Kiếm Đạo Độc Tôn

Chương 1725

Kiếm Du Thái Hư

27/03/2017

Đáng tiếc, thực lực của đối phương cũng là cao đẳng Truyền Kỳ Chí Tôn cấp bậc, chấn động chi lực cường thịnh trở lại, thực lực không bằng người thì sẽ không bằng người, Tứ Tượng kiếm pháp đệ tam thức Phá Diệt kiếm thi triển ra, Diệp Trần một kiếm đem trường thương đối phương đãng bay ra ngoài, gốc cây thương cắm ở bên trên một thiên đại thụ phụ cận, thân thương vẫn chấn động không thôi, phát ra thanh âm ông ông.

"Các ngươi cùng lên đi!"

Ánh mắt Diệp Trần quét về phía bọn người Mộng Thác.

"Đây mới là thực lực chân thật của hắn." thần sắc Mộng Thác cùng Trát Khắc Lợi mặt ngưng trọng đi một tí, rất hiển nhiên, Diệp Trần trước khi không có thi triển toàn lực, một khi chăm chú, tánh mạng Chấn Chấn vũ trụ hoàn toàn không là đối thủ, bọn hắn tuy nhiên tự nhận là muốn so với cái tánh mạng Chấn Chấn vũ trụ này cường đại hơn nhiều, nhưng đồng dạng Diệp Trần không phải thịt cá bên trên thớt gỗ.

"Ta tới trước!"

Trát Khắc Lợi hét lớn một tiếng, một quyền thẳng hướng Diệp Trần, mạnh mẽ quyền phong đem mặt đất lá rụng cuốn, thanh thế kinh người.

" Nắm đấm thật bá đạo!"

Diệp Trần hoặc nhiều hoặc ít có thể nhìn ra đặc điểm Trát Khắc Lợi, cái kia chính là đại khai đại hợp, mà đại khai đại hợp là thành lập bên trên tự tin cường đại, rất hiển nhiên, đối phương cũng có chỗ độc đáo.

Đánh giá thoáng một phát lực đạo một quyền này, Diệp Trần một kiếm trảm tới.

Đang!



Quyền kiếm giao kích, Diệp Trần cùng Trát Khắc Lợi nửa bước không lùi.

"Lại đến!"

Trát Khắc Lợi như là hoàn toàn cảm thụ không đến lực trùng kích, đùi phải có như một đạo thiểm điện lướt hướng thắt lưng Diệp Trần.

"Ân?"

Diệp Trần trên mặt hiện lên kinh ngạc, nhanh chóng tránh đi.

Một chân hợp với một chân, một quyền đón lấy một quyền, Trát Khắc Lợi càng đánh càng hăng, cũng làm cho mọi người thấy ra tánh mạng Bá Thiên vũ trụ chỗ độc đáo, thân thể của bọn hắn tuy nhiên nhìn về phía trên thập phần cường tráng, phòng ngự rất mạnh, nhưng bên trong đồng dạng lại phảng phất bọt biển, mặc kệ lực lượng cường đại cỡ nào oanh đi qua, đều bị hóa giải bảy tám phần mười.

"Thì ra là thế!"Thời gian dần trôi qua, trong nội tâm Diệp Trần hiểu rõ, tánh mạng bên trong Bá Thiên vũ trụ cấu tạo cùng loại tổ ong, có thể thừa nhận áp lực rất lớn không bị tổn hại, mười thành lực lượng đánh đi qua, tối đa chỉ có một hai thành lực lượng có tác dụng, mà thôi tánh mạng Bá Thiên vũ trụ cường độ thân thể, cái điểm thương tổn này hoàn toàn không coi vào đâu.

"Âm Dương Vô Cực!"

Đã hiểu được tánh mạng Bá Thiên vũ trụ đặc thù, Diệp Trần tự nhiên có biện pháp giải quyết, Âm Dương kiếm pháp đệ tam thức Âm Dương Vô Cực thi triển ra.

Chỉ thấy kiếm Diệp Trần, thoáng cái mềm nhũn ra, phảng phất một đầu vặn vẹo kiếm quang, men theo Trát Khắc Lợi sơ hở mà đi, mặc kệ Trát Khắc Lợi phản kích như thế nào, kiếm quang thủy chung không cùng hắn cứng đối cứng, tránh chỗ mạnh đánh chỗ yếu, lại để cho Trát Khắc Lợi chật vật liên tục rút lui, khí thế từ trước đến nay chưa từng có.



Phốc!

Kiếm quang như độc xà, tại Trát Khắc Lợi ngực chui ra một cái lỗ máu, thân thể của đối phương cấu tạo cũng không cách nào miễn dịch, Diệp Trần Âm Dương Vô Cực nhìn như nhu hòa, kì thực trong nhu có cương, lực lượng cô đọng như cây kim, muốn hóa giải cơ hồ là chuyện không thể nào.

"Toàn Phong Trảm!"

Một bên, một đạo ánh đao đinh ốc trùng kích tới, là Mộng Thác.

Mộng Thác là tánh mạng Cổ Đa vũ trụ, trời sinh ba đầu sáu tay, cái này làm cho công kích của bọn hắn cùng vũ trụ tánh mạng khác không giống, không ngớt không dứt, phảng phất không có cuối cùng, chính giữa một điểm khoảng cách cũng không có, dưới tình huống lực công kích không sai biệt lắm, Cổ Đa vũ trụ tánh mạng hoàn toàn có thể miểu sát đối thủ.

Sáu cánh tay nắm sáu chuôi đao, Mộng Thác thân thể xoay tròn thẳng hướng Diệp Trần, ánh đao một khâu hợp với một khâu, hoàn hoàn trong bộ đồ, đừng nói ứng phó, liên tục né tránh đều rất khó khăn.

Đối với Mộng Thác, Diệp Trần tựu tính toán không thử dò xét cũng biết đặc điểm đối phương, ba đầu sáu tay nha, tương đương với ba người hợp nhất, một người tương đương với ba người, bất quá trên đời này vật thể thẩm mỹ chưa xong, người hoàn mỹ, Diệp Trần chưa bao giờ bị bề ngoài mê hoặc, ba đầu sáu tay nhìn như lợi hại, làm cho không người nào ngăn cản nổi, nhưng là phải biết rõ, công kích nhiều lần, lỗ thủng cũng nhiều, quan trọng nhất là, trọng tâm ba đầu sáu tay dễ dàng bị người nắm giữ, di động bên trên ít đi một phần biến hóa.

Đương nhiên, đó cũng không phải nói Cổ Đa vũ trụ tánh mạng không được, trái lại rất cường, chỉ có điều cũng không phải chân chính hoàn mỹ, chính thức khó giải mà thôi.

Đinh đinh đinh đinh đinh đinh đinh. . .

Mộng Thác cùng Diệp Trần tầm đó, Hỏa Tinh nổ tung, trong nháy mắt, ai cũng không biết Mộng Thác chém ra bao nhiêu đao, nhưng lại để cho mọi người khiếp sợ chính là, Diệp Trần đơn giản chỉ cần ngăn cản xuống dưới, một đao không lọt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Đạo Độc Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook