Kiếm Nghịch Thương Khung

Chương 1051: Thuấn di giết địch.

EK

16/04/2014

Trong khi nói chuyện, Bảo kiếm trong tay Âm Dương Giáo Chủ Cương mang đại phóng, Kiếm Cương huyễn bạch sắc kia một đạo lại một đạo bổ tới Mạc Thiên Ky.

Hai người đều lĩnh ngộ thuộc tính, trong Bán Bộ Vương Giả cũng thuộc về tồn tại đỉnh tiêm, đại chiến hết sức căng thẳng.

Mạc Thiên Ky biết rõ tu vị Huyền Thiên đã đột phá Thiên giai cảnh bát trọng, chém giết Luyện Huyết Giáo Chủ, đối với Huyền Thiên một chút cũng không lo lắng, chuyên tâm đại chiến với Âm Dương Giáo Chủ.

Huyền Thiên gặp phải công kích của hai vị Bán Bộ Vương Giả Tàng Vạn Tuyệt và Văn Nhân Chân Nhất, trong đó Tàng Vạn Tuyệt càng là có thần binh Vương giả, lực công kích thập phần khủng bố, nhưng Huyền Thiên lại không chút sợ hãi.

- Hắc hắc... !

Huyền Thiên cười lạnh một tiếng, nói:

- Đoạn Giang Hà đã bị ta chém giết, kế tiếp nên đến phiên hai người các ngươi rồi... !

Trong khi nói chuyện, tu vi Huyền Thiên cũng phi tốc tăng lên, trong chốc lát, từ Thiên giai cảnh lục trọng, nhảy lên đến Thiên giai cảnh bát trọng, khí thế kịch liệt tăng lên.

- Ngươi giết Đoạn Giang Hà?

- Thiên giai cảnh bát trọng --?

Tàng Vạn Tuyệt và Văn Nhân Chân Nhất, hai người thần sắc đều đại chấn.



Hai tin tức này vô luận cái nào cũng không phải bọn hắn nguyện ý nghe cả, sự yêu nghiệt của Huyền Thiên vượt xa tưởng tượng của bọn hắn.

Mà các cường giả khác trong mộ điện, ngoại trừ người trông thấy Huyền Thiên chém giết Luyện Huyết Giáo Chủ ra, nguyên một đám đều trợn mắt há hốc mồm, nhìn Huyền Thiên, trong ánh mắt tất cả đều để lộ ra vẻ khó tin.

Thực lực Huyền Thiên tăng lên đến đỉnh phong nhất, 360 chuôi Linh kiếm Thiên cấp thượng phẩm, vây quanh hắn, phân thành cao thấp hai vòng, không ngừng xoay tròn, khí thế khủng bố đến cực điểm.

Đối mặt với công kích của Tàng Vạn Tuyệt và Văn Nhân Chân Nhất, Huyền Thiên không sợ không loạn, thần sắc lạnh nhạt, thân thể của hắn lóe lên, liền hư không thuấn di, công kích của hai người đều đã rơi vào không trung.

Thấy Huyền Thiên thuấn di biến mất, trong mắt Tàng Vạn Tuyệt và Văn Nhân Chân Nhất đều lộ ra vẻ ngưng trọng, chiến đấu với một cường giả có thể thuấn di thật sự là quá nguy hiểm, ngươi căn bản không biết một giây sau, đối thủ sẽ từ vị trí nào, phương hướng nào giết qua.

Ba --!

Máu tươi văng khắp nơi, một tánh mạng vẫn lạc!

Người trúng kiếm không phải Tàng Vạn Tuyệt, cũng không phải Văn Nhân Chân Nhất, lại càng không là Âm Dương Giáo Chủ, mà là độ đệ của Âm Dương Giáo Chủ -- Hắc Bạch Thánh Tử.

Thừa dịp Huyền Thiên, Mạc Thiên Ky đều đang đại chiến, trong mắt Hắc Bạch Thánh Tử hiện lên sát cơ giết tới La Khiếu Dã và Hướng Thiên Tiếu.

Kết quả...

Huyền Thiên thuấn di một cái liền đến trước mặt hắn, kiếm trận Kiếm Cương khủng bố lập tức đã phá vỡ tất cả ngăn cản của hắn, chém cho Hắc Bạch Thánh Tử thành hai nửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Nghịch Thương Khung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook