Kiểm Soát Tuyệt Đối

Chương 6:

Công Mạt Thảo

12/10/2023

Editor: Gypsy

*

“Hưm... chặt chết anh rồi bé cưng ơi, sao lại hút đến vậy chứ.” Rõ ràng mới làm cách đây không lâu, nhưng hơi nóng siết chặt bên trong âm đạo của cô vẫn khiến da đầu anh ngứa ran.

Mộc Phong thở hổn hển, trên trán rỉ ra một tầng mồ hôi mỏng, dùng đôi môi mỏng chặn lại cái miệng nhỏ nhắn đang rên rỉ của cô, tùy ý nhấm nháp hương vị chiếc lưỡi mềm mại của cô, đồng thời di chuyển nhịp nhàng cặp mông cường tráng của mình giữa hai chân cô gái.

Bàn tay nhỏ bé của Mộc Nhu nắm chặt tóc của Mộc Phong, chỗ liên kết giữa hai người dần tạo ra càng nhiều thứ dính nhớp, âm bộ bị côn thịt của anh va chạm phát ra tiếng bạch bạch, có vẻ đặc biệt rõ ràng ở trong góc yên tĩnh này.

“Thoải mái không em?” Anh buông cái miệng nhỏ nhắn của cô ra rồi hỏi.

Lông mày của Mộc Nhu đều nhíu vào, hai chân trắng mịn lắc lư không ngừng theo động tác kịch liệt của Mộc Phong.

“Không nói lời nào, vậy là anh có thể làm tiếp lần hai rồi?” Khóe môi của Mộc Phong nhếch lên vài phần xấu xa, quy đầu cố tình cọ sát vào điểm nhạy cảm trên vách trong của cô gái, đâm mạnh vài cái.

“Thoải, thoải mái...” Mộc Nhu vội vàng trả lời, cô thực sự sợ cô làm chuyện này ở đây sẽ bị người khác, thật sự xấu hổ muốn chết.

“Thoải mái cái gì? Thoải mái ở đâu? Chỗ này đúng không?” Mộc Phong đột nhiên tăng thêm lực đưa đẩy trong huyệt mềm của cô, mỗi lần côn thịt cứng rắn to dài rút ra đều mang theo hai mảnh thịt mềm bị tàn phá đến sưng đỏ, men theo miệng huyệt hơi hé mở hung hăng đâm vào.

“Nơi này của bé cưng, cắn anh chặt quá, xem ra rất thích bị anh trai làm nhỉ.”

“Mỗi lần làm em, anh ước gì mình có thể trực tiếp chết trong huyệt nhỏ của em.”

Mộc Phong kéo cổ áo của cô ra, vùi đầu vào xương quai xanh mút mát gặm cắn, cảm giác huyệt nhỏ của cô vì lời mình nói mà trở nên càng thêm chặt chẽ ướt át, anh ôn nhu cười cười.



Động tác bên dưới lại hoàn toàn không tương xứng với gương mặt tuấn tú văn nhã, sau hàng trăm cú thao mạnh, cảm giác được anh hai có xu hướng muốn bắn, côn thịt ước chừng to một vòng chống đầy toàn bộ vách trong của cô, hơn nữa càng lúc càng nóng, Mộc Nhu đặt bàn tay nhỏ bé của mình lên ngực anh, suy yếu cầu xin.

“Anh ơi... xin anh... đừng bắn vào.”

“A a... anh bắn ra ngoài đi...”

Mộc Phong hôn cái miệng nhỏ nhắn dám tràn ra phản kháng của cô, trừng phạt gặm cắn cánh môi mềm mại của cô.

“Không bắn vào chẳng lẽ bắn vào miệng em?”

Vừa dứt lời, Mộc Nhu cảm giác một dòng nóng bỏng thẳng tắp tưới vào miệng tử cung của mình, trong lòng cũng lạnh đi một nửa, cô bịt miệng lại, bất mãn lên án anh.

“Anh, vì sao mỗi lần anh đều bắn thẳng vào, em là em gái của anh mà...”

Ép buộc cô phát sinh quan hệ và khống chế cô bằng thuốc còn chưa tính, mỗi lần đều phóng thích vào trong cơ thể cô như vậy mà không hề giữ lại, anh thật sự không quan tâm chút nào đến mối quan hệ huyết thống này sao?

“Thì sao.” Mộc Phong vùi đầu vào cổ cô thở dốc, còn chưa rút ra khỏi cơ thể cô đã hôn cái miệng nhỏ có chút sưng đỏ của cô, nhìn vào đôi mắt lạnh như băng hơi tức giận của cô.

“Làm sao, trằn trọc nhận vui vẻ dưới thân anh trai mỗi ngày, mà giờ lại thảo luận về tầng quan hệ huyết thống này với anh?”

Mộc Nhu xấu hổ tức giận cắn môi dưới, quay mặt đi không nhìn anh nữa.

“Đang mắng anh?” Mộc Phong nhíu mày, “Lại thiếu làm nữa có phải không.”

“Không có.” Mộc Nhu vội vàng lên tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiểm Soát Tuyệt Đối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook