn, hắn duy nhất kiêng kị là Bạch Cực Kiếm Thánh mà thôi, nếu là Bạch Cực Kiếm Thánh không có ở đó, chính là Thanh Liên Kiếm Tôn tính toán cái gì.

"Cái này có phải hay không là cái bẫy rập?"

Già La Ma Thánh suy nghĩ lấy.

Ha ha!

Chợt, Già La Ma Thánh cười ha hả, hắn cảm giác mình quá cẩn thận rồi, tựu tính toán Bạch Cực Kiếm Thánh có ở đó thì như thế nào, chẳng lẽ một cái Bạch Cực Kiếm Thánh thêm một cái Thanh Liên Kiếm Tôn thì có thể đánh bại hắn sao, không khoa trương mà nói, cho dù là hai Bạch Cực Kiếm Thánh khó mà có thể đánh bại hắn, tối đa chỉ có thể làm cho hắn chạy trốn mà thôi.

"Già La Ma Thánh!"Diệp Trần nhìn về phía ở chỗ sâu trong thời không, toàn bộ Ma vực, chỉ có Già La Ma Thánh là có lực lượng cường đại như vậy, quả nhiên, Diệp Trần phát hiện Già La Ma Thánh, mà Già La Ma Thánh cũng phát hiện hắn.

"Mơ tưởng trốn!"

Già La Ma Thánh hai tay kết ấn, phong tỏa ở toàn bộ Tuyền Qua Bí Cảnh, dùng hắn lực lượng của bán thần, hoàn toàn có thể làm được điểm này.

"Ta vì sao phải trốn?"

Diệp Trần cười lạnh một tiếng, hắn chờ đợi ngày này đã lâu rồi, hắn đã sớm muốn biết một chút về Sơ cấp Bán Thần thực lực, dù sao đã đến Hỗn Độn chiến trường, gặp được càng nhiều Bán Thần nữa, sớm đi biết rõ Sơ cấp Bán Thần thực lực rất trọng yếu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Đạo Độc Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook