Kiểm Soát Tuyệt Đối

Chương 12:

Công Mạt Thảo

08/06/2024

“Xong việc nên về sớm.” Mộc Thâm mở cửa bước xuống xe, chiều cao 1m80 cộng thêm gương mặt đẹp trai như vậy, có thể nói là cực kỳ ưu việt trong nhóm người, vẻ ngoài xuất sắc ngay lập tức hấp dẫn rất nhiều ánh mắt của các chị em phụ nữ, kể cả hai bạn học bên cạnh Mộc Nhu, cũng có chút si ngốc nhìn chằm chằm vào Mộc Thâm.

“Đi đâu, anh đưa các em đi.” Thay vì nói là đang hỏi bốn cô gái, nhưng dựa vào tầm mắt Mộc Thâm luôn đặt trên người Mộc Nhu không chịu dời đi, chi bằng là nói chỉ đang hỏi một mình cô.

“Cầm lấy.” Mộc Nhu cũng cực kỳ tự nhiên đưa đồ đang cầm trên tay mình cho anh.

Mộc Thâm tò mò nhìn túi mua sắm chứa đầy quần áo, vả lại toàn là quần áo nam, “Sao em không mua cho mình vài bộ đi?”

“Đồ của em ở dưới cùng ấy.” Mộc Nhu hút một ngụm trà sữa, ở chung với anh năm không có áp lực lớn như các anh trai khác.

Mộc Thâm có tính cách hiền hòa, dễ gần, rất dễ ở chung, điểm này khiến Mộc Tinh rất thích.

Cô chạy tới ôm lấy cánh tay anh, làm nũng hỏi: “Anh năm, lần này anh về có mang quà về cho em không?”

“Có hết.” Mộc Thâm cười dịu dàng, thay các cô gái mở cửa xe cho họ ngồi vào, Mộc Tinh ngồi vào ghế phụ ở trước, Mộc Nhu thì ngồi ở ghế sau với hai bạn cùng lớp.

Tiếp theo Mộc Thâm đảm nhiệm vai trò tài xế khiêm vệ sĩ cho các cô gái, vừa đưa mọi người đến trung tâm thương mại được chỉ định và giúp mang đồ, hơn nữa còn yên lặng đi theo sau các cô gái, không quấy rầy họ.



Cách cư xử giống như một chàng trai ấm áp khiến hai cô gái còn rung động, dọc đường họ không nhịn được lén lút nhìn trộm cậu.

Tiểu Bằng còn thật cẩn thận dè dặt hỏi Mộc Nhu, “Tiểu Nhu à, anh năm của cậu có bạn gái chưa?”

Mộc Nhu lắc đầu, chuyên tâm chọn bút trước quầy, muốn mua một cây cho Mộc Vân, Mộc Thâm giúp thanh toán hóa đơn, dọc đường ăn cũng ăn chơi cũng chơi.

Đến cuối cùng, Mộc Nhu nhờ Mộc Thâm đưa hai bạn gái về nhà trước, khi ba người về nhà chính thì đã hơn chín giờ tối.

Mộc Tinh xách túi lớn túi nhỏ, mua khá nhiều đồ, cảm thấy có chút mệt mỏi nên về phòng nghỉ ngơi trước.

Một tay Mộc Thâm xách chiến lợi phẩm của Mộc Nhu, tay còn lại thì nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cô, trong tay Mộc Nhu còn đang cầm ly trà sữa chưa uống hết, không tình nguyện bị anh kéo về phòng anh.

“Hưm…” Ngay khi cánh cửa phòng đóng lại, nụ hôn của Mộc Thâm ùn ùn kéo đến đáp xuống môi Mộc Nhu.

Anh tùy tiện ném tất cả đồ trên tay vào một góc nào đó, hai tay ôm lấy mặt cô gái, hôn một cách vội vàng lại mạnh mẽ, giống như muốn nuốt trọn cả người cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiểm Soát Tuyệt Đối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook