Kiếm Đạo Độc Tôn

Chương 1735

Kiếm Du Thái Hư

28/03/2017

Đầu heo sinh mệnh đã không kịp né tránh kiếm ảnh màu đỏ như máu, chỉ có thể tăng cường độ dày Linh Hồn phòng ngự.

Ô...ô...n...g!

Sau một khắc, đầu heo sinh mệnh cảm giác đầu của mình như là bị thời không chấn động thoáng một phát, ngốc trệ tại đó.

"Chính là thời điểm này ."

Diệp Trần hai tay cầm kiếm, một cái sóng cả kiếm chém về phía đầu heo sinh mệnh.

Ầm ầm!

Ngập trời nước chảy hóa thành một kiếm quang xóa sạch màu lam, trảm kích tại trên ngực đầu heo sinh mệnh, phốc, máu loãng vẩy ra, đầu heo sinh mệnh ngực nhiều ra một vết kiếm thật sâu.

"Quả nhiên."

Diệp Trần lắc đầu, cực hạn lực công kích của mình chỉ có thể làm bị thương sơ cấp bán Thần, không cách nào một kích chí mạng, nói cách khác, đánh đấu lâu dài nữa, tuyệt đại bộ phận Nghịch Thiên Chí Tôn đều hẳn phải chết không thể nghi ngờ, căn bản không có bất luận cái gì phần thắng.

Thân thể thấu minh hóa, Diệp Trần hóa thành một cái Thủy Nhân bay ra ngoài, tốc độ lập tức siêu việt vận tốc âm thanh, vô thanh vô tức.



"Muốn chạy!"

Đầu heo sinh mệnh tỉnh táo lại, nổi giận gầm lên một tiếng, răng nanh tay phải bỏ bắn đi ra.

HƯU...U...U!

Âm bạo tiếng vang lên, loan đao tựa như nhất đạo bạch ngân răng nanh tại trong hư không kéo lê, thoáng cái bắn trúng Diệp Trần, đáng tiếc giờ phút này Diệp Trần là một cái Thủy nhân, răng nanh xuyên qua Diệp Trần thân thể.

Chỉ chốc lát sau công phu, Diệp Trần biến mất trong núi sâu.

"Đáng giận."

Đầu heo sinh mệnh sắc mặt âm trầm

, vốn tưởng rằng đánh chết một cái Nghịch Thiên Chí Tôn dễ như trở bàn tay, không nghĩ tới toi công bận rộn một cuộc, để cho hắn phẫn nộ là, chính mình rõ ràng bị thương, đây quả thực không cách nào tha thứ.

"Đáng sợ, cái này là sơ cấp bán Thần thực lực sao? Căn bản không cách nào chống cự."

Phụ cận địa điểm Chiến đấu, một ít Vũ Trụ sinh mệnh yên tĩnh dòm ngó, nguyên một đám trong lòng run sợ.



"Sơ cấp bán Thần tự nhiên không phải chúng ta có thể chống lại, bất quá cái Thanh Liên Kiếm Tôn này rõ ràng có thể từ trong tay Liêu Nha Chiến Thánh toàn thân trở ra, thậm chí lại để cho Liêu Nha Chiến Thánh chịu một điểm tổn thương, quả thực không thể tưởng tượng nổi."

"Từng cái Nghịch Thiên Chí Tôn đều có chỗ cường đại của mình, không phải người thường có thể tưởng tượng."

Theo thời gian trôi qua, Nghịch Thiên Chí Tôn cùng bán Thần danh xưng cũng bắt đầu lan truyền ra, mọi người đều biết ở tại Mãng Đầu Phong Nghịch Thiên Chí Tôn là Thanh Liên Kiếm Tôn.

. . .

bên ngoài trăm dặm, Diệp Trần chậm rãi nhổ ra một cái trọc khí, thầm nghĩ: thực lực của mình vẫn là quá thấp, tùy tiện gặp được một cái sơ cấp bán Thần đều đánh không lại, nếu như Võ Đạo Nguyên Thần đột phá đến Bạch ngân đỉnh phong thì tốt rồi.

Đối với Chí Tôn mà nói, Võ Đạo Nguyên Thần từ Bạch ngân cao cấp tăng lên tới Bạch ngân đỉnh phong, thực lực biên độ tăng trưởng rất lớn, một cái là cao đẳng truyền kỳ Chí Tôn, một cái là đỉnh phong truyền kỳ Chí Tôn, nhưng hôm nay Diệp Trần bình thường đều đem mình cùng sơ cấp bán Thần so với, cho nên Võ Đạo Nguyên Thần tăng lên tới Bạch ngân đỉnh phong, gia tăng thực lực cũng không phải rất khả quan, gặp được sơ cấp bán Thần như trước phải trốn, bất quá Võ Đạo Nguyên Thần tăng lên có một chút chỗ tốt, chính là có thể kéo dài thời gian thúc giục Thủy chi pháp tắc, Diệp Trần xem chừng, Bạch ngân đỉnh phong Võ Đạo Nguyên Thần tối thiểu có thể làm cho Thủy chi pháp tắc thúc giục thời gian kéo dài gấp mười lần tả hữu.

. . .

Trong một rừng cây, một gã sơ cấp bán Thần đang đuổi giết một gã Nghịch Thiên Chí Tôn.

Người sơ cấp bán Thần này sinh trưởng một đôi cánh tay đao, đao cánh tay vung lên, liền có đao khí đáng sợ lao ra, hủy diệt một rừng cây, phía trước Nghịch Thiên Chí Tôn chạy trốn là một đoàn nhàn nhạt bóng xanh, thân thể bị đao khí cắt vỡ, rất nhanh có thể phục hồi như cũ, tiếp tục chạy trốn, nếu người có kiến thức đang nơi đây, tự nhiên có thể nhìn ra Nghịch Thiên Chí Tôn này tìm hiểu chính là Mộc chi pháp tắc, Mộc chi pháp tắc lực khôi phục hạng nhất, chỉ cần có thể tiếp tục thúc giục Mộc chi pháp tắc, trên cơ bản không giết chết được.

Không biết làm sao, Nghịch Thiên Chí Tôn thúc giục pháp tắc thời gian có hạn, một thời gian uống cạn chung trà về sau, bóng xanh rút cuộc không cách nào duy trì pháp tắc chi lực, bóng xanh tản đi, biến thành một Vũ Trụ sinh mệnh mọc ra rễ cây chòm râu, bị đuổi theo phía sau đao khí thiết cắt số tròn trăm khối, chết không thể chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Đạo Độc Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook