Kiếm Đạo Độc Tôn

Chương 1733

Kiếm Du Thái Hư

28/03/2017

"Ngươi muốn chết a! Không biết Mãng Đầu phong bị một nghịch thiên chí tôn chiếm đoạt? Hắn không cướp chúng ta đã rất tốt rồi."

Một người khác sợ hết hồn, vội vã ngăn lại đối phương.

Người trên Mãng Đầu phong chính là Diệp Trần, theo mấy lần tranh đoạt hỗn độn phù, tiếng tăm của hắn đã khuếch tán ra, trên căn bản không ai dám trêu chọc, một ít chuẩn bán thần không tin tà, muốn đánh bại Diệp Trần, đạt được của cải của hắn, kết quả bị Diệp Trần một chiêu kiếm chém giết, sau đó đến tận đây, cũng lại không người dám tới gần Mãng Đầu phong.

Nhưng Diệp Trần tự cảm thực lực vẫn không đủ cường đại, hắn cần tiến thêm một bước.

Tại Hỗn Độn chiến trường hơn năm trăm năm, võ đạo nguyên thần của hắn từ lâu đã ổn định, hắn dự định đem võ đạo nguyên thần đột phá đến bạch ngân đỉnh phong cấp bậc, kể từ đó, dù cho gặp phải trung cấp bán thần, hắn cũng có tự tin chạy thoát, cho nên, người khác vội vàng chém giết, hắn vội vàng tu luyện, lợi dụng hỗn độn nguyên khí bổ dưỡng võ đạo nguyên thần.

Mở mắt, Diệp Trần thầm nói: ta tại bốn mươi tám vực đã tính là có chút danh tiếng khí, hi vọng Từ Tĩnh cùng Mộ Dung có thể đánh nghe được liên quan tin tức của ta.

Diệp Trần lỗ mãng như vậy là có nguyên nhân, dựa vào hắn chính mình tìm kiếm hai người, thật sự là cực kỳ khó khăn, cho nên, hắn dự định đem danh tiếng của mình truyền đi.

Đi tới Hỗn Độn chiến trường năm thứ một ngàn, bốn mươi tám vực lại một lần xuất hiện lượng lớn kim sắc hỗn độn phù, thậm chí còn có hai tấm hỗn độn phù màu xanh lam, dẫn phát mấy tên bán thần hỗn chiến, trong đó một tên bán thần triệt để vẫn lạc, tình cảnh làm người kinh hãi không ngớt, ở tình huống bình thường, nghịch thiên chí tôn cũng không dám trêu chọc sơ cấp bán thần, dù sao nghịch thiên chí tôn chỉ có triệt để bạo phát mới có thể chống lại sơ cấp bán thần, luận lực kéo dài so với sơ cấp bán thần chênh lệch không phải một chút.

Lần này, vận khí Diệp Trần không tệ, ba tấm kim sắc hỗn độn phù cách nhau không xa, từng cái bị Diệp Trần lấy được.

Hiện nay, Diệp Trần tổng cộng nắm giữ bảy tấm kim sắc hỗn độn phù, toàn bộ đều không tiếp tục.



. . .

"Muốn ta giao ra kim sắc hỗn độn phù, nằm mơ!"

Bốn mươi tám vực trên đảo trong hồ, một Kim Chúc sinh mệnh căm tức phiêu ở giữa không trung xúc tu sinh mệnh.

Trong hồ trên đảo Kim Chúc sinh mệnh cùng Diệp Trần như thế , tương tự là nghịch thiên chí tôn, hắn tìm hiểu chính là kim chi pháp tắc, có thể ngưng tụ ra kim chi giáp y, liền sơ cấp bán thần đều không thể phá vỡ, thời điểm cùng kẻ địch chém giết, cũng có thể ngưng tụ ra kim chi thương, ngoại trừ sơ cấp bán thần, không ai có thể tránh thoát một thương.

"Không giao, vậy thì chết đi cho ta!"

Xúc tu sinh mệnh là sơ cấp bán thần, thân hình lóe lên, xúc tu trên người trong nháy mắt biến trường biến thô, phảng phất từng cái từng cái như mãng xà quấn quanh hướng về Kim Chúc sinh mệnh.

"Phá cho ta!"

Cả người phóng ra kim quang, Kim Chúc sinh mệnh ngưng tụ ra kim chi giáp y bảo vệ mình, chợt trong tay kim quang lóe lên, một thanh kim chi thương xuất hiện, một thương quét về phía xúc tu.

Bùm bùm!

Hai người càng đấu không thể tách rời ra, sóng lớn trên hồ nước mãnh liệt.

Cuối cùng, Kim Chúc sinh mệnh chết thảm, xúc tu sinh mệnh cũng bị thương không nhẹ, nghịch thiên chí tôn bạo phát, sơ cấp bán thần muốn không bị thương là rất khó, nếu như không phải Kim Chúc sinh mệnh không cách nào kéo dài thôi thúc kim chi pháp tắc, xúc tu sinh mệnh thậm chí đều không dám khẳng định mình có thể cười đến cuối cùng, hắn đến cùng là xem thường nghịch thiên chí tôn.



Cùng một thời gian, bán thần bốn mươi tám vực khác cũng đang tìm kiếm nghịch thiên chí tôn khác.

Ngoại trừ bán thần, nghịch thiên chí tôn đạt được kim sắc hỗn độn phù nhiều nhất, một tên nghịch thiên chí tôn đạt được kim sắc hỗn độn phù, chí ít có thể bớt đi rất nhiều năm khổ công.

Vị trí Mãng Đầu phong, cũng tới một vị sơ cấp bán thần.

Đây là một sơ cấp bán thần mọc ra đầu heo, răng nanh vô cùng dài, phảng phất hai thanh đại loan đao, thân cao ba mét trở lên, trên người che lấp giáp xác màu xanh đen.

"Giao ra kim sắc hỗn độn phù, tha cho ngươi khỏi chết."

Trư Đầu sinh mệnh cao giọng quát lên.

Diệp Trần từ lâu từ trong tu luyện tỉnh lại, hắn đánh giá Trư Đầu sinh mệnh một chút, cau mày nói: "Tuy rằng ngươi là sơ cấp bán thần, nhưng không làm gì được ta."

"To mồm phét lác, nếu không giao, vậy thì chết đi!"

Từ trong miệng rút ra răng nanh, Trư Đầu sinh mệnh sát hướng về Diệp Trần.

Nếu như ngài yêu thích bộ tác phẩm này, hoan nghênh ngài đến khởi điểm đầu phiếu đề cử, vé tháng, chống đỡ ngài, chính là động lực to lớn nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Đạo Độc Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook