Kiểm Soát Tuyệt Đối

Chương 2: Bé Cưng, Lần Cuối

Công Mạt Thảo

12/10/2023

Editor: Gypsy

***

Cơ thể trải qua nhiều lần lên đỉnh lại càng ửng hồng không thôi.

Hôn lên cái miệng nhỏ nhắn hồng hồng kiều diễm của cô, Mộc Vân mới miễn cưỡng rút gậy thịt của mình ra khỏi cơ thể cô.

Mộc Phong đang ở bên cạnh chờ đợi hồi lâu lập tức tiến tới thay thế, đỡ dương vật đã phình to đến phát đau của mình đi vào theo huyệt nhỏ bị tinh dịch rót đầy, sau đó mạnh mẽ đâm thọc.

Thay đổi cách đâm thọc và tần suất khác nhau của gậy thịt làm cho cái miệng nhỏ bé của Mộc Nhu lại tràn ra tiếng rên rỉ vừa đau đớn vừa vui sướng lần nữa.

“Ưm... Em không muốn...” Hai anh trai nhà cô quả thực giống như dã thú đang trong giai đoạn động dục, rõ ràng đêm qua mới đè cô lên giường làm vài lần cơ mà.

Từ đó tới hiện tại mới cách bao lâu chứ.

“Không muốn gì hả? Tới lượt anh hai thế chỗ thì không muốn?” Mộc Phong cúi người xuống, khuôn mặt tuấn tú kề sát vào khuôn mặt nhỏ nhắn ửng hồng kia, hơi thở ấm áp phả lên cần cổ trắng nõn của cô.

Anh vươn đầu lưỡi, mê luyến liếm hôn cẩn thận, mút ra hết vết đỏ này tới vết đỏ khác trên da thịt mềm mại.

Thế nhưng điều khác biết với nụ hôn chính là cuộc tấn công mưa to gió dữ bên dưới.

“Để lại dấu ấn không tốt sao?” Mộc Vân vừa bắn một phát đại bác vừa đùa nghịch bàn tay nhỏ nhắn trắng nớt của Mộc Nhu, cưng chiều đặt lên miệng nhẹ hôn vài cái.

“Em cho rằng ông già đó không biết chuyện của chúng ta?”



Mộc Phong hơi ngẩng đầu, con ngươi đen láy đắm chìm trong nhục dục vừa quyến rũ vừa mê hoặc lòng người, đầu lưỡi nóng bỏng ướt át di chuyển tới vành tai nhạy cảm của cô gái, trêu đùa mút mát.

Anh bưng hai má của Mộc Nhu bắt cô đối diện với mình, phủ lên cái miệng nhỏ nhắn của cô một nụ hôn nồng nàn kéo dài, mút kéo đầu lưỡi cô ra, kịch liệt dây dưa, càn quét mỗi một góc trong khoang miệng cô.

“Hưm...” Cảm giác khó thở khiến não bộ nhất thời thiếu oxy, Mộc Nhu nghiêng đầu né tránh môi lưỡi của người đàn ông.

Phương pháp thâm nhập của anh hai không ôn nhu như anh tư, huyệt nhỏ bị anh đâm đến vừa tê vừa ngứa, hơn nữa anh dùng lực rất mạnh, từng đợt đâm vào đều đâm quy đầu thật sâu tới tận cổ tử cung của cô, toàn bộ âm đạo bị gậy thịt to dài của anh kéo dãn tới cực hạn, cắm vừa ác độc vừa nhanh.

Hư... khó chịu quá, cô nắm chặt tấm ga dưới thân.

Phát hiện dáng vẻ của em gái đang không dễ chịu, Mộc Vân lên tiếng: “Anh, anh làm mạnh quá rồi đó.”

Nhưng sức lực của Mộc Phong lại không hề giảm đi chút nào, ưỡn lưng va chạm tàn nhẫn trong huyệt nhỏ mềm mại của cô, cuối cùng phóng thích tất cả trong thân thể cô, sau đó rút dục vọng ra.

Bởi vì làm tình trong hàng giờ liền, hai chân trắng nõn của cô gái đã không còn sức khép lại nữa, huyệt nhỏ sưng đỏ không chịu nổi cuồn cuộn chảy ra tinh dịch mà anh vừa mới bắn vào.

Thấy họ còn muốn làm thêm lần nữa, Mộc Nhu sợ hãi lắc đầu, không tiếng động kháng cự, bộ dáng đáng yêu tội nghiệp như vậy chỉ khơi dậy dục vọng vừa mới nguôi ngoai của hai người đàn ông.

“Bé cưng, lần cuối, anh trai đảm bảo với bé cưng đấy.”

Mộc Phong nhẹ giọng dụ dỗ, lật người trong ngực lại để cô đưa lưng về phía mình, tách hai cánh nõn nà của cô ra, quy đầu cực lớn lại lần nữa đâm xuyên âm hộ non nớt của cô, đẩy ra từng tầng thịt mềm bên trong, đâm thẳng vào sâu trong hoa tâm.

Anh thở dốc một hơi, nằm trên lưng cô nắm chặt bàn tay đang nắm chặt ga trải giường của cô, sau đó lại bắt đầu một đợt vận động piston mới.

Cái miệng hồng hào của Mộc Nhu cũng không cho phép có thời gian rảnh rỗi, bị Mộc Vân dụ dỗ hé môi, quy đầu khổng lồ còn dính chất lỏng cơ thể của hai người cọ xát trên đôi môi mềm mại của cô, dự định chen vào giữa hai hàm răng của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiểm Soát Tuyệt Đối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook